"ทนายตั้ม" โพสต์เตือน "ชูวิทย์" อย่าให้ความโลภฆ่า ถามอีก "แฉไป รับเงินไป มันได้เหรอ"

23 มี.ค. 66

"ทนายตั้ม" โพสต์เฟซบุ๊กเตือน "ชูวิทย์" อย่าให้ความโลภฆ่า ไม่ได้รับเงินมาแค่ 6 ล้าน ถามอีกรอบ "แฉไป รับเงินไป มันได้เหรอ"

จากกรณีที่นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม ทนายความชื่อดัง ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าว หลังโพสต์ภาพเงินสดก้อนใหญ่บรรจุอยู่ในถุงพร้อมข้อความ "แฉไป ไถไป" พร้อมระบุว่า ที่ออกมาแฉเพราะผิดหวังในตัวนายชูวิทย์ ไม่มีใบสั่งจากใครให้ทำ และย้ำอีกว่า เงินที่เป็นข่าวว่าสารวัตรซัวมอบให้ 6 ล้านนั้น แท้ที่จริงแล้วนายชูวิทย์ได้รับไปมากกว่านั้น

ล่าสุด ทนายตั้ม ได้โพสต์เฟซบุ๊กเตือน "ชูวิทย์" ว่าอย่าให้ความโลภฆ่า รู้ว่าวันนี้ที่ออกมาพูดนั้นเสี่ยงมาก แต่แฉไป รับเงินไป มันได้เหรอ โดยระบุข้อความว่า

"ยอดเงินทั้งหมดที่ได้มามันแค่ 6 ล้านเท่าที่พี่ไปทำบุญจริงเหรอพี่ชูวิทย์ ทั้งคนใน คนนอกเขาแจ้งผมมา มันเกินไปหลายสิบเท่า

แค่ถุงนั้นลองวัดดูสิ มันไม่ใช่ 6 ล้านตามที่พี่กล่าวอ้าง พี่ตีไป กินไป เหมือนโรบินฮู้ด แล้วก็แบ่งเอาไปทำบุญ ปล้นโจรแบบคิดค่า GP หากินง่ายดีน้าาา ได้หน้า ได้เงิน

พี่เล่นใหญ่ขนาดนี้ พอมันมีข้อสงสัยที่ตัวพี่เองก็ยอมรับ ว่ารับเงินมาจริง ค้านกับสิ่งที่พี่บอกเล่ากับสังคมมาตลอด ว่าไม่รับแม้แต่บาทเดียว เป็นคนเลวกลับใจ
ตัวผมเอง ทำไมถึงออกมาพูด ผมเข้าข้างโจรเหรอ ไม่ใช่ครับ ผมรู้ผมโคตรเสี่ยงเลย ออกมาพูดในวันที่พี่เป็นเหมือนวีรบุรุษของประเทศ กระแสสังคมต้องโจมตีผมแน่นอน

แต่ผมมองว่าเรื่องดีๆที่พี่ทำ มันก็ดี แต่แฉไป รับเงินไป มันได้เหรอ พี่เลือกรับเงินจากโจร จากคนทำผิด เพราะพี่รู้ว่าคนพวกนี้เขาไม่กล้าเปิดตัวมาสู้พี่หรอก เป็นสงครามที่พี่ไม่มีวันแพ้ ผมก็เลยออกมาเตือน อย่าให้ความโลภฆ่าพี่ครับพี่ชูวิทย์"

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส