กรี๊ดก่อนค่อยหนี! นิสิตมหาวิทยาลัยดังย่านพญาไท ซ้อมหนีไฟแบบหอชายตัวแม่

19 ก.พ. 66

นิสิตหอพักชายซ้อมหนีไฟแบบตัวแม่ แสดงจริงสมเป็นมืออาชีพ เน้นเสียงกรี๊ดดังกว่าสัญญาณเตือน ขนทัพแฟนซีแน่นจนชาวเน็ตถาม ซ้อมหนีไฟแน่นนะ?

ทำเอาชาวเน็ตต่างหยุดหัวเราะไม่ได้หลังจากที่ผู้ใช้งาน TikTok ชื่อว่า @bbamee18 ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ขณะที่นิสิตจากมหาวิทยาลัยชื่อดังย่านพญาไทกำลังซ้อมหนีไฟ พร้อมระบุข้อความว่า "ค่อนข้างที่จะสมจริง ค่อนข้างที่จะ professional"

ซ้อมหนีไฟ 1

ระหว่างคลิปเป็นเหตุการณ์จำลองการซ้อมหนีไฟ ซึ่งมีเสียงกรี๊ดดังออกมาอย่างต่อเนื่อง บางคนถึงกับต้องพูดออกมาว่า "กรี๊ดก่อนค่อยหนี" บางกลุ่มได้มีการรวมตัวจัดเป็นธีมชุดกีฬาสียกทัพมาเป็นขบวน พร้อมป้ายระบุว่า "ขบวนชั้น 12" ซึ่งแต่ตัวจัดเต็ม เป็นการซ้อมหนีไฟที่มีสีสันและสมจริงยิ่งกว่าจริงกันไปเลย

ซ้อมหนีไฟ  2

ซ้อมหนีไฟ 3

ซ้อมหนีไฟ 4

ทางด้านของชาวเน็ตเองก็ได้เข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็นกันอย่างสนุกสนาน บางรายระบุข้อความว่า ตัวตึงโน1ในหอแหละ ถ้าเพื่อนหลับอยู่ก็คือตื่นนะ ไม่ใช่เพราะไฟแต่เป็นเพราะช่วยกันกรี๊ด, สมัยเรา บางคนก็แบกหนังสือลงมาเป็นตั้ง บางคนแต่งชุดนางรำไทยโบราณ บางคนใส่หมวกคลุมผม ผ้าถุง สนุกมาก, ซ้อมหนีไฟหรือซ้อมเชียร์ลีดเดอร์เอาดีๆ, หนีไฟแบบหอชายแท้ แต่ละคนน่ารักเกิน

ซ้อมหนีไฟ 5

ซ้อมหนีไฟ 6

@bbamee18 ค่อนข้างที่จะสมจริง ค่อนข้างที่จะprofessional #ซ้อมหนีไฟ #มหาลัยชื่อดังย่านพญาไท #มหาลัยชื่อดังย่านสามย่าน ♬ เสียงต้นฉบับ - SinBad

 

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส