ลากคอผัวหึงโหดยิงเมียดับอ้างปืนลั่น แม่เหยื่อเผยซ้อมถี่ระแวงคนจีบเมียสวย ฉะ"สันดาน!" (คลิป)

17 ธ.ค. 65

กรณีมีเหตุยิงกัน ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ภายในซอยอ่อนนุช 59/1 ทราบว่าผู้ก่อเหตุชื่อ นายกวี เฟ้นดี้ หรือ ซิง สามี ส่วนภรรยาชื่อนางสาวศิริลักษณ์ อายุ 40 ปี ถูกยิงเช้าที่ขาด้านขวา เกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำตัวส่งโรงพยาบาล และในเวลา 23.00 น. ของวันที่ 16 ธ.ค.65 แพทย์ได้แจ้งว่านางสาวศิริลักษณ์ทนพิษบาดแผลไม่ไหว ได้เสียชีวิตลง

221005

วันที่ 17 ธ.ค. 65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ติดตามความคืบหน้าคดีดังกล่าว เวลา 16.54 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้คุมตัวนายกวี หรือซิง ผู้ก่อเหตุ มาที่ห้องสืบสวน สน.ประเวศ เมื่อผู้ต้องหาลงจากรถไปเข้าห้องสืบสวน ทีมข่าวได้สอบถามถึงแรงจูงใจในการก่อเหตุ แต่เจ้าตัวก็ไม่ตอบคำถามแต่อย่างใด

676809

จากนั้น เจ้าหน้าที่ได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยมาทำแผลที่เท้าให้กับผู้ก่อเหตุ เนื่องจากตอนก่อเหตุยิงภรรยานั้น สะเก็ดกระสุน ได้โดนเท้าผู้ก่อเหตุด้วย

970882

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สน.ประเวศ ได้สอบปากคำผู้ต้องหาประมาณ 1 ชั่วโมง ก่อนจะให้ผู้ต้องหาพักทานข้าว หลังสอบปากคำเสร็จ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้คุมตัวผู้ต้องหาออกมาจากห้องสืบสวนเพื่อทำธุระส่วนตัว ทีมข่าวได้สอบถามนายกวี หรือ ซิง ถึงแรงจูงใจในการก่อเหตุว่ามีปัญหาอะไรกับภรรยา แต่เจ้าตัวก็ปิดปากเงียบ

708636

หลังจากทำธุระส่วนตัวเสร็จ ตำรวจคุมตัวผู้ต้องหาเพื่อไปยังห้องสืบสวนอีกครั้ง ทีมข่าวจึงสอบถามนายกวี หรือ ซิง ทราบข่าวว่าภรรยาเสียชีวิตแล้วหรือไม่ มีอะไรอยากจะขอโทษภรรยาบ้างไหม ผู้ต้องหาก็ยังคงปิดปากเงียบเหมือนเดิน ไม่ยอมพูดคุยกับผู้สื่อข่าว ซึ่งจังหวะนั้นก็มีเพื่อนผู้ชายของผู้ต้องหา 3 คน มาให้กำลังใจ และบอกผู้ต้องหาว่า "สู้ ๆ" อีกด้วย

307323

ทีมข่าวได้กล้องวงจรปิดหลังเกิดเหตุ เวลา 18.13.59 น. นายซิงได้ขับรถเก๋งสีดำ ออกจากบ้านที่เกิดเหตุ และเวลา 18.14.09 น. จะเห็นรถเก๋งของผู้ก่อเหตุขับผ่านหน้ากล้อง แล้วนายซิงขับรถเก๋งหลบหนีออกจากซอยบ้านของตัวเอง

551040

นางสาววาสนา ศรีป้อศักดิ์ อายุ 67 ปี แม่ของนางสาวศิริลักษณ์ ผู้เสียชีวิต เปิดใจว่า ลูกสาวของตัวเอง คบหากับนายกวี ผู้ก่อเหตุได้ประมาณ 16-17 ปี มีลูกชายด้วยกัน 1 คน แต่ไม่ได้จดทะเบียนสมรสด้วยกัน ที่ผ่านมาก็เห็นทั้งคู่รักกันดี กระทั่งช่วง 4 เดือนหลังมานี้ ลูกสาวจะถูกนายกวีทำร้ายร่างกายเป็นประจำ เมื่อ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา นายซิงก็เอาปืนตบหัวลูกสาว 2 ครั้ง และจิกผม ตบหน้าลูกสาว 1 ครั้ง จนลูกสาวเลือดกลบปาก รวมทั้งโยนโทรศัพท์ไอโฟนของลูกสาวทิ้ง เหตุมาจากเขาหึงหวงลูกสาว ลูกตัวเองเป็นคนหน้าตาดี กลัวผู้ชายคนอื่นจะมาคบหาด้วย แต่ลูกสาวตัวเองก็ไม่เคยมีชู้ และนายกวีคิดระแวงไปเอง

167376

หลังจากลูกสาวถูกทำร้ายหนักขึ้น ลูกสาวจึงย้ายออกจากบ้านผู้ก่อเหตุมาอยู่ที่บ้านกับตัวเอง ระหว่างลูกสาวอยู่บ้านกับตัวเอง ฝ่ายชายก็แชตไลน์มาข่มขู่ลูกสาวอยู่ประจำว่าจะยิงลูกสาวทิ้ง ตัวเองก็บอกลูกว่าไม่ต้องกลัว ตนจะปกป้องลูกเอง ไปไหนตนจะไปด้วย ให้ลูกแข็งแกร่งเหมือนแม่ และนายซิงก็พยายามจะมาง้อขอคืนดีลูกสาวอยู่เป็นระยะ แต่ลูกสาวก็ไม่กลับไป เพราะอยากให้ฝ่ายชายปรับปรุงตัว ไม่ใช้ความรุนแรง

กระทั่งวันเกิดเหตุ เมื่อวานนี้ลูกสาวได้เข้าไปบ้านผู้ก่อเหตุอีกครั้ง เพื่อจะไปเอาเสื้อผ้าและของใช้บางชุดมาประกอบพิธีทำบุญทางศาสนาอิสลามที่สุเหร่า เพื่อทำบุญให้ แต่พอไปถึงบ้านหลังเกิดเหตุลูกสาวได้เกิดมีปากเสียง กระทั่งถูกนายซิงก่อเหตุยิง และเสียชีวิตต่อมา ตัวเองคิดว่านายซิงเขาทำเกินกว่าเหตุ ถ้าเขายังเป็นลูกผู้ชายพอ ตัวเองก็อยากให้เขาเข้ามามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ "มึงอย่าป๊อดนะ มึงรีบกลับมารับผิดชอบสิ่งที่มึงทำเลยนะ ทำไมต้องทำสันดานแบบนี้"

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส