"ดิว อริสรา" หลั่งน้ำตา! เปิดภาพถูกทำร้ายร่างกายสาหัส จนต้องพบหมอจิตแพทย์

8 ก.พ. 66

ดิว อริสรา เล่าทั้งน้ำตา เคยถูกทำร้ายร่างกายหนัก จนต้องพบหมอจิตแพทย์ เนื่องจากนอนไม่หลับทุกคืนและมีอาการผวา เตรียมให้ทนายจัดการทางกฎหมาย ในเรื่องการโดนทำร้ายร่างกายและจิตใจ

 

จากกรณีที่นักแสดงสาว "ดิว อริสรา" ได้ออกมาโพสต์แฉอดีตแฟนหนุ่ม พี่น้อง 4 บ. เกี่ยวข้องกับเว็บพนัน มาเก๊า 888 ซึ่งต่อมาสาว ดิว อริสรา ก็ได้โพสต์ข้อความระบุว่า .... "จากกระแสข่าวที่เกิดขึ้นจากทางโซเชี่ยลตอนนี้ ที่มีเพจๆหนึ่งตั้งประเด็นคำถามว่า เพราะอะไร และทำไมอยู่ๆดิวถึงออกมาพูดเรื่องเว็ปพนัน มาเก๊า888 พร้อมทั้งนำรูปภาพ วิดีโอ ข้อมูลในอดีตของสามีของดิวไปตั้งประเด็นเผยแพร่ จนทำให้หลายคนเกิดคำถาม หรือ วิเคราะห์ไปในทางลบเสียหาย"

ดิว อริสรา

"พร้อมตั้งคำถามมากมายกับตัวดิวและสามีของดิว เร็วๆนี้ดิวจะออกมาตอบคำถาม ในประเด็นที่เกี่ยวกับตัวดิวและสามี และดิวเชื่อว่าเร็วๆนี้ทุกคนจะวางสิ่งที่คิดกันไปไกลลง พร้อมกับเข้าใจในสิ่งที่ดิวทำว่า ทำไมดิวถึงทำ และทำไมถึงต้องเป็นคืนนั้น ในวันที่ 15 มกราคม ที่ผ่านมา"

และล่าสุดวันนี้ 8 ก.พ. 2566 สาว ดิว อริสรา ได้โพสต์ข้อความพร้อมคลิปโชว์หลังฐานที่ถูกทำร้ายร่างกายจนต้องไปพบจิตแพทย์ โดยมีระบุว่า ... "ทำไมเขาถึงอยู่ได้อย่างมีความสุขตลอดมา ในเมื่อที่ผ่านมาดิวหมดศรัทธาในชีวิต และต้องอยู่อย่างหวาดกลัวจากแผลเป็นในใจของดิว"

"ทำไมดิวถึงต้องไปหาหมอ กินยา เพราะนอนไม่หลับทุกคืน และ มีอาการผวาแค่เพียงเพราะดิวเดินผ่านคนที่แค่ยกแขนลูบผม จนต้องเข้ารักษาพบหมอจิตแพทย์ ในเมื่อพวกเค้าสามารถมีงานแต่งงานที่ยิ่งใหญ่จัดงานร่าเริงทั้งๆที่เงินที่ได้มาจากผลประโยชน์ที่ผิดกฎหมาย? ที่ผ่านมาดิวรู้สึกชีวิตดิวไร้ค่าและไร้ประโยชน์มาโดยตลอด แต่ในวันนี้ดิวขอไม่ใช่คนนั้นอีกต่อไป"
 
"ดังนั้นหลังจากนี้ดิวจะให้ทนายความของดิวตรวจสอบเกี่ยวเรื่องระยะเวลาและข้อจำกัดทางกฎหมาย ในเรื่องการโดนทำร้ายร่างกายและจิตใจนะคะ ขอบคุณทุกคนอีกครั้งคะ🙏🏻"
 
 
 
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ดิวมาใช้พื้นที่ชี้แจงประเด็นที่เกี่ยวข้องกับมาเก๊า888 ในทุกๆ คำถามที่ทุกคนมีว่าทำไมอยู่ดิวถึงออกมาโพสต์แล้วอะไรคือเหตุผลที่ทำให้ดิวต้องออกมาพูด ออกมาเปิดเผยมาเก๊า888

ก่อนอื่นดิวอยากบอกทุกคนว่าดิวต้องขอโทษทุกๆ คนจากใจจริงที่ได้รับผลกระทบจากการโพสต์ของดิว เรื่องแรก ดิวและครอบครัวเราได้มาถึงไต้หวันกันซึ่งทริปนี้ทั้งดิวและเซบ (สามี) ได้วางแผนกันไว้ตั้งแต่เดือนกันยายน ปีที่ผ่านมา และเนื่องด้วยว่าวันที่เรามาเป็นช่วงตรุษจีนเลยมีการวางแผนว่าจะมาอยู่ที่นี่ เป็นครั้งแรกที่ดิวได้มาไต้หวัน ดิวมีความสุข อบอุ่นจากทางสามี ครอบครัวทุกอย่าง เหตุผลที่เราอยู่ไต้หวันนะคะ เราใช้ชีวิตกันอย่างปกติ

จนมีอยู่คืนนึงหลังจากดิวอยู่ไต้หวันไม่นาน ได้ยินและทราบข่าวว่า คนนึงในครอบครัวนั้นคือ บิ๊ก มีการหมั้นแล้วก็กำกลังจะแต่งงาน พอรู้ข่าวความทรงจำร้ายๆ ต่างๆ ที่เคยมีมันก็ผุดขึ้นมา มันเหมือนกับสิ่งต่างๆ ที่ดิวพยายามจะลืมมันไป หรือพยายามจะกลืนมันลงไป ความทรงจำที่บ้านนี้เคยทำกับดิว มันก็ค่อยๆ ตีกลับขึ้นมา จนทำให้ดิวได้มีการโพสต์อะไรแบบนั้นลงไป

ดิว อริสรา

ซึ่งดิวต้องบอกว่าตลอดเวลาหลายปีที่ดิวเคยคบกับแฟนเก่า ดิวเป็นผู้หญิงคนนึงที่โดนทำร้ายร่างกาย หลายครั้ง ตลอดระยะเวลา (ร้องไห้) 1 เกือบ 2 ปี ดิวโดนคนชื่อเบนซ์ที่อยู่ในครอบครัวนี้ ทำร้ายร่างกายและจิตใจ ซึ่งมันค่อนข้างเป็นแผลในใจของดิวที่มันใหญ่มาก จะบอกว่าเรามูฟออนไม่ได้มันก็ไม่ใช่ แต่เหมือนเป็นสิ่งที่ติดอยู่ในใจเราลึกๆ ในสิ่งที่เราเคยโดนและสิ่งที่เราได้รับ

ซึ่งในขณะนั้น หลายครั้งที่มีเหตุการณ์เกิดขึ้นแล้วดิวโดนอะไรแบบนั้น ตัวบิ๊กเองก็รับรู้ เห็น อยู่ในเหตุการณ์ แต่ทุกคนในครอบครัวไม่ใช่แค่บิ๊กที่อยู่ในเหตุการณ์ไม่เคยมีใครยื่นมือมาช่วยเหลือดิวเลยสักคน หรือแม้กระทั่งห้ามหรืออะไรก็ตาม อย่างบิ๊กเองก็เป็นภาพทรงจำที่แบบบางเหตุการณ์ดิวไม่ได้ทำอะไร นั่งกินมาม่าแล้วก็โดนเอามาม่าราดใส่หัวร้อนๆ เลย ไม่มีห้ามไม่มีใครช่วยเลยสักคน

มันก็เป็นสิ่งที่พอมีชื่อหรือเรื่องราวของคนๆ นี้เข้ามาเลยเป็นสิ่งที่ดิวกลืนมันไป ดิวขย้อนมันออกมา ดิวก็เลยโพสต์แบบนั้นออกไปโดยที่ไม่ได้ไตร่ตรองดีกว่าสุดท้ายแล้วมันจะมีผลกระทบอะไรมากมายขนาดนี้ แต่อย่างไรก็ตามในสิ่งที่ดิวทำลงไปมันเป็นสิ่งที่ดิวคิดว่ามันคือสิ่งที่ถูกต้อง ที่ออกมาเปิดโปงหรือออกมาพูดถึงในกรณีมาเก๊า888 ในครั้งนี้

ดิว อริสรา

สำหรับประเด็นที่ดิวโดนทำร้ายร่างกายมันก็เลยเป็นจุดประทุในใจดิวที่ทำให้ในคืนวันที่ 15 มกราคม มันเป็นสิ่งที่ทำให้ดิวออกมาพูดเกี่ยวกับความรู้สึกความเจ็บปวดอะไรใดๆ แต่ดิวถ่ายทอดไปในแบบนั้น ซึ่งทุกคนตอนนี้มีคำถามว่า ทำไมดิวถึงทำแบบนั้น เป็นเพราะมีผลประโยชน์เรื่องการงาน การเงิน หรือเป็นเพราะสามีทำธุรกิจเดียวกัน หรือเป็นเพราะว่าดิวกำลังพยายามแบล็กเมล์เพื่อเอาเงิน หรือคำถามต่างๆ นานา

ดิวขอเปิดแผลในใจดิวที่ดิวไม่กล้าพูด มาตลอดระยะเวลาที่ดิวเคยโดนเพราะในตอนนั้นดิวต้องอธิบายให้ทุกคนเข้าใจหัวอกดิวด้วยนะว่า (สะอื้น) ว่าดิวอาจจะเป็นดิวแบบนี้ภาพที่ทุกคนเห็น แต่ดิวอยากให้ทุกคนเข้าใจ่าดิวในตอนนั้นคือดิวที่โดนอย่างเจ็บช้ำตลอดเวลา และดิวไม่มีความกล้าพอที่จะออกมาพูด ออกมาแจ้งความหรือทำสิ่งที่ถูกต้องใดๆ เลย เพื่อตัวดิว จนมันเป็นแผลที่กัดกินใจดิวมาโดยตลอด ดิวก็เข้าใจว่ามันคงไม่มีใครเข้าใจความเจ็บปวดครั้งนี้ของดิวหรอก แต่ดิวแค่อยากบอกว่าถ้าใครที่เคยโดนคงพอเข้าใจสิ่งที่ดิวเป็น

ทุกวันนี้ดิวอยากจะบอกว่าดิวมีความสุขกับชีวิตดิวดี กับทุกอย่างที่ดิวมีดี แต่ปมๆ นั้นที่ทุกครั้งที่ดิวส่องกระจกแล้วดิวเห็นแผลเป็นที่หน้าดิว บางครั้งมันก็ตีกลับมาทำให้ดิวมีปมๆ นี้ในใจมาโดยตลอด นี่คือเหตุผลว่าทำไมดิวถึงออกมาทำ ไม่อยากให้ใครตีความไปต่างๆ นานา วันนี้ทุกคนรู้ความจริงจากปากดิวหมดแล้ว

และทั้งนี้ทั้งนั้นในสิ่งที่ดิวพูดทั้งหมดดิวมีหลักฐานข้อมูล ที่มาที่ไปทั้งหมดว่ามันคืออะไรเป็นยังไง ก็จะเปิดคร่าวๆ ให้ทุกคนดู ตอนแรกที่ไม่อยากออกมาพูดมาโพสต์ เพราะไม่อยากให้มันมีรูปนี้อยู่ในโซเชียลมีเดียหรืออะไร แต่ถ้าสุดท้ายแล้วมันจะทำให้คนใกล้ตัวโดนกระทบกระเทือนไปด้วยก็คิดซะว่าเปิดแผลนี้ขึ้นมาเพื่อรักษาและเยียวยาละกันนะคะ

รูปที่เคยโดนทำร้ายมาก่อน (เปิดภาพ) ซึ่งสิ่งต่างๆ เล่านี้ที่ดิวโชว์ให้ทุกคนเห็นไม่ต้องการออกมาอะไรนอกจากอธิบายเหตุผลว่าเหตุต่างๆ เกิดขึ้นเพราะอะไร และสิ่งต่างๆ เหล่านี้ที่ดิวเคยเจอที่ดิวเคยรับ ตัวบิ๊กเองเคยพูดกับทุกคนรวมถึงต่อหน้าดิวว่า "บิ๊กเชื่อว่าเฮียเบนซ์ไม่ได้ทำร้ายพี่ดิว" ทั้งๆ ที่บิ๊กเองก็อยู่ในเหตุการณ์แล้วก็รับรู้ทุกอย่าง ดิวไม่ได้ขอให้ครอบครัวออกมาทำร้ายกัน แต่มันคือแผลในใจดิวตอนนั้น อย่างน้อยเขาต้องช่วยดิวสักนิดนึง 

ซึ่งมันก็ไม่มีส่วนประเด็นเรื่องเงินต่างๆ ส่วนของดิวที่บางกระแสพูดว่าทำไมหรือเพราะแบล็กเมล์หรือเปล่า ไม่ได้เงินเลยมาทำแบบนี้ จริงๆ ดิวมีเอกสารข้อมูลแล้วก็ทุกอย่างอยู่กับตัวอยุ่แล้ว มียันแชทข้อความจากคนฝั่งนั้นติดต่อดิวมา (อ่านแชท) "ถ้าดิวอยากให้คนพวกนั้นทำอะไรก็บอกแล้วกัน" คือเขาก็มาเพื่อขอเคลียร์แล้วก็อะไรก็ตามที่ดิวต้องการให้บอกเขา

ซึ่งสิ่งที่ดิวตอบไปมันคือความเจ็บปวดที่ดิวมีทั้งหมดจากบ้านหลังนี้แค่นั้นเลย ไม่ได้มีการเรียกร้องเงินหรืออะไรเลย และดิวมีหลักฐานอีกมากมายที่ยังไม่เคยเอาออกมาพูด จนมาถึงตอนนี้ ดิวต้องยอมรับว่าดิวมีความรักมี่ดีจากเซบ จากครอบครัวเซบ แล้วดิวก็ค่อนข้างรับรู้ถึงความรักจริงๆว่ามันคืออะไร จนดิวไม่แน่ใจว่าความรักที่ดิวได้รับมาทั้งหมดนี้มันอาจจะเป็นพลังความกล้า

ทำให้วันนี้ดิวไม่ต้องหลบ ไม่ต้องกลัว ไม่ต้องแอบ หรือกล้าออกมาพูดอะไรแบบนี้ กล้าออกมายอมรับว่าเคยโดนอะไรแบบนี้รึเปล่า ซึ่งดิวคิดว่ามันน่าจะเพราะใจดิวแข็งแรงแล้วจากความรักที่ดิวได้รับ จนทำให้ดิวกล้าออกมาทำอะไรแบบนี้ ดิวก็เลยอยากให้ตัวเองเป็นตัวแทนของผู้หญิงหลายๆคนที่กลัว ที่เคยโดนแบบนี้ ที่ในตอนนั้นหรือในขณะนี้ไม่กล้าที่จะรักตัวเอง อยากเป็นตัวแทนของผู้หญิงหลายๆคนว่า สุดท้ายแล้วการที่เราออกมาทำอะไรเพื่อตัวเอง ปกป้องและรักตัวเอง มันจะทำให้เราไม่มีแผลใจ ติดใจเราแบบดิว

ทุกๆคนที่เคยโดนแบบดิว คุณไม่ได้เป็นคนที่ตัวคนเดียวขนาดนั้น มันยังมีอีกหลายคนที่พร้อมให้ความช่วยเหลือ มีสิ่งต่างๆมากมาย เช่น กฎหมาย ที่จะทำให้สิ่งที่เราได้รับ สิ่งที่เราโดนละเมิด ทำทางการทารุณกรรมทางร่างกายและจิตใจเรา ทำให้เราเยียวยาขึ้นและรู้สึกดีขึ้น อย่าปล่อยให้มันเป็นแบบดิวนะ เหตุผลของดิวมีแค่นี้และเท่านั้นเลย เป็นความเจ็บปวดของดิวที่ดิวออกมายอมรับ

ประเด็นต่อมาเป็นเรื่องเกี่ยวกับสามีดิว ดิวขอพูดย้ำอีกครั้งนึงนะคะว่า เซบไม่มีและไม่เคยทำธุรกิจ หรือไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับกิจกรรม ธุรกิจ หรือธุรกิจใดๆที่ผิดกฎหมายทั้งในอดีตและตอนนี้ รวมถึงเขาจะไม่มีส่วนร่วมในธุรกิจประเภทนั้นในอนาคตด้วย ดิวขอย้ำและยืนยันเรื่องนี้

และจะขอเล่าเรื่องของเซบให้ทุกคนฟัง ทุกคนจะได้เข้าใจและเลิกดึงสิ่งที่ทุกคนควรจะโฟกัสมาโฟกัสให้ถูกจุดที่เขา เซบเป็นคนที่มา กทม.ตั้งแต่อายุ 21 ปีเพื่อทำงานในโรงแรมต่างๆ เนื่องจากว่าเขาจบด้านนั้นมา เขาได้เข้ามาทำงานและได้เรียนเกี่ยวกับการทำอาหาร พอเรียนจบเขาก็ได้กลับไปไต้หวันเพื่อทำธุรกิจ เป็นธุรกิจด้านร้านอาหารที่ประสบความสำเร็จไปทั่วโลก มีแค่เพียงช่วงปี 2014 เซบได้กลับมาที่เมืองไทยอีกครั้งนึง เหมือนเพื่อเสี่ยงโชคและลองลงทุนในธุรกิจอีกด้านนึง นั้นก็คือธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ แต่ในช่วง3 ปีที่ผ่านมาตั้งแต่โควิดระบาด

ดิวขอพูดแทนเซบ ในช่วง3 ปีที่ผ่านมาเซบอยู่กับดิวในฐานะคนรัก สามี จนวันนี้เขาอยู่กับดิวในฐานะพ่อของลูก เซบไม่เคยตัดสินใจที่จะไปไหน ทำอะไรที่จะทิ้งดิวไปเลยซักวัน ทั้งในขณะที่ดิวตั้งท้อง ไม่เคยมีวันไหนที่เซบห่างดิวเลยซักวัน ทั้งๆที่ปกติแล้วเขาไม่ใช่คนที่ใช้ชีวิตอยู่ในประเทศไทยและไม่ได้อยู่ในประเทศไทย ดังนั้นในหลายๆปีที่เซบอยู่ เซบอาจจะมีการพบปะเจอผู้คนมากมาย แต่ดิวอยากย้ำสถานะของเซบกับพวกเขา และดิวกับเซบและพวกเขาว่า พวกเราเป็นแค่คนรู้จักกันกับเขา ไม่ได้มีความเกี่ยวข้องหรือยุ่งเกี่ยวกับธุรกิจใดๆ กับใครเลยก็ตาม

ความสัมพันธ์ของเซบกับใครที่โดนดึง โยง ลากมาทั้งหมด เป็นแค่คนที่รู้จักกัน ในบางครั้งชีวิตคนเราอาจจะไปรู้จักใครก็ตาม แต่มันไม่ได้หมายความว่าเราจะต้องเป็นแบบนั้น และในมุมมองของใครหลายคนที่คิดว่าเซบเป็นแบบนั้นแบบนี้ ดิวอยากจะให้ทุกคนฟังจากสิ่งที่ดิวพูดแล้วก็เลิกตั้งคำถามหรือสงสัยในตัวเขาเสียทีว่าเขาเป็นแบบนั้นรึเปล่า เพราะเพียงแค่เขาเป็นคนที่มีฐานะ หรือเพียงเพราะเขาเป็นชาวต่างชาติ หรือเพียงเพราะเขามีคนรู้จักเป็นใครๆก็ตาม เพราะมันเป็นแค่สิ่งที่เราคิดไป มันไม่ใช่เรื่องจริง เราไม่สามารถตัดสินคนๆนึงที่เขาเป็นทางเชื้อชาติ หรือฐานะการเงิน ว่าเขาเป็นในแบบๆนั้นเพราะเราคิดว่าอย่างนั้น

อะไรก็ตามในสิ่งที่เรารับรู้ รับทราบมาดิวอยากให้ทุกคนคิด วิเคราะห์ แยกแยะ แล้วใช้วิจารณญาณนิดนึงในการตัดสินใจถึงคนๆนึง จากรายละเอียดที่ผ่านมา ที่ดิวเล่าเรื่องคุณเซบ มันไม่มีอะไรบ่งบอกเลยว่าเขาทำแบบนั้น เราเป็นสามีภรรยากัน เรานั่งคุยกัน เราต้องมั่นใจในสิ่งที่เราเป็น

ในส่วนคลิปวิดิโอ ที่มีการโพสต์เกี่ยวกับมีตำรวจ มาขับรถนำ เป็นคลิปวิดิโอที่มีคุณเซบโพสต์เองทั้งสิ้น ทั้ง 3 คลิปวิดิโอ มี 1 คลิปที่เกิดขึ้นที่ประเทศไทย ในนั้นคุณเซบไม่ได้รู้เรื่องอะไร นอกจากว่าตอนนั้นเขาเป็นชาวต่างชาติที่มาอยู่ประเทศไทย เขาเข้าพักโรงแรมนึงแล้วในแพคเกจนั้นมีแพคเกจที่มีตำรวจมารับ แล้วก็ไปส่งจากสนามบินอยู่ด้วย ขอย้ำว่าดิวไม่อยากให้การกระทำของดิวครั้งนี้ออกมาเอฟเฟ็คใครก็ตาม แต่ดิวต้องยืนยันความบริสุทธิ์ในตัวเขาว่าเขาไม่ใช่ผู้มีอิทธิพล ไม่ใช่เป็นคนที่ออกมาทำอะไรแบบนี้ ในส่วนของเมืองไทยนะคะ

และเขายังมีหลักฐานเกี่ยวกับที่ทางโรงแรมคอนเฟิร์มมากับเขา (โชว์หลักฐาน) ในมุมมองคนต่างชาติเราไม่คิดหรอกว่าสิ่งที่เราทำมันผิดกฎหมาย เพราะตำรวจเป็นคนมารับเรา เราติดต่อผ่านโรงแรม ได้มีการอยู่ในแพคเกจแบบนั้น ซึ่งเขาก็เป็นคนโพสต์คลิปเอง จุดประสงค์ของเขาไม่ใช่ว่าเขาทำผิด เพราะไม่มีใครทำผิดแล้วโพสต์
เขาไม่รู้จริงๆ

อีก 2 คลิปเกิดขึ้นที่ต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นประเทศอะไรก็ตามที่เกิดขึ้น มันเป็นสิ่งที่คนรู้จักเขาเป็นคนจัดการและทำ ดิวไม่อยากให้โยงไปถึงคนอื่น เรื่องของคนอื่นคือเรื่องของคนอื่น เรื่องของดิวกับเซบคือเรื่องของดิวกับเซบนะคะ

สุดท้าย สิ่งที่ดิวอยากจะบอกก็คือ ดิวอยากจะขอโทษอีกครั้งกับสิ่งที่ดิวทำ แล้วมันส่งผลกระทบให้กับใครก็ตามที่ไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ ทั้งภาวะทางใจและความเดือดร้อนอะไรก็ตาม เจตนาของดิวมันไม่ได้มาไกลขนาดนี้ ดิวขอโทษสามีดิว เพราะเขาไม่ได้รู้ว่าทำไมอยู่ๆดิวถึงโพสต์ ทำไมดิงถึงทำอะไรในคืนนั้นไป แต่เขาต้องมานั่งรับผลกระทบจากกระแสสังคมที่มีคำถามในตัวเขาในหลายๆอย่าง จนมันเลยมาถึงจุดนี้ที่ดิวต้องออกมาพูด ดิวขอโทษเขาจริงๆ ขอบคุณจากใจกับใครที่ยังเชื่อในตัวดิวและรู้สึกดีกับสิ่งที่ดิวทำลงไป ขอบคุณที่ยังไม่ปล่อยมือกัน ดิวหวังว่าสิ่งที่ดิวทำลงไปกฎหมายไทยจะนำความยุติธรรมมาให้กับสังคมโดยเร็วที่สุด”

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส