"ซาร่า" แคปแชตหลักฐานโต้ข่าวติดต่อสายการบินไทย เช็กสถานะ ตม. ให้ "ดาริล ยัง"

19 ม.ค. 66

"ซาร่า คาซิงกินี" แคปแชตหลักฐานโต้ข่าวติดต่อสายการบินไทย เช็กสถานะ ตม. ให้ "ดาริล ยัง" ย้ำแค่จะเช็กเพื่อแลกตั๋วไมล์ในการเดินทาง อัดอย่าเต้าข่าวให้คนเข้าใจผิด

หลังจากตกเป็นข่าวมานานหลายวัน สำหรับ "ซาร่า คาซิงกินี" ประเด็นการประกาศแต่งงานกับ "ดาริล ยัง" ผู้ต้องหาคดี Forex-3D ก่อนจะถูกจับพร้อมคัดค้านการประกันตัว ส่วน "ซาร่า" ก็ถูกแจ้งข้อหาให้ที่พักพิงหลบซ่อนแก่ผู้ต้องหาหลบคดีตามที่นำเสนอไปแล้วนั้น

ล่าสุด ซาร่า ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กถึงประเด็นที่มีข่าวว่า เจ้าตัวได้ติดต่อสายการบินเพื่อเช็กสถานะ ตม.ให้กับสามี ว่าไม่เป็นความจริงโดยระบุว่า

316108932_5631151453669292_39

"ซาร่า ขออนุญาตชี้แจงในพื้นที่ของตัวเอง เนื่องจากมีเพจข่าว fake news ที่แอบอ้างแล้วให้ข้อมูลที่เป็นเท็จกล่าวหาว่า ซาร่าเป็นคนติดต่อสอบถามการบินไทย เพื่อเช็กสถานะ ตม. เข้าออกให้สามีซาร่า นี้คือหลักฐานที่ซาร่ามี เพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ของตนเองว่าไม่ได้มีส่วนที่กระทำตามที่ถูกกล่าวหาแต่อย่างใด

ซาร่าเพียงเพื่อเช็กกับสายการบินเพื่อแลกตั๋วไมล์ในการเดินทางเพียงเท่านั้นค่ะ และสิ่งที่ประหลาดใจซาร่ามากๆ ก็คือเพจเต้าข่าวแล้วมีคนเชื่อแบบนั้น สายการบินทั่วโลกสามารถเช็กตรวจสอบระบบของ ตม. ได้ด้วยหรอคะ? คำถามเบสิคง่ายๆ เขียนข่าวและเสพข่าวอย่างมีสติด้วยค่ะ

ขอขอบคุณพี่ที่ซาร่าคุยด้วยนะคะ ที่อนุญาตให้ซาร่านำบทสนทนามาเปิดเผยเพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของซาร่า

ขอความกรุณาสื่อต่างๆ ช่วยตรวจสอบหาข้อมูลเท็จจริงก่อนจะนำไปเผยแพร่ข่าวด้วยค่ะ ไม่ใช่ห่วงแต่ยอดไลก์ยอดแชร์จนขาดจรรยาบรรณ ลืมว่ามีกฎหมายคุ้มครอง พ.ร.บ. คอม อยู่

และขอบคุณทุกกำลังใจ ทุกความเข้าใจที่ส่งมานะคะ ซาร่าได้อ่านและซาบซึ้งใจจริงๆ ค่ะ ซาร่าขอโอกาสและเวลาเพื่อพิสูจน์ความจริงและความบริสุทธิ์ของตัวเองต่อไปนะคะ ขอบคุณมากๆ ค่ะ"

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส