ควีนดราม่า "บี น้ำทิพย์" ปล่อยของ! ถ่ายทอดบทหลอน พยาบาลสาวร้อนรัก

13 ก.พ. 66

แม่ก็คือแม่! เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสายดราม่าที่ใครก็ยกตำแหน่งควีนทางการแสดงให้ครอบครอง สำหรับนางเอกนางพญาควีนบี "บี น้ำทิพย์" ที่ฝีไม้ลายมือทางการแสดงไม่ต้องพูดถึง ถ่ายทอดซีนดราม่าได้ยอดเยี่ยมกระเทียมดองสุดๆ ผลงานล่าสุด "ไฟลวง" ผลิตโดย CHANGE2561 ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 ใครที่รอคอยดราม่าจัดๆบทแซ่บๆแรงๆของเธอ ขีดเส้นใต้เลยว่า ห้ามพลาดเด็ดขาด และโปรดจำชื่อตัวละคร "พรวลัย" ตัวละครตัวนี้ไว้ให้ดี รับประกันความแซ่บพริกสิบไร่ ด้านควีนออฟดราม่า "บี น้ำทิพย์" เผยว่า

บี น้ำทิพย์1

บี น้ำทิพย์2


"บทพรวลัย คือตัวละครที่ร้ายมาก มีปมตลอดทั้งเรื่อง บอกเลยว่าแซ่บ ตัดสินใจรับเล่นทันทีเพราะความสนุกของเรื่องนี้ ตัวต้นเรื่องเกิดจากพรวลัย มีมิติที่ซ้อนเยอะไปหมด ทั้งเศร้า ทั้งทุกข์และยังมีความจิตความหลอนในตัวละคร พาร์ทอดีตจะเป็นนางพยาบาลที่ทำได้ทุกอย่างเพื่อให้ได้มาในบ้างสิ่ง มีความจิตที่อยู่กับตัวเองคนเดียว ทำร้ายตัวเอง ต้องเค้นอารมณ์ น้ำตาต้องมาตลอด อินเนอร์ออกทางสายตา เล่นน้อยแต่เล่นลึก คนดูจะเกลียดตัวละครตัวนี้แน่ๆ แต่อย่าเพิ่งตัดสินว่าพรวลัยจะมาร้ายอย่างเดียว ต้องไปตามพิสูจน์ว่าเหตุผลของเธอคืออะไร ทำไมต้องร้าย"

บี น้ำทิพย์3

บี น้ำทิพย์4

ติดตามรับชมความแซ่บ กับอินเนอร์ทรงพลังของ นักแสดงมืออาชีพ ได้ในละคร "ไฟลวง" ทุกคืนวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา21.30 น.(หลังจบรายการทุบโต๊ะข่าว) ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส