"หมอปลาย" ถ่ายเองกับมือ ติดมนุษย์ต่างดาวระยะประชิดตัว!

17 ก.พ. 66

มนุษย์ต่างดาวมีจริง! "หมอปลาย พรายกระซิบ" เผยภาพมนุษย์ต่างดาวที่ถ่ายเองกับมือเมื่อ 10 ปีที่แล้ว ในระยะประชิดตัว ลั่นเชื่อเถอะว่ามีจริง

17 ก.พ.2566 ทำเอาชาวเน็ตฮือฮากันยกใหญ่ หลังจากที่เฟซบุ๊ก “Plai Navaracha หมอปลาย พรายกระซิบ” โพสต์รูปภาพเงาประหลาด พร้อมข้อความระบุว่า “ใครไม่เชื่อ แต่เราเชื่อ ถ่ายเองกับมือเมื่อ 10 กว่าปีที่ผ่านมาที่ออสเตรเลียคะ กล้องคือเด็กน้อยมาก แต่ได้รูปนี้มาคือประทับใจที่สุด จงอย่าคิดแค่ว่าทั้งกาแล็กซีมีแค่มนุษย์อย่างพวกเรา พวกเค้าที่มาเที่ยวอาจจะมองเราเป็นสัตว์ประหลาดล้าหลังกว่าพวกเค้าก็ได้ ดูสารคดีต่างประเทศเยอะๆ แฟ้มคดีลับประธานาธิบดีก็มี เปิดหูเปิดนา เปิดใจ อย่าคิดว่าเราเก่งที่สุด ทั้งจักรวาลมีแค่เรา จงอย่าดูถูกคนอื่นถ้าคุณยังไม่เคยอ่านหนังสือทั้งหมดทุกเล่มที่มีบนโลกใบนี้ เชื่อเถอะว่ามนุษย์ต่างดาวมีจริง”

มนุษย์ต่างดาว

ล่าสุดหลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ในสื่อสังคมออนไลน์มียอดแชร์ต่อกว่า 1,800 ครั้ง และร่วมแสดงความคิดเห็นกว่า 1,500 ความคิดเห็นระบุว่า “อันนี้คือ Flare ครับ เกิดขึ้นได้เวลาถ่ายย้อนแสงจัดๆ ลองเอา ไฟฉายส่องมือถือดูก็ได้นะครับ,เห็นด้วยค่ะ,สาคู 99 ครับ,ที่ห้องก็มีครับ ยิ้มกว้างปากสีม่วงตัวสีเขียว ถ่ายเมื่อสักครู่เลย ขออนุญาตสาธุครับ”

หมอปลาย

 

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส