“ภูมิใจไทย” พร้อมส่งคนรุ่นใหม่เข้าเวทีการเมือง เป็นนักการเมืองน้ำดี

23 ก.พ. 66

 

“พุทธิพงษ์” ยืนยันพร้อมส่งคนรุ่นใหม่เข้าเวทีการเมือง ปั้นเป็นนักการเมืองน้ำดี ย้ำจุดยืน “ภูมิใจไทย” แนวคิดต้องตรงกันคือจงรักภักดี

วันที่ 23 ก.พ. 66 นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ หัวหน้าทีม กทม.พรรคภูมิใจไทย (ภท.) กล่าวถึงจุดยืนของพรรคภูมิใจไทย ต่อการส่งเสริมเยาวชนคนรุ่นใหม่ในการเลือกตั้ง66 ว่า พรรคภูมิใจไทย เชื่อว่าพี่น้องประชาชนทั้งประเทศ อยากได้การเปลี่ยนแปลง อยากเห็นคนรุ่นใหม่ๆ เข้ามาในแวดวงการเมือง เราพูดกันอยู่เสมอว่าเมื่อไหร่เราจะมีนักการเมืองรุ่นใหม่ๆ หรือนักการเมืองน้ำดี เป็นสิ่งที่ตนได้ยินมาตั้งแต่เด็กๆ และเชื่อว่าเรื่องนี้อยู่ในใจคนทุกคน

นายพุทธิพงษ์ กล่าวต่อว่า จนวันนี้ตนได้มีโอกาสนำเสนอคนรุ่นใหม่ที่มีความรู้ความสามารถจากหลากหลายสาขาวิชาชีพ ทั้งนักกฎหมาย นักการแพทย์ และนักการตลาด เป็นต้น กับพรรคภูมิใจไทย และพรรคภูมิใจไทยก็ให้โอกาสพวกเขามาเป็นทางเลือก มาเป็นนักการเมืองน้ำดีให้กับคน กทม. โดยบางคนเป็นนักเรียนทุนรัฐบาลที่อยากจะทดแทนคุณแผ่นดินที่ให้โอกาสเขาได้ไปเล่าเรียนถึงต่างประเทศ

“สิ่งหนึ่งที่ผู้บริหารพรรคภูมิใจไทย และผมเน้นย้ำคือ ผู้ที่จะเข้ามาทำงานกับพรรค นอกจากจะเป็นคนที่มีความรู้ความสามารถ ตั้งใจดี มุ่งมั่นอยากทำงานแล้ว ยังต้องมีแนวคิดที่ตรงกันในเรื่องสำคัญเรื่องหนึ่ง คือ ความจงรักภักดี และปกป้องสถาบัน”

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส