"บัวขาว" โต้ไม่มีปัญหากับกุน ขแมร์ใดๆ วอนจ่ายค่าตัวคงค้าง 2.2 ล้านด้วย

3 ก.พ. 66

"บัวขาว" สวน ไม่มีปัญหากับกุน ขแมร์คนใด แต่ขอวอนจ่ายค่าตัวคงค้าง 2.2 ล้านที่เหลือด้วย

 

จากกรณี กัมพูชา ประกาศจะใช้ชื่อกีฬา กุน ขแมร์ แทนกีฬามวยไทย ในศึกซีเกมส์ 2023 ที่เจ้าตัวเป็นเจ้าภาพ ทำให้หลายชาติไม่พอใจ และส่อแววไม่ส่งนักกีฬาเข้าร่วมแข่งขัน และยังมีค่ายมวยในกัมพูชานำรูปตราครุฑไปทำกางเกงมวยขายยิ่งสร้างความไม่พอใจให้ชาวไทยหลายคน

 

ด้าน ประธานกิตติมศักดิ์สหพันธ์มวยกัมพูชา ประกาศจะจัดหาบ้าน รถ พร้อมเงิน 10 ปี สนับสนุนนักมวยกัมพูชาที่สามารถล้มบัวขาวได้ตามมาอีก คนเลยจับตามองว่าบัวขาวจะตอบโต้เกี่ยวกับเรื่องนี้อย่างไร

 

ต่อมา เขียว รัมย์จง (Keo Rumchong) นักชกกุน ขแมร์ตำนานของกัมพูชาวัย 35 ปี โพสต์ท้าบัวขาวขึ้นชก "ร้อนหัวร้อนหูทันที บัวขาว ถ้าแกร่งจริงมาวัดกับชาวกัมพูชาคนนี้หน่อย รักมากนะจ๊ะ คันมือ คันเท้า อยากปะทะด้วยจัง มาเลยจ้ะที่รัก รอไม่ไหวแล้วเนี่ย พี่ชาย ถ้าตกลงก็บอกได้เลยนะ"

 

ล่าสุด  บัวขาวก็ออกโรงโพสต์ถึงกรณีดังกล่าวระบุว่า "บัวขาวเองไม่มีปัญหากับกุนขเเมร์หรือประชาชนชาวกัมพูชาทั้งนั้น แต่ที่ติดปัญหา นั่นก็คือ อยากวอนขอให้ผู้ใหญ่ในวงการมวยของกัมพูชา เมตตาช่วยติดตามค่าตัวที่ไปต่อยที่กัมพูชาล่าสุด รายการ Worldfight tournament ยังคงค้างจ่ายอยู่อีกจำนวน 2.2 ล้านบาท จึงขอโอกาสนี้ ให้ความอนุเคราะห์ ด้วยครับ"

39244c43-a86f-42f2-821e-2ee8d
"บัวขาว" โต้ไม่มีปัญหากับกุน ขแมร์ใดๆ วอนจ่ายค่าตัวคงค้าง 2.2 ล้านด้วย

 

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส