สาวยืมทอง 15 บาท เงิน 4 หมื่นจากนายจ้างมาขึ้นบ้านใหม่แล้วหายไป เจอทองตกที่หลังบ้านแต่เงินหาย

25 เม.ย. 66

สาวยืมทอง 15 บาท เงิน 4 หมื่นจากนายจ้างมาขึ้นบ้านใหม่ก่อนหายไป สุดท้ายเจอตกอยู่ตรงแท็งก์น้ำหลังบ้าน แต่เงินหายไป ยังไม่รู้ว่าเป็นฝีมือใคร

จากกรณีเมื่อวานนี้ (24 เมษายน 66) นางสาวฐิติชญาน์ คำมูล อายุ 36 ปี ชาว จ.เลย เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ ร.ต.ท.ธนภัทร์ วิริยะสหพงษ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองเลย ว่าได้นำทองรูปพรรณ 15 บาท ที่ยืมเถ้าแก่มาเพื่อเป็นมงคลในพิธีขึ้นบ้านใหม่ และเงินสด 40,000 บาท ไว้ในกระเป๋าสะพายวางไว้ในห้องนอน ก่อนถูกคนร้ายขโมยไป โดยคาดว่าเป็นฝีมือคนใกล้ตัว

t1

ล่าสุดเมื่อเวลา 15.30 น. วันนี้ นางสาวฐิติชญาน์ได้แจ้งให้ผู้สื่อข่าวทราบว่า พบทองแล้ว ถูกทิ้งอยู่ท่อระบายน้ำหลังแท็งก์น้ำหลังบ้าน และจะไปถอนแจ้งความ รีบเอาทองไปคืนเถ้าแก่ทันที

1682419191644

จากนั้นผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านที่เกิดเหตุ พบนางสาวกาญจนา อายุ 37 ปี พี่สาว เล่าว่า เมื่อวานหลังทราบว่าทอง 15 บาท และเงินสด 40,000 บาท หายไป ก็หากันทั้งบ้านก็ไม่เจอ จนเมื่อเช้าน้องสาวไปดูหมอดูบอกว่าทองยังอยู่ใกล้กับน้ำจึงโทรมาบอก เลยลองค้นหาดูอีกทีทุกซอกทุกมุมที่เมื่อวานหาแล้วไม่เจอ จนมาถึงท่อระบายน้ำหลังแท็งก์น้ำหลังบ้าน พบทองรูปพรรณ 15 บาท ทิ้งไว้ ส่วนเงินสด 40,000 บาท หายไป จึงรีบเก็บและแจ้งน้องสาวทันที จนน้องสาวไปถอนแจ้งความ ถือว่าโชคดีที่ได้ทองหนัก 15 บาทคืนมา เพราะเป็นทองที่ยืมเถ้าแก่มา คาดว่าคนที่ขโมยไป รู้ว่ามีข่าวออกไป คงกลัวความผิดจึงเอามาทิ้งที่ท่อระบายน้ำ ส่วนจะเป็นคนในบ้านหรือคนข้างนอกตอบไม่ได้ เพราะตอนที่ทองหายมีคนอยู่ในบ้านหลายคน แต่ได้ทองคืนมาแล้วก็ดีใจ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส