"BAUEN by SCG" ช่วยจบปัญหาไลฟ์สไตล์ไม่ตรงกัน รีโนเวตบ้าน เพิ่มพื้นที่ส่วนตัว

31 มี.ค. 66

เมื่อเราต้องปรับตัวไปพร้อมสถาการณ์ปัจจุบัน การ Work from Home เข้ามามีบทบาทกับชีวิตมากขึ้น  บางคนแทบจะทำงานที่บ้าน 100% เลยทีเดียว อยู่คนเดียวก็คงไม่มีปัญหาอะไร แต่ถ้าอยู่กับครอบครัวที่มี  Life Style ต่างกัน ก็คงน่าปวดหัวไม่เบา แต่ละคนก็อยากมีพื้นที่ส่วนตัวแบบไม่รบกวนกัน

เมื่อสมาชิกในบ้านมีไลฟ์สไตล์ไม่ตรงกัน ต้องการพื้นที่ส่วนตัว ถูกรบกวนจนความสุขลดน้อยลง สิ่งแรกที่ควรต้องทำเลยคือการแบ่งพื้นที่ให้ชัดเจนเพื่อไม่รบกวนกัน แต่หากไม่มีไอเดีย ไม่รู้จะเริ่มต้นยังไง "BAUEN by SCG" พร้อมเป็นผู้ช่วยมืออาชีพ มีทีมงานมืออาชีพ ทั้งสถาปนิก นักออกแบบภายใน ทีมวิศวกร ทีมติดตั้งที่มีความเชี่ยวชาญด้านการรีโนเวตบ้านและการก่อสร้างแบบครบวงจรทั้งกระบวนการ อีกทั้งยังมี "BAUEN Flagship Store" ให้เข้าไปชมไอเดียการตกแต่งบ้านและปรึกษาผู้เชี่ยวชาญเบื้องต้นก่อนตัดสินใจรีโนเวต รวมถึงใส่ใจทุกรายละเอียดก่อนปรับปรุงบ้านเพื่อให้เป็นพื้นที่ในฝันอย่างสมบูรณ์แบบ ตั้งแต่ขั้นตอนการสอบถามและบันทึกข้อมูล เพื่อนำไปดีไซน์ให้ตรงตามความต้องการของลูกค้า

"BAUEN Flagship Store" ตั้งอยู่โครงการ The PARQ พระราม 4 ชั้น 1 เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 – 18.00 น. หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

เบอร์โทร. 0-2254-9883
Website: https://bauenliving.com
Facebook: BAUENLIVING
LINE ID: @BAUEN

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส