อ้าวพี่! หนุ่มสุดงงสมัครงานไอทีเจอไล่ไปเลี้ยงอุรังอุตัง เผยคุณสมบัติเด่นเลี้ยวแมวเก่ง (คลิป)

8 ม.ค. 66

จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์เรื่องราวแชร์ประสบการณ์ การสมัครงานที่สมัครไปในตำแหน่งเจ้าหน้าที่ไอที แต่ HR โทรมาคุยรายละเอียดพร้อมเรียกเข้าไปสอบสัมภาษณ์ในตำแหน่งเลี้ยงอุรังอุตัง

699088

ล่าสุดทีมข่าวได้พูดคุยกับ น้องอ๊อตโต้ (นามสมมติ) เจ้าของเรื่องราวดังกล่าว เปิดเผยว่า เมื่อ 4 วันที่ผ่านมา ตนสมัครงานในตำแหน่ง IT support ทำงานด้านคอมพิวเตอร์ ด้านเทคโนโลยี ที่สวนสัตว์เปิดแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร

581205

หลังสมัครแล้วทางบริษัทโทรมาสัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ และนัดไปสัมภาษณ์ที่สถานที่จริง ซึ่งสอบถามว่าตนจบอะไรมา ตนบอกไปว่าจบการท่องเที่ยวการโรงแรม เคยประวัติทำงานเกี่ยวกับไอที และซักถามเรื่องไอทีตนก็ตอบได้หมด

136779

จากนั้นก็ถามว่า ที่บ้านเลี้ยงสัตว์ไหม ตนเลยบอกว่า เลี้ยงแมว 4 ตัว และถามว่าเลี้ยงแล้วมีความใส่ใจกับสัตว์ที่เลี้ยงไหม ทำความสะอาดดีไหม ตนบอกใส่ใจดีมากและทำความสะอาดเป็นอย่างดีทั้งตัวแมวและที่อยู่อาศัย

140526

คุยไปคุยมาเขา บอกว่าให้ไปเลี้ยงลิงอุรังอุตังวิธีการเลี้ยงก็เหมือนแมว และที่ให้เลี้ยงอุรังอุตัง ไม่ได้จบสายตรง ยอมรับว่า หลังให้ไปเลี้ยงอุรังอุตัง ตนก็ทำอะไรไม่ถูกงงมาก ช็อกที่สุดไม่คิดว่าจะถูกคัดเลือกให้ไปเลี้ยงอุรังอุตัง

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส