สวยกินคน "บี น้ำทิพย์" เขย่าบัลลังก์ร้ายตัวแม่ กระแสอวยยศเต็มโลกโซเชียล

14 ก.พ. 66

สมการรอคอย ใครที่อยากเห็นตัวแม่ "บี น้ำทิพย์" คัมแบคบทฟาดๆแรงๆ สะใจคนดูไปเต็มๆ สำหรับการเปิดตัวมาอีพีแรกประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูง สำหรับละครแซ่บเรียกพี่ "ไฟลวง" ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 ภายใต้การผลิตละครน้ำดีคุณภาพ CHANGE2561 ถูกพูดถึงในโซเชียลทุกช่องทาง เรื่องยืนหนึ่งทางด้านการแสดงของ "ควีนบี" กลับมาทวงบัลลังก์นางเอกสวยพร้อมฟาดปะทะกับเมียหลวงรุ่นใหญ่ไฟกะพริบ "เปิ้ล จารุณี" หรือพระเอกสายดุดันไม่เกรงใจใคร "สน ยุกต์" ไม่ว่าจะตอนไหน ฉากไหน "สาวบี" อินเนอร์แรงเกินต้าน ทำเอาเหล่าแฟนละครกดหัวใจ กดไลค์ส่งกันเข้ามารัวๆ จะร้ายก็ร้ายได้น่าตบ จะสวยก็สวยแบบนางพญา

บี น้ำทิพย์1

ยิ่งได้เห็นการแสดงของ "สาวบี" ที่มากับฉากดราม่า ทำให้เห็นถึงด้านการแสดงชั่วโมงบินสูงของเธอสอบผ่านทุกบทบาท ได้คำชมต่างๆแน่นโลกออนไลน์ไม่ว่าจะเป็น ความน่ารักให้คะแนนเต็ม100, สวยเกินต้านมาก, สายตาฆ่าคนได้เลย, เล่นดีมาก สายตาสื่ออารมณ์ได้ดีสุดๆ, เดินแบบตัวแม่จะแคร์เพื่อ และที่น่ารักไปกว่านั้นคือเหล่าแฟนคลับต่างพากันมาสมัครอยู่ "ทีมพรวลัย" เมียน้อยสายแซ่บ กันทั้งนั้น

บี น้ำทิพย์2

พิสูจน์ความสตรองทางการแสดงของควีนบีได้ในละครรสแซ่บเผ็ดร้อน "ไฟลวง" ทุกคืนวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา21.30 น.(หลังจบรายการทุบโต๊ะข่าว) ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส