“ไพโรจน์ สังวริบุตร” ตัดพ้อ “ช่วยผมด้วย ไม่อย่างงั้นผมล้มละลายแน่”

7 ม.ค. 66

ไพโรจน์ สังวริบุตร ตัดพ้อภาพยนตร์ “วัยอลวน5” ที่ลงทุนสร้างกว่า 30 ล้าน ถูกลดรอบฉาย ลั่น “ช่วยผมด้วย ไม่อย่างงั้นผมล้มละลายแน่”

 

สำหรับ เอ๋ ไพโรจน์ สังวริบุตร ได้ออกมาตัดพ้อถูกโรงหนังด้อยค่าลดรอบฉายภาพยนตร์ “วัยอลวน 5” ผ่านทาง TiKToK ซึ่งเจ้าตัวได้ลงทุนสร้างกว่า 30 ล้านบาท ”ช่วยผมด้วยนะครับถ้าไม่อย่างงั้นผมล้มละลายแน่”

ไพโรจน์ สังวริบุตร

โดยระบุว่า...คือเมื่อคืนผมได้รับแจ้งมาจากเมเจอร์ว่า เวลานี้เขาจะเพิ่มโรงให้ ผมก็ไม่รู้ว่าเขาจะเพิ่มมากน้อยแค่ไหน หรือว่าจะครอบคลุมพื้นที่ใดบ้าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งผมไม่รู้ว่ามันจะตอบโจทย์ตามที่ร้องขอไปไหมก็คืออย่างให้มาเป็นรอบเช้า รอบเที่ยง บ่ายโมง อย่างนี้มันก็ยังอยู่ในเกณฑ์ที่เขาทำงานเขาดูไม่ได้เลยอย่างที่เขานำเสนอหรือนัดกับพ่อแม่ที่เขาไม่สามารถไปได้
 
เพราะฉะนั้นผมอยากจะวิงวอนทุกคน ช่วยผมหน่อย ช่วยดูหน่อยว่าพื้นที่ที่อยู่ใกล้คุณมีโรงไหนบ้างที่เขานำกลับมาเข้าแล้วถ้ามีบอกให้เขาช่วยกระจายข่าวบอกผมหน่อย บอกหน่อยว่าถ้าจะดูให้รีบไปดู

ถ้าอย่างนั้นจะเข้าข่ายว่าก็เปิดให้ดูแล้ว ก็ไม่มีคนดูแต่แน่นอนครับเขาเปิดโรงให้แต่ว่าคนไม่รู้ว่าเปิดก็แน่นอนว่าจะไปดูไม่ได้อีกอย่างหนึ่ง ถ้าเปิดดูแล้วไม่มี ช่วยแจ้งผมหน่อย ผมจะได้รวบรวมและทำเรื่องร้องขอ

โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณบอกโดยตรงไปยิ่งดีเพราะเสียงขอผมนั้นเล็กมาก ทุกคนคือเสียงที่ยิ่งใหญ่เขาจะไม่ฟังผมเขาจะฟังคุณ หนังเรื่องนี้ผมตั้งใจทำมากอย่างพิถีพิถันลงทุนสูง กราบของวิงวอนคนที่ดูช่วยคอมเมนต์หนังผมหน่อยดีเลวยังไง คิดว่าคำตัดสินของคุณทางเมเจอร์เขาจะฟังและผมก็จะยอมรับ ช่วยผมด้วยนะครับ ถ้าไม่อย่างงั้นผมล้มละลายแน่

ไพโรจน์ สังวริบุตร

@waionlawon5 ภาพยนตร์ "วัยอลวน5" ตั้งแต่ฉายวันแรกได้รอบฉายแค่วันละ1โรง 1รอบ และเป็นรอบเช้าเกือบทั้งหมด และถูกลดรอบภายใน1-2วัน #วัยอลวน5 #ตั้มโอ๋ตัวตึง #ไพโรจน์สังวริบุตร ♬ เสียงต้นฉบับ - The 5th Element Film

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส