ขนลุก! หญิงชราชุดขาวข้ามถนนกลางดึก สุดท้ายกู้ภัยพบศพยายใกล้จุดเกิดเหตุ

19 ม.ค. 66

ขนลุก! หญิงชราชุดขาว ถือไม้เท้าเดินข้ามถนนกลางดึก วอนให้ชาวเน็ตช่วยกันดูว่าคนหรือผี สุดท้ายกู้ภัยพบศพยายใกล้จุดเกิดเหตุ ถูกรถชนแล้วหนี

วันที่ 19 ม.ค. 66 กรณีที่ผู้ใช้ TikTok ชื่อว่า @golfcarts3 หรือกอล์ฟดีเซล โพสต์คลิปพร้อมข้อความว่าระบุว่า “ช่วยดูหน่อยคับคนหรืออะไร เส้น 24 แถวบ้านตานี อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ เวลาเที่ยงคืนจะเข้าตี1 f.กอล์ฟดีเซล #ผี #หลอน #คนเห็นผี #คนอวดผี #ช่วยกันดูหน่อยย #ดันขึ้นฟีดทีเสียงต้นฉบับ-f.กอล์ฟดีเซล”คลิปภาพดังกล่าวเป็นภาพหญิงชรา ใส่ชุดสาว ถือไม้เท้า เดินอยู่กลางถนนและคนโพสต์ซึ่งทราบต่อมาคือนายเจษฏา หรือ แบงค์ อายุ 37 ปี เป็นคน จ.ศรีสะเกษ และมีอาชีพเป็นพ่อค้าขายผักส่งตามจังหวัดต่างๆ หักหลบได้ทัน

คุณยาย

ซึ่งต่อมานายแบงค์ได้ออกมาเปิดเผยว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 16 ม.ค.66 กำลังจะไปส่งของที่โคราชเมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุ เห็นภาพดังกล่าวจนขนลุกซู่ โชคดีที่หักหลบได้ทันและรถไม่ตกถนนเพราะวันนั้นบรรทุกพริกสดมาถึง 2 ตัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหญิงชราคนดังกล่าวที่ปรากฎอยู่ในคลิป TikTok ที่แท้ไม่ใช่เป็นผี แต่เป็นคุณยายชื่อนางบุญ สงวนนามสกุล อายุ 72 ปี ชาวบ้านหมู่ 4 ต.ละเวี้ย อ.ประโคน ชัยจ.บุรีรัมย์ หลังจากหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมจุด อ.ประโคนชัย รับแจ้งมีคนถูกรถเฉี่ยวชนเสียชีวิต และคนๆ นั้นคือนางบุญถูกรถเฉี่ยวชนเสียชีวิต บริเวณจุดที่นายแบงค์โพสต์ คาดว่าเป็นรถคันอื่นที่ตามมาแล้วไม่สามารถหลบได้ทัน เฉี่ยวชนนางบุญจนเสียชีวิต ญาติได้นำศพมาตั้งบำเพ็ญกุศลที่บ้านแล้ว

คนหรือผี

นางสาวธนพร สงวนนามสกุล อายุ 41 ปี ลูกสาวนางบุญที่เสียชีวิตเล่าว่า ปกติแม่จะชอบออกไปนาที่ครอบครัวทำไว้ประมาณ 12 ไร่ มักจะไปไม่เลือกเวลาเพราะแม่มีอาการหลงลืม พยายามห้ามแล้วแต่ไม่ฟัง วันเกิดเหตุคาดว่าแม่จะหลงคิดว่าเป็นตอนเย็น จึงเดินออกไปโดยที่ลูกหลานไม่รู้ แต่ตอนนี้ยังไม่รู้เลยว่ารถคันไหนเป็นคนเฉี่ยวชนแม่ และอยากให้เขาออกมารับผิดชอบมาขอขมาศพแม่ หลังจากนั้นได้ไปแจ้งความต่อ ร.ต.อ.สุเทพ แดงหมื่นไว รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.ประโคนชัย อ.ประโคนชัย เอาไว้แล้ว

หญิงชราข้ามถนน

ขณะที่นายเจน สงวนนามสกุล อายุ 43 ปี ลูกชายผู้เสียชีวิตบอกว่า หลังทราบข่าวรู้สึกเสียใจมาก เพราะแม่เป็นคนดูแลตนที่พิการ จากอุบัติเหตุตกต้นมะพร้าวเมื่อ 5 ปีก่อน จึงอยากจะให้ผู้ที่เฉี่ยวชนแม่จนเสียชีวิตออกมารับผิดชอบ

ด้าน ร.ต.อ สุเทพ แดงหมื่นไวย์ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.ประโคนชัย พนักงานสอบสวนเจ้าของคดีเปิดเผยว่าจะเรียกเจ้าของคลิปวีดีโอดังกล่าวมาสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อหารถต้นเหตุที่เฉี่ยวชนผู้ตายต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส