ถึงเวลา "ดิว" สู้กลับ! "ไผ่ วันพอยท์" เล่าวันน้องเจ็บหนักเข้า ICU

9 ก.พ. 66

"ไผ่ วันพอยท์" เผยในรายการ โหนกระแส ปม ดิวถูกอดีตแฟนเก่า เบนซ์ เดม่อน ทำร้ายร่างกาย ยันปมไม่ใช่การแบล็กเมวล์ แค่ถึงเวลาสู้กลับ

ไผ่ วันพอยท์ ส.ส.กำแพงเพชร พรรคเศรษฐกิจไทย พี่ชายคนสนิท ดิว อริสรา ออกรายการ โหนกระแส วันนี้ (9 ก.พ.66) โดยช่วงหนึ่งของการสัมภาษณ์ในรายการ ไผ่ กล่าวว่า

ตนได้สอบถามดิวหลังจากที่เป็นข่าวแล้วว่า ทำไปเพราะอะไร นี่คือการเทหมดหน้าตักเลยนะ ตนเองรับทราบว่าเป็นเครือข่ายที่ใหญ่ ไม่ใช่แค่คน สองคน ถ้าเราไปเล่นเขาแรงถ้าเกิดเขาหลุดมา เขาจะกลายเป็นผู้บริสุทธ์ เราอาจจะโดนอะไรกลับก็ได้

ส่วนประเด็นทำร้ายร่างกาย ตนรับรู้รับทราบมา ภาพที่ดิวถูกทำร้าย ดิวเขาฝากไว้เพราะกลัวโดนลบออกจากโทรศัพท์ ตอนที่เขาหัวแตกน่าจะแผลแรก ตนโทรไปถามเขาบอกรูปภาพตกใส่ เขาไม่ยอมบอก ดิวเขารักใครเขาก็พยายามต่อสู้ เขาไม่ใช่คนที่จะเปลี่ยนคนรักไปเรื่อยๆ เชื่อว่า การกระทำของเขา (ฝ่ายชาย) คงไม่ใช่แค่จิตอย่างเดียวมันต้องมีองค์ประกอบอื่นด้วย

สำหรับการตัดสินใจเข้าไปช่วยเหลือคือ วันที่เขาเลิกกันจริงๆ แล้วดิวเขามาปรึกษา อะไรที่เราซัพพอร์ตได้เราก็จะซัพพอร์ต อันไหนที่เราเห็นว่ามันเกิดนกว่าเหตุเราก็จะไปปราม ส่วนใหญ่จะเป็นแบบนั้น ณ วันนั้น

วันที่หนักที่สุดคือ ดิวเข้า ICU เราไม่ต้องไปพูดถึงว่ามันเรื่องอะไร ตนก็ไปเยี่ยม เห็นคุณแม่ดิวร้องไห้ ก็มานั่งคุยกัน มันก็ยังมีเรื่องติดพันอยู่ ก็อีกสักพักหนึ่งกว่าเขาจะขาดกัน

กรรชัย : คุณเข้าไปช่วยใช่ไหม?
ไผ่ : อย่าไปพูดอย่างนั้นเลย เราทำหน้าที่พี่ชายเท่านั้น เราไม่อยากแตะอะไรตรงนั้น

สำหรับประเด็นที่คนในสังคมบางส่วนมองว่า การออกมาแฉของดิวเป็นการแบล็กเมล์หรือไม่ ไผ่ ตอบว่า ประโยคนี้ตนไม่เคยถามน้อง เพราะตนก็คงไม่ไปถามหรอกว่าน้องจะไปแบล็กเมล์เขาหรือเปล่า

แต่ส่วนตัวคิดว่าการแบล็กเมล์คงไม่ใช่การออกมาแบบนี้ เพราะแบบนี้มันคือสู่สาธารณะ น่าจะเป็นความอึดอัดใจอย่างที่เขาบอกมากว่า ผู้หญิงคนนหนึ่งที่เห็นแผลตัวเอง ตนเห็นหน้าเขามาตั้งแต่เด็กๆ ตั้งแต่วันนั้นจนวันนี้ถ้าสังเกตดีๆ จะเห็นครับว่าหน้าเขาเบี้ยวๆ แล้วเขาต้องทนอยู่กับสิ่งนี้ ผมเชื่อว่าเขาอึดอัด และครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่เขาพยายามจะทำ แต่ด้วยสถานการณ์ กระแสตอนนี้ มันทำให้จุดติด เพราะเขาเคยออกมาบอกเรื่องผับปิดดึก เขาก็เคยพูดมา เพียงแต่ครั้งนี้มันจุดติดมากกว่า

ต่อมาในช่วงหนึ่งของรายการ มีการเปิดภาพบาดแผล ร่องรอยฟกช้ำตามร่างกายและรอยเย็บแผลบริเวณหน้าผากของดิว ซึ่ง หนุ่ม กรรชัย วิเคราะห์ว่า จากแผลถ้าเป็นการต่อย แผลจะไม่เป็นอย่างนี้ แต่อย่างนี้คือ โดนวัตถุของแข็งไม่มีคม ด้าน ไผ่ แสดงความเห็นว่า "น่าจะปืนตบ"

สำหรับเหตุผลที่โดนทำร้ายเหตุใดดิวไม่แจ้งความ "ไผ่" ชี้แจงว่า ด้วยสถานะความเป็นดารา ในความคิดเขา เขาคงไม่อยากให้ใครเห็นเขาในมุมนี้ แต่ ณ ตอนนี้มันคงถึงเวลาแล้วที่เขาจะออกมารุก มาสู้

ในช่วงท้ายของรายการ ไผ่ กล่าวว่า ดิวไม่ได้ต้องการให้ถึงขนาดนี้ เพียงแต่เขาต้องปกป้องครอบครัวเขา เพราะว่าครอบครัวเขาโดนใส่กลับมา และเรื่องนี้มันค่อนข้างสำคัญ กับระบบของสังคม ถ้าคิดแบบนี้มันจะไม่เหลือใครแล้ว คนที่ตั้งคำถามต้องกลับไปถามตัวเองว่าถ้าคุณโดนแบบนี้คุณยังจะกล้าไหม ตนเชื่อว่ามีหลายคนโดนแต่ไม่กล้าออกมา รูปทุกอย่าง แชตทุกอย่าง เขาเก็บมานาน ตนเคยถามเขาว่าจะออกมาไหม เขาปฏิเสธ ว่าเขาไม่ทำ แต่มาถึงวันหนึ่งที่เขาจนแต้ม เขาจนมุม เขาก็ต้องขายความที่เขาไม่อยาก มันน่าสงสารมากนะครับ

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส