"จงรัก จงหลง จงฮยอน" คิม จงฮยอน แถลงจัดแฟนมีตศิลปินเดี่ยวครั้งแรกในไทย

26 ก.พ. 66

คิม จงฮยอน หัวหน้าวงบอยแบนด์ "นิวอีสต์" เดินทางมาประเทศไทย แถลงจัดแฟนมีตศิลปินเดี่ยวครั้งแรกในไทย ก่อนร่านมนต์ (พูดไทย) "จงรัก จงหลง จงฮยอน"

เมื่อวันที่ 24 ก.พ. "คิม จงฮยอน" (KIM JONGHYEON) นักร้อง-นักแสดง ชื่อดังชาวเกาหลี หัวหน้าวงบอยแบนด์ "นิวอีสต์" (NU'EST) ได้เดินทางมาประเทศไทย เพื่อจัดกิจกรรมแฟนมีตติ้งในฐานะศิลปินเดี่ยวครั้งแรก นับตั้งแต่เดบิวต์ในวงการบันเทิงมามากกว่า 10 ปี กับงาน "KIM JONGHYEON 'Fantasia : Bangkok Vllage' Fan Meeting in Bangkok" ในวันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 18:00 น.ณ ยูเนี่ยนฮอลล์ 2 ศูนย์การค้ายูเนี่ยนมอลล์ จัดโดย บริษัท ดับบลิวพี24 กรุ๊ป จำกัด (WP24 Group Co..Ltd.)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย AMARINTV HD 34 (@amarintvhd)

ทั้งนี้ คิม จงฮยอน ได้เปิดแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนไทย กล่าวทักทาย และเผยความรู้สึกที่ได้กลับมาเมืองไทยอีกครั้งว่า "สวัสดีครับ (พูดไทย)" เมื่อ 3 เดือนที่แล้ว ได้มีโอกาสมาแสดงคอนเสิร์ตที่เมืองไทย แฟนๆ ส่งเสียงเชียร์มาให้ร้อนแรงมากๆ เลย เมื่อกี้ตอนที่ขึ้นมาบนเวทีทุกคนก็กรี๊ดกันดังมากๆ เลย

KIM JONGHYEON

เมื่อถามว่า การมาครั้งนี้ มาจัดกิจกรรมแฟนมีตติ้งในฐานะศิลปินเดี่ยวครั้งแรก รู้สึกอย่างไร คิม จงฮยอน เผยว่า ไม่คิดเลยครับว่า จะมีแฟนมีตติ้งเดี่ยว ก็ต้องขอบคุณแฟนๆ ชาวไทยที่มอบความรักให้เยอะขนาดนี้ ทำให้เกิดแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย ทำให้มีช่วงเวลาที่ดี มาสร้างความทรงจำดีๆ ด้วยกัน จะตั้งใจเตรียมตัวครับ

เมื่อถามถึงมินิอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก MERIDIEM (เมอริเดียม) อยากให้แนะนำเพลงไตเติ้ลของมินิอัลบั้มอย่าง 'Lights" ต่อแฟนๆ ชาวไทยหน่อย คิม จงฮยอน เผยว่า เป็นโซโล่อัลบั้มเดี่ยวแรกของตนเอง ส่วนเพลง Lights มีความหมายว่า อย่ากลัวการอยู่คนเดียว เพราะผมจะวิ่งไปหาพร้อมความตื่นเต้น

เมื่อถามถึง ถ้าให้มองตัวเอง คุณคิดว่าส่วนไหนของตัวเอง ที่เซ็กซี่ที่สุด คิม จงฮยอน เผยว่า "สายตาของผมครับ" เมื่อถามถึง งานการแสดง ถ้ามีโอกาสได้แสดงอีก อยากลองรับบทอะไรมากที่สุด คิม จงฮยอน เผยว่า อยากรับบทที่มีฉากแอคชั่น

KIM JONGHYEON

เมื่อถามว่า มาทำกิจกรรมเมืองไทยหลายครั้ง อยากให้เล่าถึงความทรงจำที่ประทับใจที่สุดเกี่ยวกับเมืองไทย คิม จงฮยอน เผยว่า ชอบอาหาร อยากลองกะเพรา แต่ยังไม่เคยทานนะครับ ในช่วงท้าย คิม จงฮยอน เผยว่า ขอบคุณทุกๆ คนที่เป็นกำลังใจ ผมจะเป็นจงฮยอน ศิลปินที่พัฒนาตัวเองอยู่เสมอ จากนั้นร่ายมนต์ใส่สื่อมวลชนไทยว่า "จงรัก จงหลง จงฮยอน (พูดไทย)".

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส