เตรียมมูครั้งใหญ่ ก่อนวาเลนไทน์ เซ็นทรัลเวิลด์จัดพิธีบวงสรวง "พระตรีมูรติ" 9 ก.พ.นี้

9 ก.พ. 66

ฤกษ์ดี ฤกษ์ใหญ่ ขอพรความรักก่อนวันวาเลนไทน์ เซ็นทรัลเวิลด์จัดพิธีบวงสรวง "พระตรีมูรติ" 9 ก.พ.นี้

ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เตรียมจัดพิธีบวงสรวงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ไหว้ขอพรพระตรีมูรติ ในวันพฤหัสบดีที่ 9 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 17.19-18.19 น. ณ ลานด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยวันนี้ถือเป็นวันพฤหัสบดีก่อนเทศกาลวันแห่งความรักวันวาเลนไทน์ที่กำลังจะถึงนี้ หากไม่สะดวกมา สามารถรับชมและเข้าร่วมพิธีผ่านไลฟ์พิธีบวงสรวงไปพร้อมกันได้ที่ Facebook: centralwOrld

พระตรีมูรติ เป็นเทพเจ้าที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในศาสนาพราหมณ์ โดยหลายคนเชื่อว่า พระตรีมูรติเป็นเพียงเทพเจ้า ผู้ประทานความสมหวังในด้านความรักเท่านั้น แต่แท้จริงแล้วพระองค์สามารถพระทานพรให้สมหวัง ได้ในหลายเรื่อง ทั้งการงาน และการเงิน เป็นต้น วันพฤหัสบดีถือเป็นวันฤกษ์ดีในการสักการะ

84595675_10157529665284748_61

สิ่งของที่ต้องเตรียมในการไหว้ขอพรพระตรีมูรติ

• ธูปแดง 9 ดอก
• เทียนสีแดง 1 คู่
• ดอกกุหลาบสีแดง 9 ดอก
• น้ำแดง 1 ขวด
• ผลไม้สีแดง 9 ผล
• ถาดสีแดง
• กระดาษสีแดง สำหรับเขียนขอพร

คาถาขอพรพระตรีมูรติ

สาธุ สาธุ สาธุ อุกาสะ ข้าแต่องค์พระตรีมูรติที่ยิ่งใหญ่ข้าพเจ้า นาย,นาง .......... (บอกชื่อ นามสกุล และที่อยู่) กราบเบื้องบาทแด่องค์ท่านแล้ว พระองค์เคยประทานพรแด่ทวยเทพทั้งหลาย ผู้ปฏิบัติดี ผู้ปฏิบัติชอบทั้งหลาย บัดนี้ข้าพเจ้ามากราบเบื้องบาทแด่พระองค์ท่านแล้ว จึงขอพรจากพระองค์ซึ่งประทานไว้ ณ บัดนี้ (...ขอพร...)

เตสัง อัมหากัง พรใดอันประเสริฐจงมาบังเกิดแด่ข้าพเจ้า ตุมหากัง และจงบังเกิดแด่ผู้คุ้มครองข้าพเจ้า ฑีฆายุกา มหาเดชา มหาปัญญา มหาโภคา มหายะสา มหาลาภา ปัญจวีสติ ภยันจะ ทวัตติงสะ ฉันนะวุฒิติโรคัญจะ โสระสะ อุบัติอันตรายยัญจะ อัยยัญติกะ อันตรายยัญจะ พาหิระ อันตรายยัญจะ วิระหิตะวา โหตุ ยาวะชีวัง พระวิสตีติ พระตรีมูรติ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส