รู้จัก "ยูกิ เพ็ญผกา" นางเอกหมอลำสาวสวยเสียงดี ลูกครึ่งญี่ปุ่น

23 ก.พ. 66

เปิดประวัติ ยูกิ เพ็ญผกา นางเอกหมอลำสาวสวยลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น อายุเพียงแค่ 16 ปี เพชรเม็ดงามของวงการหมอลำ

 

หลังจากที่นางเอกหมอลำชื่อดัง ยูกิ เพ็ญผกา นางเอกหมอลำลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น ได้โพสต์ประกาศออกจากวง “หมอลำเสียงวิหค” หลังอยู่ในสังกัดมานาน 4 ปี พร้อมเผยเหตุผลว่าทำงานบนความอึดอัดใจบางอย่างและปัญหาหลายๆอย่างที่ต้องเจอทำให้ไม่สามารถไปต่อได้ จากวันนี้คงเหลือเเต่ความทรงจำ ทำเอาแฟนคลับที่ติดตามต่างรู้สึกช็อกไปตามๆกัน

สำหรับประวัติของ ยูกิ เพ็ญผกา มีชื่อจริงว่า คลังพลอย ไวยพัฒน์ AKA เกิดเมื่อวันที่ 25 เมษายน 2550 เป็นลูกครึ่งญี่ปุ่น-ไทย เป็นคนจังหวัดชัยภูมิ ปัจจุบันอายุ16 ปี ซึ่ง ยูกิ เพ็ญผกา โด่งดังและมีชื่อเสียงจากการเป็นนางเอกหมอลำคณะหมอลำนามวิหค ของหัวหน้าหนุ่ม นก พงศกร

ยูกิ เพ็ญผกา

โดย ยูกิ เพ็ญผกา ชื่นชอบและรักในการร้องเพลงหมอลำมาตั้งแต่เด็ก อีกทั้งยังได้เดินสายประกวดร้องเพลงและออกรายการ อาทิ รายการ Super 10 , รายการไมค์ทองคำเด็กซีซั่น 1, รายการไมค์ทองคำหมอลำฝังเพชร 1 โดยได้รางวัลหมอลำดีเด่น, รายการซุปเท็น 1 เธอได้ติดรอบเซมิไฟนอล, รายการคุณพระช่วย,ร้องเล่นเต้นยกครัว 2 และ รายการไมค์ทองคำเด็ก 4 ได้รางวัลรวมถึงติดรอบชิง

จากนั้น ยูกิ เพ็ญผกา ก็ได้รับโอกาสขึ้นมาเป็นนางเอกคณะหมอลำนามวิหค ของหัวหน้าหนุ่ม นก พงศกร มีความสามารถรอบด้านทั้งสวยทั้งเสียงดี จนกลายเป็นเพชรเม็ดงามของวงการหมอลำอีกหนึ่งคน ทำให้มีคนรู้จักและมีแฟนคลับเป็นจำนวนมาก

ยูกิ เพ็ญผกา

ยูกิ เพ็ญผกา

ยูกิ เพ็ญผกา

ยูกิ เพ็ญผกา

ยูกิ เพ็ญผกา

ยูกิ เพ็ญผกา

ยูกิ เพ็ญผกา

ยูกิ เพ็ญผกา

 

 ยูกิ เพ็ญผกา ยูกิ เพ็ญผกา

ยูกิ เพ็ญผกา

ยูกิ เพ็ญผกา

ยูกิ เพ็ญผกา

ยูกิ เพ็ญผกา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส