คุมตัว "ดาริล ยัง" ฝากขังศาลอาญารัชดา "ซาร่า" ประกบสามีไม่ห่าง

18 ม.ค. 66

DSI ยื่นคัดค้านการประกันตัว "ดาริล ยัง" คดีมีมูลค่าความเสียหายสูง หวั่นหลบหนี ยุ่งเหยิงพยาน "ซาร่า คาซิงกินี" เคียงข้างไม่ห่าง

เมื่อเวลา 10.20 น. วันที่ 18 ม.ค. ที่ อาคารกรมสอบสวนคดีพิเศษ ถ.แจ้งวัฒนะ กทม. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากช่วงเช้าที่ผ่านมา "ซาร่า คาซิงกินี" รุดเข้าเยี่ยมนาย ดาริล ยัง สามี ผู้ต้องหารายสำคัญในคดีแชร์ Forex-3D หลังหนีหมายจับศาลอาญา และถูกพนักงานสอบสวนคดีพิเศษสอบปากคำตั้งแต่วานนี้จนเสร็จสิ้นขั้นตอน

อย่างไรก็ตาม ขณะที่สื่อมวลชนปักหลักติดตามรอทำข่าว เจ้าหน้าที่ดีเอสไอได้นำตัวนายดาริล ยัง ซึ่งสวมเสื้อกันหนาวสีเทาตัวเดิมกับที่ถูกจับตัวได้ที่บริเวณโถงตรวจผู้โดยสารขาออก สนามบินนานาชาติภูเก็ต เมื่อวันที่ 16 ม.ค.ที่ผ่านมา และสวมแว่นตากันแดดสีดำ สวมแมสก์และหมวกอำพรางใบหน้า

โดยเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวนำขึ้นรถตู้ของกระทรวงยุติธรรม ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว ทะเบียน ฮม 1249 กรุงเทพมหานคร

อย่างไรก็ตาม นายดาริล ยัง ไม่มีการปริปากตอบคำถามสื่อมวลชนแต่อย่างใด

ดาริล ยัง

ทั้งนี้ ในเวลาไม่กี่นาที ปรากฏว่าเจ้าหน้าที่ดีเอสไอได้เปิดประตูรถตู้อีกครั้ง ก่อน "ซาร่า คาซิงกินี" ภรรยาสาวก้าวขาขึ้นรถตู้ไปนั่งที่เก้าอี้ด้านหน้าสามี โดยมีเจ้าหน้าที่ดีเอสไอนั่งประกบทั้งด้านซ้ายและขวา ขณะที่สามีนั่งเก้าอี้ข้างหลัง โดยมีเจ้าหน้าที่ดีเอสไอนั่งประกบข้างเช่นกัน ก่อนเจ้าหน้าที่ปิดประตูขับรถออกไปยังศาลอาญารัชดาเพื่อฝากขัง

ซาร่า คาซิงกินี

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ท้ายคำร้องขอฝากขัง พนักงานสอบสวนคดีพิเศษ ได้มีการยื่นคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีที่มีมูลค่าความเสียหายจำนวนมาก และเกรงว่าผู้ต้องหาจะหลบหนีออกนอกประเทศ รวมถึงเข้าไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส