ยังควบคุมตัวตำรวจคลั่งไม่ได้ กว่า 3 ชม. ยังปิดล้อมเจรจา อรินทราช-หนุมาน ตรึงพื้นที่

14 มี.ค. 66

กว่า 3 ชม. ยังควบคุมตัวตำรวจคลั่งยิงปืนกว่า 20 นัด ไม่ได้ หน่วยอรินทราช-หนุมาน ปิดล้อมพื้นที่รัศมี 1 กม. การเจรจายังไม่เป็นผล

เวลา 16.30 น. กว่า 3 ชม. แล้วเหตุ ตำรวจคลั่ง ใช้อาวุธปืนยิงหลายสิบนัดในบ้านพัก เขตสายไหม กทม. ไม่มีรายงานผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิต หน่วยอรินทราช สนธิกำลังชุดปฏิบัติการณ์พิเศษ "หนุมาน" และตำรวจพื้นที่รับผิดชอบ ปิดล้อมพื้นที่ รัศมี 1 กิโลเมตร การเจรจาไม่เป็นผล ยังเข้าควบคุมตัวตำรวจคลั่งไม่ได้

ตำรวจคลั่ง

เมื่อเวลาประมาณ 11.30 น. วันที่ 14 มี.ค.66 เกิดเหตุชายคลั่งยิงปืนหลายนัดในบ้านพัก เขตสายไหม กทม. ต่อมาทราบว่าผู้ก่อเหตุคือตำรวจ ยศ "สารวัตร" อายุ 51 ปี

ตำรวจวางกำลังปิดล้อมพื้นที่ โดยหน่วยอรินทราชเข้าประชิดบ้านหลังเกิดเหตุ จากนั้นเสียงปืนได้ดังขึ้นต่อเนื่อง 19 นัด ต่อมาในเวลา 13.50 น. เสียงปืนดังขึ้นอีก 1 นัด พร้อมเสียงตะโกนให้ออกไป จากนั้นในเวลา 14.01 น. เสียงปืนดังขึ้นอีก 1 นัด

สำหรับเจ้าหน้าที่ที่อยู่ในพื้นที่ ประกอบไปด้วย หน่วยอรินทราช 26 หน่วยปฏิบัติการพิเศษหนุมาน ตำรวจของกองบังคับการ​ตำรวจนครบาล​ 2 และตำรวจสายตรวจของ สน.สายไหม โดยเจ้าหน้าที่วางกำลังปิดล้อมพื้นที่ รัศมี 1 กิโมตร

ตำรวจคลั่งยิงสายไหม

เบื้องต้น สาเหตุตำรวจคลั่งยิง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาหน่วยงานต้นสังกัด ได้พยายามจะเข้ามาพาตัวสารวัตรคนนี้ออกไปรักษาอาการป่วย เนื่องจากมีอาการเครียด แต่ไม่ทันจะเข้าไปนำตัวออกมา ปรากฏว่า สารวัตรคนดังกล่าวโวยวายและเกิดอาการคลุ้มคลั่ง ไม่ยอมไปรักษาตัว และก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิง

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส