โซเชียลแห่แชร์ หนุ่มโพสต์ 9 ปีก่อน รูปเดียวกับ "หมอปลาย" อ้างมนุษย์ต่างดาว

20 ก.พ. 66

หนุ่มแชร์โพสต์ในอดีต 9 ปีก่อน เป็นรูปเดียวกับ "หมอปลาย พรายกระซิบ" ที่โพสต์บอกว่าเป็นภาพถ่ายมนุษย์ต่างดาวที่ถ่ายเองกับมือเมื่อ 10 ปีที่แล้วที่ออสเตรเลีย

โดยเมื่อวันที่ 17 ก.พ.2566  "หมอปลาย พรายกระซิบ" โพสต์ภาพบนเฟซบุ๊ก พร้อมเล่าว่า "ใครไม่เชื่อ แต่เราเชื่อ ถ่ายเองกับมือเมื่อ 10 กว่าปีที่ผ่านมาที่ออสเตรเลียคะ กล้องคือเด็กน้อยมาก แต่ได้รูปนี้มาคือประทับใจที่สุด จงอย่าคิดแค่ว่าทั้งกาแล็กซีมีแค่มนุษย์อย่างพวกเรา พวกเค้าที่มาเที่ยวอาจจะมองเราเป็นสัตว์ประหลาดล้าหลังกว่าพวกเค้าก็ได้ ดูสารคดีต่างประเทศเยอะๆ แฟ้มคดีลับประธานาธิบดีก็มี เปิดหูเปิดนา เปิดใจ อย่าคิดว่าเราเก่งที่สุด ทั้งจักรวาลมีแค่เรา จงอย่าดูถูกคนอื่นถ้าคุณยังไม่เคยอ่านหนังสือทั้งหมดทุกเล่มที่มีบนโลกใบนี้ เชื่อเถอะว่ามนุษย์ต่างดาวมีจริง"

ล่าสุด โซเชียลแห่แชร์โพสต์ของ ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ที่แชร์โพสต์ในอดีตเมื่อ 9 ปีก่อน เป็นภาพถ่ายรูปเดียวกับที่ "หมอปลาย" โพสต์ ซึ่งผู้ใช้เฟซบุ๊กคนดังกล่าวได้แคปชั่นระบุว่า "แจ้งเตือนเมื่อ 9 ปี ที่แล้ว ตอนไปเที่ยวออสเตรเลียไม่เชื่อกะต้องเชื่อ สาาธุ" พร้อมกับโพสต์อีกว่า "เอ้า หมอปลายก็ถ่ายติดเหมือนกัน สาธุ"

งานนี้ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์สนั่น บางคนแซวบอก "ไปด้วยกันนี่เอง", บางคนบอก "เปิดโพสต์เมื่อ 9 ปีที่แล้ว เป็นสาธารณะ​แล้วแชร์มาเลยครับ​ กันคนบอกรีทัช​มาตัดแปะภาพมา"

มนุษย์ต่างดาว

มนุษย์ต่างดาว

มนุษย์ต่างดาว

หมอปลาย พรายกระซิบ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส