เพื่อนสนิทร้องเพลงกล่อม "ตำรวจคลั่ง" ไม่เป็นผล บินโดรนสำรวจพบหลบในบ้าน

15 มี.ค. 66

เพื่อนสนิทร้องเพลงกล่อม "ตำรวจคลั่ง" หวังช่วยผ่อนคลายความเครียด แต่ยังไร้การตอบรับ เจ้าหน้าที่บินโดรนสำรวจพบหลบอยู่ที่มุมภายในบ้าน

วันที่ 15 มี.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าเหตุการณ์ พ.ต.ท.กิตติกานต์ ซึ่งได้อยู่ในอาการคลุ้มคลั่งและก่อเหตุกราดยิงอยู่ในบ้านพักของตัวเองย่านสายไหม ตั้งแต่ช่วงเช้าของวันที่ 14 มี.ค.66 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่หน่วยอรินทราช 26 และหน่วยคอมมานโด ร่วมกันเข้าปิดล้อมบ้านพัก และปฏิบัติตามยุทธวิธี กระทั่งเวลาผ่านไปกว่า 22 ชั่วโมงแล้ว

ล่าสุด เมื่อเวลา 8.00 น. ของวันนี้ พลตำรวจตรีธีรเดช ธรรมสุธี ผู้บังคับการสืบสวน สอบสวนตำรวจนครบาล อดีตผู้บังคับบัญชาเจรจาสารวัตรคลั่งยืนยันจะให้กลับไปทำงานที่สังกัดเดิมกองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติดขณะที่เพื่อนสนิทยังร้องเพลงที่สารวัตรชอบขับกล่อมตลอดเวลาแต่ไม่มีการตอบรับ

ตำรวจคลั่ง

ขณะที่ เวลา 07.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดเจรจา ได้ร้องเพลง "จดหมายจากแนวหน้า" ของยอดรัก สลักใจ ร้องเพลง "พบรักที่ปากน้ำโพ" ของ หนู มิเตอร์ ให้ฟังเพื่อผ่อนคลายความเครียด จากนั้นก็บอกว่าออกมาได้แล้วพี่พวกเราปส. รักพี่ทุกคน ออกมาหาพวกเรานะพี่ แต่ก็ไร้การตอบรับ

ขณะที่ เวลาประมาณ 10:30 น. พลตำรวจเอกดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. จะเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุย่านสายไหม
 
นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ได้บินโดรนเข้าไปสำรวจ พบสารวัตรกานต์ยังคงหลบซ่อนอยู่ในมุมภายในบ้านพัก อีกทั้งยังมีรายงานว่าตั้งแต่เกิดเหตุ "สารวัตรกานต์" ได้ยิงตอบโต้กว่า 50 นัด
ตำรวจคลั่ง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส