ทัวร์ลง 2 วันติด "ทนายตั้ม" เมื่อวานโพสต์ด่า "อย่าโง่" วันนี้โพสต์เข้าวัดสาปแช่งคน

25 มี.ค. 66

ทัวร์ลง 2 วันติด! "ทนายตั้ม" เมื่อวานโพสต์ด่าคนที่เข้ามาคอมเมนต์ว่า "โง่" วันนี้โพสต์รูปเข้าวัดทำบุญ แต่สาปแช่งคน

เฟซบุ๊กเพจ ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ของ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม กลายเป็นลานจอดรถทัวร์ไปแล้ว หลังออกมาแฉว่า นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ รับเงินจากกลุ่มธุรกิจสีเทา เป็นพวก "แฉไป ไถไป"

เมื่อวานนี้ (24 มี.ค.) มีคนเข้าไปคอมเมนต์ว่า "แฉรูปคนที่เอาเงินมาให้หน่อยค่ะ" ก่อนที่ทนายตั้มจะตอบกลับแบบมีอารมณ์ว่า "อย่าโง่ให้มาก เค้ารู้กันหมดทั้งประเทศแล้ว" ทำเอาทัวร์ลงกระหน่ำ หลายคนรับไม่ได้กับพฤติกรรมวิพากษ์วิจารณ์ถึงการควบคุมอารมณ์ และสอบถามถึงมารยาทและจรรยาบรรณในการเป็นทนาย จนทนายตั้มต้องโพสต์ขอโทษโดยบอกว่า "ผมต้องขอโทษคุณลูกทัวร์ท่านนั้น ที่ผมด่าว่าโง่ด้วยนะครับ ยอมรับเลยว่าตอนนั้นควบคุมอารมณ์ไม่ได้ ที่เห็นถามเรื่องที่ผมตอบไปแล้ว ผมผิดจริง สมควรถูกคนรุมด่าแล้ว ต่อไปในอนาคตจะระมัดระวังมากกว่านี้ครับ"

fr-rge_agaaffv2

ล่าสุดวันนี้ (25 มี.ค.) ก็ทัวร์ลงอีกรอบ เมื่อทนายตั้มได้โพสต์รูปเข้าวัดทำบุญวัดดังใน จ.เชียงใหม่ แล้วโพสต์ข้อความสาปแช่งว่า "วันนี้มาทำบุญไม่ขออะไรมาก ขอสาบแช่งใครที่เคยรับเงินชั่วของแก๊งสารวัตรซัว แสร้งทำเป็นโจรกลับใจ รับผลกรรมโดนยึดทรัพย์หมดตัวทั้งตระกูลกลายเป็นคนไร้ต้นทุนจริงๆ สมพรปากทีเถอะสาธุ"

1679724175648

ทำเอาโซเชียลไฟลุก คณะทัวร์ไปลงกันอีกรอบ บางคนก็บอกว่า อะไรคือเข้าวัดแล้วสาปแช่งคนอื่น เป็นคนยังไงกันนะ, ระวังกรรมนั้นตามสนองนะครับ เข้าวัดเพื่อแช่งคน มันมักจะเข้าตัวครับ, โพสต์แต่ละทีเหมารถทัวร์มาเต็มเพจเลย จะเปิดแข่งกับเจ๊เกียวหรอ, ไปทำบุญควรจิตใจสงบๆ นะคะ ไม่ควรแช่งใครอย่างยิ่ง ถึงแม้คนนั้นจะดีหรือไม่ดีค่ะ ไม่ควรค่ะไม่ควร เป็นต้น ซึ่งในคอมเมนต์ทนายก็ตอบหนุ่มรายหนึ่งมาแบบขำๆ ว่า "ปรึกษาน้อง ขอวิธีรับมือคณะทัวร์หน่อยครับ"

1679723736005

1679722519670

อย่างไรก็ตาม ทนายตั้มยืนยันว่าจะไม่ลบ ไม่ฟ้องคณะทัวร์แน่นอน โดยบอกว่า "ไม่ต้องห่วงเรื่องคาบ้านอะไรกันนะครับ ถ้าผมหวั่นใจเรื่องนี้ คงไม่เปิดโพสต์ใหม่บ่อยๆ ยังยืนยันคำเดิม เม้นได้เต็มที่ ไม่ฟ้อง ไม่บล็อก ไม่ลบเม้น แสดงความคิดเห็นกันได้เต็มคาราเบ้ลเลยครับ"

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส