ขนลุก! หญิงชราชุดขาว เดินถือไม้เท้าข้ามถนน ตัดหน้ารถกลางดึก

18 ม.ค. 66

หนุ่มผงะ! หญิงชราชุดขาว ถือไม้เท้า เดินตัดหน้ารถกลางดึก แถมแล้วยังหันมามอง ทำขนหัวลุก ร้องลั่นผีหลอก โพสต์ TikTok ให้ช่วยดู “ผี” หรือ “คน”

วันที่ 18 ม.ค. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้โพสต์คลิป TikTok ชื่อว่า @golfcarts3 หรือกอล์ฟ ดีเซล พร้อมข้อความว่า “ช่วยดูหน่อยคับคน หรืออะไร เส้น 24 แถว บ้านตานี อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ เวลาเที่ยงคืนจะเข้า ตี1 f.กอล์ฟ ดีเซล #ผี #หลอน #คนเห็นผี #คนอวดผี #ช่วยกันดูหน่อยย #ดันขึ้นฟีดที เสียงต้นฉบับ - f.กอล์ฟ ดีเซล”

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์สอบถาม “กอล์ฟ ดีเซล” ผู้ที่นำคลิปมาลงที่ TikTok พร้อมกับข้อความดังกล่าวทราบว่า เจ้าของคลิปชื่อแบงค์ หรือนายเจษฏา ยอดทอง อายุ 37 ปี เป็นคน จ.ศรีสะเกษ และมีอาชีพเป็นพ่อค้าขายผักส่งตามจังหวัดต่างๆ

นายแบงค์ เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 16 ม.ค. 66 ตนกำลังจะไปส่งของที่โคราช ตอนกลางดึกผ่านเส้นทางบ้านตานี อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ เป็นเส้นหลักที่จะมีรถบรรทุกวิ่งสัญจรไปมา ตนไม่เคยเจอเหตุการณ์ขนลุกแบบนี้ ปรากฏเป็นร่างหญิงชราสวมชุดขาวถือไม้เท้าเดินเข้าหาหน้ารถตน หันหน้ามองตามรถ ด้วยความตกใจขนลุก จึงหักหลบ ซึ่งวันนั้นบรรทุกพริกสดมา 2 ตันบนรถ โชคดีไม่เสียหลักคว่ำข้างทาง

“ผมตกใจขนหัวลุก และได้หักหลบ ทำให้รถของผมเกือบคว่ำ ผมคิดว่าต้องเป็นผีแน่นอน จึงได้รีบขับรถออกไป เพราะเวลาตอนนั้นตี 2 แล้ว ใครจะมาแต่งชุดขาวเดินข้ามถนนแบบนี้” นายแบงค์ กล่าว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส