“นุช นุชนันท์” ไม่ขอออกความคิดเห็น เรื่องแม่ฮันนี่กลับชาติมาเกิดเป็นน้องอุ๋งอิ๋ง

8 มี.ค. 66

นุช นุชนันท์ ไม่ขอแสดงความคิดเห็นเรื่อง ฮันนี่ ศรีอีสาน กลับชาติมาเกิดเป็น อุ๋งอิ๋ง เพชรบ้านแพง เนื่องจากเป็นเรื่องละเอียดอ่อนของทางครอบครัวฮันนี่ ศรีอีสาน และแฟนเพลงของ อุ๋งอิ๋ง เพชรบ้านแพง

 

จากกระแสโด่งดังของ อุ๋งอิ๋ง รัตนาภรณ์ อุดทุม หรือ อุ๋งอิ๋ง เพชรบ้านแพง เจ้าของเพลงดัง “หอบฝันมาหลังฮ้าน” จนทำให้มีแฟนคลับชื่นชอบอย่างล้นหลาม ซึ่งต่อมาก็มีกระแสในโลกออนไลน์อีกครั้ง หลังมีแฟนเพลงหลายคนต่างมองว่า อุ๋งอิ๋ง เพชรบ้านแพง คือราชินีหมอลำ ฮันนี่ ศรีอีสาน กลับชาติมาเกิด เนื่องจากมีหลายอย่างที่คล้ายกัน

อุ๋งอิ๋ง เพชรบ้านแพง


ล่าสุด นุช นุชนันท์ วรรวิรา นักร้องลูกทุ่งชื่อดังที่นับถือศรัทธา ฮันนี่ ศรีอีสาน เป็นครูบาอาจารย์ ได้ออกมาโพสต์แสดงความคิดเห็นถึงเรื่องดังกล่าว ระบุว่า…. “หลายคนมาขอสัมภาษณ์ ขอความคิดเห็นจากนุชเรื่องแม่ฮันนี่กลับชาติมาเกิดเป็นน้องอุ๋งอิ๋ง หนูขออนุญาตไม่แสดงความคิดเห็นนะคะ เรื่องเหล่านี้เป็นเรื่องละเอียดอ่อนทั้งทางครอบครัวแม่ฮันนี่ แฟนเพลงแม่ฮันนี่ และทางแฟนเพลงของน้องอุ๋งอิ๋ง”

“ส่วนในตัวของหนู ช่วงที่หนูนำเพลงแม่มาร้องจนโด่งดังและเป็นกระแสไวรัลในครั้งนั้น หนูมีงานมีเงินเพราะเพลงแม่จริงๆนะคะ อาจเคยมีช่วงที่แม่มาผ่านมาต้องบ้าง (ซึ่งหนูก็ไม่ได้ตั้งใจให้เป็นเช่นนั้นเพราะฟีดแบคกลับมาคนเรามองคนละมุม หนูไม่อยากไม่สบายใจกับสิ่งที่คนพูดถึงเราในเรื่องนี้)”

“แต่ตอนนี้หนูได้ทำพิธียกแม่ขึ้นหิ้งบูชาที่บ้านเป็นครูบาอาจารย์ที่เรานับถือและขอพรให้แม่เพิ่มพลังให้หนูมีวาดมีศิลป์แต่ไม่ใช่การมาอยู่ร่วมกันในตัวหนู ตอนนี้หนูปกติค่ะ ไม่มีการมาสื่อมาต้องใดๆจากแม่ฮันนี่”

“แต่ทุกครั้งก่อนขึ้นเวทีหนูไหว้พระและระลึกถึงแม่ฮันนี่ แม่ผึ้งพุ่มพวงและครูบาอาจารย์พ่อแก่พระพิฆเนศก่อนจะร้องเพลงเพื่อความมั่นใจของนุชค่ะ เป็นกำลังใจให้ทุกๆคนนะคะ ยินดีมากๆที่มีหลายๆคนอยากสืบสานผลงานเพลงของคุณแม่ฮันนี่ ราชินีหมอลำของเราค่ะ”

นุช นุชนันท์

นุช นุชนันท์

นุช นุชนันท์

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส