มือใหม่หัดแซ่บ "พลอย" จากนางเอกสายหวาน ตีตลาดใหม่! นางร้ายตัวตึง

20 ก.พ. 66

เปลี่ยนโหมดจากอดีตนางเอกสายหวานวิกน้อยสี กลายเป็นนางร้ายน้องใหม่ป้ายแดงที่น่าจับตามองเป็นที่สุด สำหรับสาวหวาน "พลอย ภัทรากร" ที่ล่าสุดอัปเลเวลมารับบทร้ายเต็มเหนี่ยวในละครดราม่ารสแซ่บไฟท่วมจอ "ไฟลวง" ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 ผลิตโดย CHANGE2561

ไฟลวง

ลบภาพจำนางเอกโลกสวยทุ่งลาเวนเดอร์ที่ผ่านมาได้เลย เพราะเรื่องนี้ทั้งร้ายทั้งเหวี่ยง หั่นผมสั้นสวมบท "เจนจิรา" ต้องเปิดศึกปะทะคารมทั้ง "พิม พิมประภา" และตัวแม่สายดราม่ามือฉมังอย่าง "บี น้ำทิพย์" ถือเป็นงานหินสุดท้าทายของนางร้ายมือใหม่หัดขับเป็นอย่างมาก ด้านสาวสวยชีวิตจริงเรียบร้อยอย่าง "สาวพลอย" เล่าว่า

ไฟลวง1

"ตัวละคร เจนจิราในเรื่องไฟลวง คือห่างไกลตัวพลอยมากๆ เป็นบทบาทที่ใหม่มากๆในชีวิตการแสดง เป็นอะไรที่เราต้องศึกษาและทำการบ้านเยอะมาก สีหน้าแววตาอะไรต้องออกหมดให้ดูร้ายมากๆไปเลย ตอนเข้าฉากด้วยความที่เราใหม่มากๆกับตรงนี้ ก็ได้พิมและพี่บี แนะนำเยอะมาก ถ่ายทอดประสบการณ์ให้ ยอมรับแรกๆว่าเราอาจจะกลัวด้วย แต่พอได้ศึกษาในตัวคาแรคเตอร์ ก็อินกับตัวละครตัวนี้ สวมวิญญาณว่าเราคือบทนี้ ฟาดได้ฟาด ก็พร้อมปะทะทุกคน ก็มีความสนุกความแซ่บ เป็นงานใหม่ที่ได้พัฒนาฝีมือ อยากฝากให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้พลอยด้วย"

ไฟลวง2

ร่วมพิสูจน์และส่งกำลังใจให้นางร้ายไฟแรง "พลอย ภัทรากร" ในละครร้อนแรงสะเทือนจอแก้ว "ไฟลวง" ทุกคืนวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 21.30 น. (หลังจบรายการทุบโต๊ะข่าว) ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส