"ลีน่าจัง" ร้องไห้จนจมูกบวมอักเสบ เตรียมแจ้งความ "แพรรี่" ลั่นโดนหมาหมู่รุมกัดตายทั้งเป็น

10 เม.ย. 66

จากกรณีดราม่าศึกสองตัวแม่ "ลีน่าจัง" ปะทะ "แพรรี่ ไพรวัลย์" จากเหตุการณ์กระชากวิกจากหัว ฝ่ายถูกกระทำรู้สึกไม่ให้เกียรติหมิ่นศักดิ์ศรี ไม่ขอร่วมงาน ด้วยอีก ขณะที่ฝั่ง "ลีน่าจัง" บอกเป็นแค่การแสดง ฟาดกันนัวบนเพจของตน

ล่าสุดวันนี้ 10 เม.ย. 2566 "ลีน่าจัง" ไลฟ์ในเพจข่าวโหดว่า วันนี้เตรียมไปแจ้งความเอาผิด "แพรรี่ ไพรวัลย์" ที่สน.พญาไท เล่าตนร้องไห้จนจมูกบวมอักเสบและติดเชื้อ

"มันจบแล้วมันเป็นการแสดง เล่นกับมันหลายครั้งแล้ว จบการแสดงก็บอกมันว่าเป็นการแสดงนะลูก ไปออกรายการอะไรก็บอก เสร็จแล้วก็หัวเราะกัน ไม่มีร้องไห้แบบที่มดดำพูด มันเข้าห้องน้ำไม่ถึง 5 นาที ใส่วิกกลับบ้าน แล้วไปไลฟ์สดด่าฉันเลย"

"ถ้าเธอเป็นฉันนะ ฉันเครียดจนเส้นเลือดในสมองฉันจะแตกจะเป็นอัมพฤต อัมพาต จมูกเพิ่งซิลิโคนทะลุ เพิ่งไปทำมา 20 วัน ตอนนี้บวมเบ่งเพราะร้องไห้ทั้งคืน ขี้มูกไหลตลอด มันติดเชื้อไง เข้าใจไหมว่าฉันเจ็บปวดแค่ไหน"

"แต่คนที่ได้ประโยชน์คือเขา 1. หนังที่เพิ่งเข้าโรง 2.โฆษณา MV ที่เพิ่งออกอากาศ 3. ขายของดีถล่มทลาย 4. รายการเชิญไปออกจะได้เงินค่าตัวอีกเท่าไร แต่ฉันตายทั้งเป็นเลย โดนหมาหมู่รุมกัด ทั้งผู้กำกับหนัง ทั้งอีหน้าผี ที่มาโพสต์ด่าเกาะกระแส แต่ฉันจะแจ้งความก็มาดักเจอที่ลานจอดรถตอนไปถ่ายรายการมาดักถ่ายคลิป"

ลีน่าจัง

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส