หนุ่มติ๊กต็อกยัน "บัวขาว" ไม่ใช่คนไทย หลอกคนอื่นได้ หลอกตัวเองไม่ได้

20 ก.พ. 66

ไม่จบข่าวลือ "บัวขาว" ไม่ใช่คนไทย ล่าสุดทัวร์ไทยบุกคอมเมนต์หลังหนุ่มติ๊กต็อกรายหนึ่ง ยันหัวชนฝา บัวขาวเป็นคนกัมพูชา เหตุผลสนับสนุนสุดอึ้ง

ดราม่า บัวขาว ไม่ใช่คนไทย ยังไม่จบ! ล่าสุดชาวเน็ตแห่ไปคอมเมนต์ในช่องติ๊กต็อกชื่อ toktokchannel1 โดยช่องดังกล่าวได้โพสต์คลิป หนุ่มรายหนึ่ง ที่ออกพูดว่า "จริงๆ บัวขาวเขาเป็นคนกัมพูชาแต่เขาไม่ยอมรับ ตั้งแต่ไหนต่อไหนจนถึงปัจจุบัน บัวขาวเคยต่อยกัมพูชาไหม บัวขาวไม่เคยต่อย เพราะเป็นญาติเดียวกัน

เคยได้ยินไหม ใบไม้มันร่วงจากต้นไหนก็ใบต้นนั้นแหละ บัวขาวมาดังอยู่ในไทยก็เป็นคนไทยแหละ แต่จริงๆ แล้วมันไม่ใช่
มันก็คล้ายๆ คนปลอมตัวเข้ามาในไทยแหละ พอดังปุ๊บก็ลืมตนเองว่าตนเองมาจากไหน หลอกใจตัวเองไง แต่จริงๆ มันหลอกไม่ได้หรอก

หลอกคนอื่นหลอกได้ แต่หลอกตัวเองหลอกไม่ได้ ตั้งแต่ไหนต่อไหนแล้ว เขาไม่เคยสู้กับคนกัมพูชาเพราะมันสายเลือดเดียวกัน สายเลือดกัมพูชาไง"

 

@toktokchannel1 #บัวขาว #บัวขาวบัญชาเมฆ #มวยไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก #กุนขแมร์ #เขมร #กัมพูชา #เพื่อความบันเทิง🤟🤟🤟 @ต๊อกต๊อกช่อง1🇹🇭💝🙏💝🇹🇭 @ต๊อกต๊อกช่อง1🇹🇭💝🙏💝🇹🇭 @ต๊อกต๊อกช่อง1🇹🇭💝🙏💝🇹🇭 ♬ เสียงต้นฉบับ - ต๊อกต๊อกช่อง1🇹🇭💝🙏💝🇹🇭

ทั้งนี้ปมดังกล่าว บัวขาว บัญชาเมฆ ยอดมวยคนไทยเคยโพสต์ชี้แจงไปแล้วตั้งแต่วันที่ 3 ก.พ.ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวระบุผ่านเพจ Banchamek Gym (Buakaw Banchamek, บัวขาว บัญชาเมฆ) ว่า

“ขอพูดอีกครั้งนะครับ บัวขาวเอง เป็นคนไทยแท้ๆ ไม่ใช่คนกัมพูชา ที่มาอยู่เมืองไทย ได้ดิบได้ดีแล้วลืมกำพืด เนรคุณแผ่นดินเดิม บัวขาวเอง เป็นคนไทยเชื้อสายกูย และไม่ได้อับอายด้วยว่ามีชาติพันธุ์นี้

คนในประเทศไทย มีความหลากหลาย ภาษาวัฒนธรรม มีทั้ง คนไทยเชื้อสายจีน คนไทยเชื้อสายมอญ คนไทยเชื้อสายญวน คนไทยเชื้อสายลาว คนไทยเชื้อสายตะวันออกกลาง คนไทยเชื้อสายอินเดีย และอื่นๆ อีกมากมาย ถึงแม้กระทั่ง คนไทยเชื้อสายกัมพูชาก็ตาม ทุกคนล้วนเป็นคนไทยทั้งสิ้น ภูมิใจในความเป็นไทย และเราก็ให้เกียรติคนประเทศอื่นๆ เหมือนกัน ใครแปลเป็นภาษากัมพูชาได้ ก็ช่วยให้เขาเข้าใจทีครับ”

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส