ไทยสร้างไทย บุกอีสาน! มั่นใจ “ชวลิต วิชยสุทธิ์” ปักธงยกจังหวัด

8 เม.ย. 66

 

“สุดารัตน์” นำทัพไทยสร้างไทย บุกอีสาน! มั่นใจ “ชวลิต วิชยสุทธิ์” นำทีมนครพนมเข้าสภา ปักธงยกจังหวัด ประกาศสร้างรายได้จากการท่องเที่ยว

วันที่ 8 เม.ย. 66 ที่แลนด์มาร์คพญาศรีสัตตนาคราช และสนามโรงเรียนบ้านแก้ง ต.บ้านแก้ง อ.นาแก จ.นครพนม พรรคไทยสร้างไทย โดยคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรค และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี นายสุพันธุ์ มงคลสุธี รองหัวหน้าพรรค และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี นายฐากร ตัณฑสิทธิ์ เลขาธิการพรรค น.ส.ธิดารัตน์ ยิ่งเจริญ โฆษกพรรค นายต่อพงษ์ ไชยสาส์น รองหัวหน้าพรรค นายเทพฤทธิ์ สีน้ำเงิน รองเลขาธิการพรรค และคณะผู้บริหารพรรค ลงพื้นที่ จ.นครพนม

พร้อมจัดเวทีปราศัย เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.นครพนม ครบทั้ง 4 เขต โดยมีประชาชนให้ความสนใจรับฟังเวทีปราศัยกว่าหมื่นคน

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า จ.นครพนม มีแหล่งท่องเที่ยวสำคัญ ซึ่งมีจุดเด่นทางพระพุทธศาสนา โดยเฉพาะวัดพระธาตุพนม พญาศรีสัตตนาคราช ซึ่งนายชวลิต วิชยสุทธิ์ เป็นหนึ่งในผู้ริเริ่มโครงการการก่อสร้าง จนเป็นแลนด์มาร์ค สร้างรายได้ และจะผลักดันเฟสที่ 2 ขยายลานรองรับนักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้น ซึ่งจะมีการจัดงานใหญ่ในเดือนกรกฎาคมของทุกปี โดยตั้งเป้าหมาย สร้างรายได้เพิ่มเป็น 3,000 ล้านบาทต่อปี

นอกจากนี้ยังมีประวัติศาสตร์ไทย-เวียดนาม และหอเฉลิมพระเกียรติฯ ซี่งไทยสร้างไทย จะผลักดัน จ.นครพนม เป็นเมืองท่องเที่ยวด้านวัฒนธรรมเชิงศาสนา และความเชื่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์

ซึ่งเป็นตัวอย่างการสร้างรายได้ตามนโยบายนโยบาย 12 อีเวนท์ 12 เดือนของพรรคไทยสร้างไทย ที่นำเรื่องราวที่น่าสนใจของพื้นที่ชุมชน มาสร้างโอกาสในการทำมาหากินของคนตัวเล็ก จากวัฒนธรรม วิถีชุมชน อัตลักษณ์ และสถาปัตยกรรม มาช่วยเสริมสร้างเศรษฐกิจฐานราก กระตุ้นให้เกิดการบริโภคภายใน ถือเป็นหัวใจสำคัญของการพลิกฟื้นเศรษฐกิจของประเทศ  

สำหรับผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดนครพนมทั้ง 4 เขต ประกอบด้วย 

นายมานพ เหมพลชม ผู้สมัคร ส.ส.นครพนม พรรคไทยสร้างไทย เขต 1 

ว่าที่ ร.ต.ถิรวัฒน์ จำปาไชยศรี ผู้สมัคร ส.ส.นครพนม พรรคไทยสร้างไทย เขต 2 

นายพงษ์เทพ โรจน์วิรัตน์ ผู้สมัคร ส.ส.นครพนม พรรคไทยสร้างไทย เขต 3 

นายชวลิต วิชยสุทธิ์ ผู้สมัคร ส.ส.นครพนม พรรคไทยสร้างไทย เขต 4

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส