สรุปดราม่าร้อน "เฌอเอม" ปฏิเสธไม่ดูดวง-ขอคืนไมค์ "ณวัฒน์" ลั่นหาคนพร้อมใช้

25 เม.ย. 66

สรุปดราม่าร้อนเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ "เฌอเอม" ปฏิเสธไม่ขอร่วมกิจกรรมดูดวงและขออคืนไมค์ต่อหน้า "ณวัฒน์" และ "แพม เปรมิกา" ด้าน "ณวัฒน์" ไลฟ์เดือดต้องการนางงามพร้อมใช้ ลั่น ปากดี สมองต้องดี พฤติกรรมต้องดีด้วย ถึงจะอยู่กับแกรนด์ได้ ที่นี่ไม่ใช่ที่ระบายความแค้นของใคร

กลายเป็นดราม่าร้อนบนเวทีการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023 หลังจากที่มีการให้แฟนคลับโหวต ใครมีคะแนนสูงสุด 3 อันดับแรก จะได้ดูดวงกับ แพม เปรมิกา มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2017 ซึ่ง เฌอเอม ชญาธนุส มิสแกรนด์ลำพูน 2023 ผู้เข้าประกวดที่มีคะแนนสูงสุด ขอปฏิเสธไม่ร่วมกิจกรรมดังกล่าว โดยให้เหตุผลว่านับถือศาสนาคริสต์ ไม่สะดวกที่จะดู และขออนุญาตคืนไมค์ ต่อหน้า ณวัฒน์ อิสรไกรศีล และเดินกลับไปที่นั่ง

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

จากนั้น ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ก็ได้สอน เฌอเอม ระบุว่า “พี่และคนที่อยู่ในนี้ ก็เป็นคริสต์ พี่จะสอนว่าการอยู่ร่วมกันในสังคม มันคือความหลากหลาย การยึดติดในสิ่งบางสิ่งจะเป็นอุปสรรคอันใหญ่หลวงของเรา พี่ดูดวงให้ตอนนี้ได้เลย เพราะว่างานศิลปินต้องใช้ศาสตร์ครบสูตร ตัวพี่ไม่ใช่พราหมณ์ พี่เข้าพิธีพราหมณ์ทุกครั้ง ไม่ใช่คาทอลิกแต่เข้าโบสถ์ เมื่อเดินทางไปต่างประเทศทุกครั้ง ตัวพี่ไม่ใช่มุสลิม แต่เวลาพี่อยู่อินโดนีเซีย พี่อัสสลามุอะลัยกุมทุกวัน”

เฌอเอม

“คนที่ฉลาดเท่านั้นจะอยู่กับคนทุกประเภทได้ เพราะฉะนั้น เฌอเอม ต้องคิดให้ดี ถ้าเฌอเอมไม่ยอมอยู่กับคนทุกประเภท เฌอเอม จะไม่มีวันประสบความสำเร็จ ถ้าเฌอเอมจะเลือกประเภท จะได้แค่บางส่วนในชีวิต จะไม่ได้คนทั้งหมด”

ต่อมา ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ก็ได้โพสต์สตอรี่ไอจีเป็นคลิปของ แพม เปรมิกา มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2017 ระบุว่า เฌอเอม เคยมาดูดวงกับเราแล้ว เมื่อปีที่โดนออกจากมิสยูนิเวิร์ส ปี 2020 ดูไพ่สำรับนี้เลย ดูจนหมดสำรับ จำได้ดูที่เนชั่น แสดงว่าอาจจะไม่อยากให้คนอื่นรู้หรือเปล่า วันนั้นที่เราดูให้น้องก็อยู่กันแค่เรา

เฌอเอม

ซึ่ง ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ก็ได้ไลฟ์สดผ่านทางติ๊กต๊อก โดยมีบางช่วงได้ระบุว่า “เราต้องการคนมาทำงานในองค์กร และมีเงื่อนไขน้อยที่สุด นี่พูดถึงการแข่งขันและกิจกรรม ไม่ต้องลากผมไปศาสนาใดๆ ทั้งสิ้น ผมยังไม่รู้เลย เขานับถือศาสนาอะไร ให้ตายสิ ผมรู้ว่าเขาดูดวง เขาไปวัด เจอกันครั้งล่าสุดคือเขาดูดวงกันเอง ผมจะรู้ได้ไง ในเมื่อเขาก็ไม่เคยบอกอะไร เท่าที่รู้จักเขาล่าสุด หลายปีที่แล้วก็เห็นเขา ยกมือไหว้ ดูดวง ดูไพ่ๆ ก็ไพ่สำรับนี้ จะให้ผมรู้อะไรไปมากว่านั้น ผมไม่มีหน้าที่สะกดรอยว่าใครจะหายใจไปทางไหน ใครชอบไม่ชอบอะไร กรุณาให้เกียรติผมและองค์กรด้วย ผมไม่พูดเรื่องศาสนา ถ้าพูดกันไม่รู้เรื่องก็แล้วแต่คุณ ถือว่าเกเร ผมไม่สนใจ”

“หลายกิจกรรมที่ เฌอเอม ทำไม่ได้เราก็คิดอยู่เหมือนกันเช่นไปเชียงใหม่ กิจกรรมทำบุญตอนเช้าวันสงกรานต์ ผู้ใหญ่เลือกมาแค่ 10 คนและฟิคมาว่าขอลำปาง ลำพูน และเชียงใหม่ เพราะถือเป็น 3 จังหวัดที่มีวัฒธรรมและเราไปเก็บตัวที่นั้น ขอ 3 จังหวัดนี้ยืนและหามาอีก 7 แต่น้องก็บอกว่าน้องไม่ไปน้องทำไม่ได้ เราก็เข้าใจในระดับหนึ่ง”

“เป็นตัวของตัวเองดีครับ แต่ถ้าเป็นตัวของตัวเอง จนไม่เห็นความสำคัญของคนอื่น เขาไม่เรียกเป็นตัวของตัวเองนะ เขาเรียกอีกคำหนึ่ง คิดว่าทำแบบนี้ลูกค้าจะซื้องานได้ยังไง คนเราต้องสมองนำ พฤติกรรมตาม อยากถามก็ตอบให้ ผมหาคนพร้อมใช้ ที่ไม่มีเงื่อนไข พูดแล้วนะ ช่วยบันทึกไว้ด้วย หาคนพร้อมใช้ที่ไม่มีเงื่อนไข”

“ถ้าคุณปิดหูปิดตาไม่เอาอะไรอีกแล้ว จะเอาเฉพาะสิ่งที่คุณมี ยินดีจะปฏิบัติในสิ่งที่คุณชอบ มันก็เป็นสิทธิ์ของคุณ แต่ในอนาคตจะทำยังไง เกิดเป็นนักแสดง ต้องไปดูดวง ไปถึงหน้าเซ็ตเล่นไม่ได้ ทำหน้าบึ้งตึง ถอดไวร์เลสวางขอคืนไวร์เลสค่ะ อย่างนี้มันเหมาะไหม”

เฌอเอม

โดย ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ก็ได้ออกมาโพสต์ไอจีสตอรี่ถึงกรณีดังกล่าว... Are you Ready to work ? , ดีชั่วอยู่ที่ตัวทำ สูงต่ำอยู่ที่ทำตัว ,แฟนคลับในด้อมอุตส่าห์โหวตให้เป็นอันดับหนึ่ง แซงขึ้นมาแบบกระทันหันเพราะคนด้านหลังเค้า อยากเห็น ถ้าไม่อยากทำ วันหลังก็แจ้งในด้อมด้วยครับ พวกเขาจะได้ไม่เสียกำลังใจและไม่เสียเงินฟรี , อย่าวางใจคน จะจนใจเอง ,

แพมก็รู้สึกเสียใจมากและตกใจมากเพราะน้องเคยดูดวงกับแพมมาก่อนตอนวางไมค์อย่างแรงและเดินไปเหมือนไม่มีคนอยู่นั่งข้างหน้าซักคน , ที่นี่เป็นที่หาคนเพื่อมาทำงานให้องค์กรในทุกรูปแบบไม่ใช่ที่ระบายความแค้นของใคร ,

คำพูดวันแรกๆที่เก็บตัวเต็มก้อง2หู 'บอสจะให้ทำอะไร จะให้ปรับอะไรจะทำให้ทั้งหมด' , กลางวันแสงสว่างมาจากดวงอาทิตย์แสงแห่งชีวิตมาจากการปล่อยวาง , ประกาศให้ทราบองค์กรไม่สามารถเลือกรับงานเฉพาะที่ศิลปินเต็มใจและสะดวกใจที่จะทำได้เท่านั้น เพราะเราเป็นบริษัทมหาชน และจะก่อให้เกิดผิดวัตถุประสงค์ในการจัดตั้งบริษัท และยังก่อให้เกิดความแปลกแตกแยก ขัดแย้ง เสียมารยาท และการอยู่ร่วมกันในสังคมแบบไม่มีความสุข รวมถึงภาพลักษณ์ที่ไม่ดีต่อบริษัทและลูกค้า ,

Don't make demands on me and don't step on me ,ปากดี สมองต้องดี พฤติกรรมต้องดีด้วย ถึงจะอยู่กับแกรนด์ได้ , งานของผู้ชนะที่ถูกจองตัวแล้วอีวาน จ้างไปอินโด รอบตัดสินมิสแกรนด์อินโดพร้อมเดินแฟชั่นโชว์ เสื้อผ้ามุสลิมที่อีวานออกแบบ เป็นพรีเซนเตอร์ บ้านมหาเฮง เข้าขบวนแห่หลวงพ่อโสธร แห่เทียนพรรษาที่อุบลราชธานี ปีนี้ งาน promote ส่งเสริมเดินงาน pride LGBTQ นี่ แค่เบื้องต้นนะครับ

 

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

s__114712648

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส