ตามหาสไตล์ที่ใช่ที่ "BAUEN Flagship Store" เปลี่ยนพื้นที่เก่าให้เป็นพื้นที่ในฝัน

7 ธ.ค. 65

หลายคนที่มีบ้านเก่า ไม่ว่าจะรับมรดกจากครอบครัวมา หรือซื้อบ้านมือสอง มือสาม เพราะไม่สู้ราคาบ้านใหม่ แต่ก็กังวลเรื่องรีโนเวตที่ต้องแปลงโฉมหมดยกบ้าน ทั้งราคา ทั้งดีไซน์ อีกทั้งไม่มีประสบการณ์ในเรื่องการรีโนเวต ไม่รู้จะคุยกับช่างและผู้รับเหมาอย่างไรดี กลัวโดนเทงานแบบที่ออกข่าวบ่อยๆ .. เฮ้อ เครียด จะทำยังไงดีนะ?!

หมดทุกความกังวลเมื่อให้มืออาชีพเรื่องการรีโนเวทบ้านจัดให้ "BAUEN by SCG" บริการรีโนเวตบ้านครบวงจร เติมเต็ม IMAGINE YOUR LIVING พื้นที่ในฝันของคุณ มีทีมงานมืออาชีพ ทั้งสถาปนิก นักออกแบบภายใน ทีมวิศวกร ทีมติดตั้งที่มีความเชี่ยวชาญด้านการรีโนเวตบ้านแบบครบวงจร ตกแต่ง เพื่อตอบโจทย์การปรับปรุงบ้านที่ครบสมบูรณ์ที่พร้อมเติมเต็มจินตนาการบ้านในฝัน ด้วยการเปลี่ยนพื้นที่แห่งความทรงจำหลังเดิมสู่บ้านใหม่ที่สร้างรอยยิ้ม และเพิ่มคุณภาพการอยู่อาศัยได้ยิ่งขึ้นเริ่มต้นรีโนเวตบ้านกับ "BAUEN by SCG" ได้ง่ายๆ สามารถเข้าไปปรึกษาผู้เชี่ยวชาญหรือไปเติมไอเดียก่อนได้เลย ที่ BAUEN Flagship Store มีโซนจัดแสดงห้องจำลองแบ่งพื้นที่การใช้งานในบ้านต่างๆ ทำให้เราเห็นภาพและบรรยากาศชัดเจนยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น Master Bedroom, Walk-in Closet หรือจะเป็น Living, Dining & Kitchen เป็นต้น


"BAUEN Flagship Store" ตั้งอยู่โครงการ The PARQ พระราม 4 ชั้น 1 เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 – 18.00 น. หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
เบอร์โทร. 0-2254-9883
Website: https://bauenliving.com
Facebook: BAUENLIVING
LINE ID: @BAUEN

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส