ปล่อย "ผู้กองไบร์ท" พ้นห้องขังแล้ว ยันผิดแค่วินัยตำรวจ ยังไม่มีหมายจับมาเก๊า 888

8 ก.พ. 66

ปล่อย "ผู้กองไบร์ท" พ้นห้องขังแล้ว ยันผิดแค่วินัยตำรวจ ยังไม่มีหมายจับพนันออนไลน์มาเก๊า 888 หลังพี่ชาย "เบนซ์ เดม่อน" ถูกออกหมายจับแล้วเผ่นหนีไปต่างประเทศ

เมื่อช่วงเที่ยงคืนที่ผ่านมา พ.ต.อ.จักรพงศ์ นุชผดุง ผกก.สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ จังหวัดสมุทรปราการ ได้นำตัว ร.ต.อ.คุณากร ขจรบุญถาวร หรือผู้กองไบร์ท รอง สว.ฝ่ายตรวจคนเข้าเมืองขาออก บช.สตม.ออกจากห้องคุมขังภายใน สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ หลังจากถูกลงโทษทางวินัยเนื่องจากขาดราชการและถูกนำมาฝากขังตามโทษทางวินัยเป็นเวลา 7 วัน ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 12.30 น. และครบกำหนดในเที่ยงคืนวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2566

1675815908786

ทันทีที่ครบกำหนดกักขังทาง พ.ต.อ.จักรพงศ์ นุชผดุง ผกก.สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ได้นำตัวผู้กองไบร์ทไปห้องสอบสวนก่อนทำการลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นได้นำตัวผู้กองไบร์ทเดินไปยังอาคารที่ทำการของกองบังคับการตำรวจตรวจคนเข้าเมือง 2 ซึ่งเป็นต้นสังกัดของผู้กองไบร์ทซึ่งอยู่ใกล้เคียงกัน โดยทาง พล.ต.ต.มนตรี แป้นเจริญ ผบก.ตม.2 เป็นผู้รับตัวเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของทางต้นสังกัดต่อไป

1675815948265

พล.ต.ต.มนตรี เผยว่าผู้กองไบร์ทได้โดนลงโทษกักขังเรียบร้อยแล้ว โดยหลังจากนี้ก็จะเข้าสู่กระบวนการ โดยจะมาทำงานที่ ตม.ขาออกตามปกติและจนถึงขณะนี้ก็ยังไม่มีหมายจับผู้กองไบร์ทมาจากหน่วยงานไหน ซึ่งที่ตนเองกลัวอย่างเดียวคือกลัวเขาหนีราชการ ก่อนหน้านี้ได้ตั้งคณะกรรมการสอบสวนเรื่องดังกล่าวจนเป็นที่มาของการโดนลงโทษกักขังดังกล่าว ส่วนหลังจากนี้ก็อยู่ที่หน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะดำเนินคดีกับผู้กองไบร์ทอย่างไร

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส