ตร.นำตัวพ่อแม่ "น้องต่อ" ออกจากโรงพักหลังเข้าเครื่องจับเท็จ ปิดสื่อไม่บอกพาไปไหน

15 ก.พ. 66

ตร.เชิญตัวคนใกล้ตัว พ่อแม่น้องต่อ สอบปากคำเพิ่มหลายปาก โดยในช่วงสายได้นำตัว พ่อแม่น้องต่อ สอบปากคำอีกครั้ง โดยไม่เปิดเผยสถานที่

วันที่ 15 ก.พ.2566 กรณีการหายตัวของ น้องต่อ อายุ 8 เดือน ซึ่งตำรวจได้เร่งสืบสวนหาสาเหตุและติดตามตัวน้องต่อมาสู่อ้อมอกพ่อแม่อีกครั้งให้ได้

โดยในเวลาประมาณ 10.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรภาค7 ได้รับตัว ลุงพวง คนข้างบ้านมาสอบสวนข้อมูลที่ยังมีความสงสัยอีกหลายประเด็นและนายสิทธิโชค แสงสว่าง หรือ พุด พ่อน้องต่อ และ นิ่ม แม่น้องต่อ มาสอบปากคำที่สภ.บางหลวงเพิ่มเติมต่อจากเมื่อวานนี้

ซึ่งในความคืบหน้าของ คดีน้องต่อ จนถึงวันนี้ ได้หายตัวไปเป็นเวลา 11 วัน หลังจากเมื่อวานทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบเครียดเป็นเวลา 6 ชั่วโมง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนำนายพุดและนางสาวนิ่มพ่อและแม่เด็กที่บ้านในเวลา 22.00 น. ของวันที่ 14 ก.พ.2566 ซึ่งอาจจะมีความชัดเจนมากขึ้นในรูปคดีการหายตัวไปอย่างเป็นปริศนาของ น้องต่อ

เข้าเครื่องจับเท็จ พ่อแม่น้องต่อ

โดยบรรยากาศมีผู้สื่อข่าวหลายสำนักติดตามปักหลักรายงานข่าวที่บ้าน นิ่ม และที่สภ.บางหลวง เพื่อหาข่าวเป็นระยะที่มีกระแสข่าวที่ออกมา ซึ่งจะพาตัวพ่อแม่เข้าเครื่องจับเท็จเพราะจะได้ทราบความจริงทั้งหมดที่ให้การมาว่าจริงหรือเท็จ และจะมีความชัดเจนมากขึ้นในรูปคดีของน้องต่อ ที่หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 5 ก.พ. 2566 ช่วงเวลา 07.30 น.

จากนั้นเวลา 11.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้นำนายพุดและน้องนิ่มขึ้นรถกระบะโตโยต้าสีดำขับออกจาก สภ.บางหลวง มุ่งหน้าที่ไหนยังไม่ทราบเพียงแค่บอกว่านำไปสวนสวนเพิ่มเติม ความคืบหน้าผู้สื่อข่าวจะรายงานให้ทราบในลำดับต่อไป

พ่อแม่น้องต่อ

 

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส