เหตุสลด! นักเรียนชั้น ม.2 ชวนเพื่อนไปซื้อของขวัญวันเด็ก ขับรถชนท้ายอีแต๋นดับ

13 ม.ค. 66

เหตุสลด! นักเรียนชั้น ม.2 ชวนเพื่อนไปซื้อของขวัญวันเด็ก หวังฉลองร่วมกันที่โรงเรียน ระหว่างทางขับรถชนท้ายรถอีแต๋นเสียชีวิตคาที่ทั้งคู่

อุบัติเหตุสลด เด็กชายอายุ 14 ปี นักเรียน ม.2 กลับจากเล่นกีฬา ชวนเพื่อนไปซื้อของขวัญวันเด็ก ระหว่าทางขับรถจยย.ชนกับรถอีแต๋นบรรทุกอ้อย เสียชีวิตคาที่ 2 ราย โดยไม่ทันได้ร่วมวันเด็กกับเพื่อนๆ

เมื่อวันที่ 12 ม.ค. 66 ที่ผ่านมา เวลา 19.30 น. พ.ต.ท.วุฒิชัย เยิมสูงเนิน พนักงานสอบสวน สภ. เทพสถิต จ.ชัยภูมิ  ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถอีแต๋นบรรทุกอ้อย มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 2 ราย จึงประสานสายตรวจนายางกลัก หน่วยกู้ชีพองค์การบริหารส่วนตำบลนายยางกลัก และกู้ภัยนายางกลัก ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่บนถนนสายซับใหญ่-นายางกลัก ช่วง บ.หนองรัง หมู่ 14 ต.นายางกลัก อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ บริเวณกลางถนนพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 110 สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 1กต 3000 ชัยภูมิ  สภาพรถด้านหน้าพังยับเยิน ใกล้กันยังพบผู้เสียชีวิตรวมกันทั้งหมด 2 ราย นอนจมกองเลือดอยู่ในที่เกิดเหตุด สภาพศพ มีบาดแผลจากการกระแทกกับท้ายรถ จนทำให้ใบหน้ามีบาดแผลฉกรรจ์ ทราบชื่อต่อมาคือ ด.ช.เอกรินทน์  สงวนนาสกุล อายุ 14 ปี เป็นคนขับรถ จยย.คันดังกล่าว ส่วนด.ช.ศิรวุฒิ สงวนนามสกุล อายุ 14 ปี  ทั้ง 2 คนเป็นชาวบ้านในหมู่ 17 ต.นายางกลัก อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ เป็นคนซ้อนท้าย

จากการสอบถาม นายดาวเรือง สงวนนามสกุล อายุ 63 ปี ญาติของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ผู้เสียชีวิตทั้ง 2 เป็นเพื่อนกันเรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 พึ่งเลิกจากการเล่นกีฬา และกำลังจะพากันไปซื้อของขวัญเตรียมจะไปจัดงานวันเด็กกับเพื่อนๆ ที่โรงเรียนดังแห่งหนึ่งใน ตำบลนายางกลัก โดยระหว่างทางเป็นช่วงหัวค่ำ บวกกับรถอีแต๋นคันดังกล่าวบรรทุกอ้อยมาเต็มคันรถ จึงทำให้ 2 นักเรียนชายอาจมองไม่เห็นจึงขับรถจยย.พุ่งชนท้ายอย่างจัง จนรถเสียล้มพังยับเยินและเสียชีวิตคาที่ดังกล่าว ส่วนรถคันที่ก่อเหตุ ขับหลบหนีไปในความมืด ทางเจ้าหน้าที่จึงได้นำร่าง 2 นักเรียนชาย ส่งให้นำแพทย์นำไปชันสูตร หาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดที่ รพ.ซับใหญ่ อีกครั้ง และจะได้ประสานญาติให้มารับกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ต่อมานายสายเพ็ญ อายุ 49 ปี ชาวบ้านหมู่ 3 ต.นายางกลัก อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ ซึ่งเป็นคนขับรถอีแต๋นคันดังกล่าว ได้ติดต่อเข้ามอบตัวต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว พร้อมกับรถอีแต๋นคันดังกล่าว ตรวจสอบรถพบว่า ไม่มีการติดแผ่นป้ายทะเบียน ไม่มีไฟหน้าและไฟท้ายและสัญญาณต่างๆ โดยขณะเกิดเหตุ นายสายเพ็ญเผยว่าตนเองไม่ทราบจริงๆ ว่ามีรถ จยย.มาชนท้ายรถตนเองจนมีคนเสียชีวิต มาทราบอีกทีตอนนำอ้อยไปลงที่ลานรับซื้ออ้อย พบว่าที่ท้ายรถมีรอยยุบพังเสียหาย ต่อมาได้มีเพื่อนบ้านเล่าให้ฟังว่ามีเด็กขับรถชนท้ายรถอีแต๋นเสียชีวิต 2 ราย ตนทราบข่าวเลยติดต่อเข้าให้การต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนหาข้อเท็จอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส