ชูวิทย์ เปิดใบเสนอราคาสำนักงานทนายตั้ม ค่าแถลงข่าว 3 แสน ลั่นใครเลวกว่าดูเอา

27 มี.ค. 66

ชูวิทย์ โพสต์ภาพใบเสนอราคาสำนักงานทนายตั้ม ค่าจัดแถลงข่าว 3 แสน ลั่นทนาย เอาเงินค่าแถลงข่าวจากประชาชนที่เดือดร้อน ใครเลวกว่าดูเอา

วันที่ 26 มี.ค.66 ผู้สื่อขาวรายงานว่า นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า “แถลงไป ไถไป จะช่วยเหลือประชาชน แต่ต้องจ่ายค่าแถลงข่าว 300,000 บาท แพงขนาดนี้ไปรับจัดงานอีเวนท์ดีกว่า มิน่า ถึงไม่ต้องไปว่าความ แถลงข่าวสัก 10 เรื่องก็ 3 ล้านแล้ว ไม่รู้แบ่งค่าแถลงข่าวให้ใครบ้างไหม? ไม่รู้จริงๆ ว่า เดี๋ยวนี้ทนายความคิดค่าแถลงข่าวได้ ก็ว่าทำไมแถลงบ่อยเหลือเกิน โถ “ทนายประชาชน”

พร้อมกับแนบภาพใบเสนอราคาสำนักงานทนาย ของนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม ซึ่งระบุค่าแถลงข่าวออกสื่อจำนวนเงิน 3 แสนบาท

ต่อมาชูวิทย์ ยังเข้ามาระบุข้อความเพิ่มเติมใต้โพสต์ดังกล่าวของตนเอง ระบุว่า "โจรอย่างผม ได้เงินจากโจร เอาไปบริจาค แต่ทนายโจร เอาเงินค่าแถลงข่าวจากประชาชนที่เดือดร้อน ใครเลวกว่า ดูเอาแล้วกัน"

นอกจากนี้ ชูวิทย์ ยังได้บันทึกภาพข้อความของทนายตั้งซึ่งได้แสดงความเห็นในเฟซบุ๊กเพจหนึ่งบางตอนระบุข้อความว่า กูมาต่างจังหวัดอีเจี๊ยบ ถ้ามึงรีบจัดแถลงข่าวแทนกูเองเลยสิ ก่อนที่ทางเพจจะตอบกลับว่า โพสต์ก็ได้นี่พี่ และทนายตั้มได้ตอบข้อความว่า แบบนี้มันต้องแถลง ซึ่งทางชูวิทย์ทีได้นำข้อความดังกล่าวมาโพสต์ก็ได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า เข้าใจแล้วครับ 

1679877086219

ชูวิทย์

ชูวิทย์

ชูวิทย์

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส