เน็ตไอดอลสาวกัมพูชาลั่น นักมวยที่ชนะ "บัวขาว"ได้จะแต่งงานด้วย

4 ก.พ. 66

ยอมแต่งแลกล้มมวย! เน็ตไอดอลสาวกัมพูชาประกาศลั่น นักมวยคนไหนที่สามารถเอาชนะ "บัวขาว บัญชาเมฆ" ได้จะแต่งงานด้วย

จากกรณีที่วันนี้ 4 ก.พ.2566 เฟซบุ๊กเพจ “The Wild Chronicles - ประวัติศาสตร์ ข่าวต่างประเทศ ท่องเที่ยวที่แปลก” ได้โพสต์รูปภาพพร้อมข้อความระบุว่า “ประลองยุทธหาคู่! ไอดอลเขมรยอมพลีกายบอกใครชนะบัวขาวจะแต่งงานด้วย

บัวขาว

1.กระแสแอนตี้บัวขาวในเขมรร้อนแรงต่อเนื่อง หลังคนเขมรจำนวนมากเคลมว่าบัวขาวเป็นเขมร แต่บัวขาวบอกว่าไม่ใช่

2.ก่อนหน้านี้บัวขาวป๊อบปูล่าในเขมรมาก เพราะเป็นนักมวยที่มีชื่อเสียงก้องโลก และคนเขมรหลายคนเชื่อว่าบัวขาวเป็นชาวเขมรที่พลัดพรากไปเกิดในประเทศไทย ปรากฏการณ์เดียวกันนี้เกิดกับ จาพนม และลิซ่าที่เป็นคนอีสานใต้ ซึ่งในอดีตใกล้ชิดกับอาณาจักรเขมร และมีคนเชื้อเขมรอยู่มา

3.บัวขาวบอกว่าตัวเองเป็นคนไทยเชื้อสายกูย (เป็นคนพูดภาษาตระกูลมอญเขมรเผ่าหนึ่ง) ตนไม่ได้น้อยใจหรืออับอายเลย เพราะคนไทยมีร้อยพ่อพันแม่ ทั้งไทยเชื้อจีน ไทยเชื้อมลายู ไทยเชื้อมอญ ไทยเชื้อกูย และไทยเชื้อเขมรก็มี แต่ทุกคนภูมิใจที่เป็นคนไท

4.คนเขมรหลายคนโกรธแค้นมาก หาว่าบัวขาวลืมกำพืด

5.รองประธานกิตติมศักดิ์สหพันธ์มวยกัมพูชาประกาศว่า นักมวยเขมรคนไหนเอาชนะบัวขาวได้ ผมจะอัดฉีดให้บ้านให้รถ และให้เงินเดือนสิบปี!

6.แก้ว รัมจอง ซุปเปอร์สตาร์นักมวยเขมรบอกว่า คันไม้คันมืออยากต่อยกับบัวขาว!

7.ล่าสุด ไอดอลเขมร ชื่อในเฟสว่า Yada Yada ประกาศว่าใครเอาชนะบัวขาวได้จะยอมเป็นภรรยาและจะเคารพรักดูแลไปตลอดชีวิต!

8.เรียกว่านักมวยเขมรตอนนี้ถ้าใครเอาชนะบัวขาวจะได้ทั้งเงิน ทั้งบ้าน ทั้งรถ ทั้งชื่อเสียงและยังได้เมียอีกด้วย

9.นี่ยังไม่นับโปรโมเตอร์เขมรอีกมากมายที่รับปากจะให้นั่นให้นี่กับคนที่ชนะบัวขาว

10.ผมดูๆ แล้วบัวขาวก็ไม่เคยเหยียดผิวชาวเขมร และไม่เคยบอกว่าตัวเองเป็นชาวเขมร บัวขาวบอกว่าตอนไปต่อยที่เขมรปีก่อน ค่าตัวตน 2.2 ล้าน ยังไม่มีใครยอมจ่ายเลย”

ล่าสุดชาวเน็ตคอมเมนต์ระบุว่า “หล่อนได้รอยันแก่แน่นอน​ 555555,หาผัวทั้งที ต้องหาที่มาพร้อมชื่อเสียง เงิน บ้าน รถ เธอมันเริ่ดว่ะ(ยัดเยียดความเป็นเมียให้เลย)555ว่าแต่พี่บัวเขาจะไปต่อยด้วยหรอ เอาเงินค่าตัวมาวางก๊อนนนนนนนนน,คงชนะยาก​ และคิดว่าคงไม่มีทาง​ คนเลยกล้าท้าขนาดนั้น​ และนี่ตอกย้ำว่าบัวขาวเก่งจริง”

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม