หนุ่มรับจองพระคลั่ง ใช้อาวุธมีดจ้วงเพื่อนดับคาที่ คิดว่าเป็น "ปอบ"

19 ก.พ. 66

หนุ่มรับจองพระเครื่องคลั่ง ใช้อาวุธมีดจ้วงเพื่อนดับคาที่ในวัดชลบุรี เหตุเกิดอาการหลอน คิดว่าเป็น “ปอบ” เจ้าตัวรอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม

วันที่ 19 ก.พ. 66 ร.ต.อ.ณัฐพงษ์ สุทธิพิพัฒนกุล รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่า มีเหตุถูกทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีดภายในวัดดัง ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรุดตรวจสอบ พร้อมกู้ชีพเพี้ยวเยี้ยงไท้ศรีราชา

พบว่าที่บริเวณวัดแห่งหนึ่งใน ต.บางพระ พบร่างผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นผู้หญิง ไม่ทราบชื่อและนามสกุล สวมเสื้อยืดสีฟ้า กางเกงขาสั้นสีเทา โดยลักษณะนอนหงาย ใกล้กันพบมีดที่ก่อเหตุวางไว้ บริเวณหน้าอกของผู้เสียชีวิต โดยลักษณะผู้เสียชีวิตถูกมีดแทงที่บริเวณลำคอ หน้าอกและลำตัว โดยนายอนุสรณ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี ผู้ลงมือก่อเหตุได้รอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ที่เกิดเหตุ

นายอนุสรณ์ กล่าวว่า ตนและเพื่อนประมาณ 15-20 คน นั่งรถมาจากหัวลำโพง เพื่อมาจองพระเครื่องในวัดแห่งหนึ่งใน อ.ศรีราชา จนกระทั่งงได้เสร็จการจองพระเรียบร้อยแล้วนั้น ได้ลงมานั่งตรงบริเวณบันได ก่อนลงมือก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงผู้เสียชีวิต เนื่องจากผู้ชีวิตนั้นเป็นปอบ ตนเลยทำการวิสามัญผู้เสียชีวิตเอง

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า พบคนกลุ่มนี้มาตั้งแต่เมื่อวานช่วงเย็น มาประมาณ15-20คน มีรถมาส่งที่บริเวณวัด โดยมีนายหน้าจ้างมาคนละ 700 บาท เพื่อให้มาจองวัตถุมงคลในวัดดังกล่าว จนกระทั่งเห็นชายคนดังกล่าวคลุ้มคลั่ง เอามีดแทงเพื่อนตัวเองที่บริเวณบันไดทางขึ้นวัดจนเสียชีวิตดังกล่าว

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไปทำการสอบสวนเพิ่มเติม และดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมทั้งมอบศพหญิงดังกล่าวให้หน่วยกู้ภัยนำส่งโรงพยาบาล เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรอีกครั้งก่อนจะติดตามหาญาติให้มารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีทางศาสนาต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส