ฟังอีกมุม! ผัวชักมีดบุกห้องเมียต่อหน้าลูก แค่ขอเด็กไปเลี้ยง แฉกลับผู้หญิงก็ใช่ย่อย (คลิป)

10 พ.ย. 65

วันที่ 10 พ.ย. 65 เฟซบุ๊กชื่อถุงปุ๋ย ได้โพสคลิปพร้อมข้อความระบุว่า "สิ่งที่เราต้องเจอในแต่ละวันมันหนักมากจิงๆอยากได้ลูกคืนตอนนี้ทางนั่นไม่ให้ลูกมาอยู่กับปุ๋ยเราสามารถทำอะไรได้บ้างคะขอความเห็นหน่อยค่ะเหตุการณ์ในคลิปเพียงเพราะลูกเอาแหวนเงินไม่กี่ร้อยไปเล่นแล้วทำหายถึงต้องเอามีดจะมาฟันเลยหรอตอนนี้ปุ๋ยออกมาได้หลายวันแล้วแต่ลูกยังอยู่ที่นั่นอย่าว่าแต่เป็นพ่อเลยเป็นคนให้ได้ก่อนทั้งครอบครัวฝั่นนู้นเข้าข้างลูกหลานเค้าหมดนี่ไม่ใช่ครั้งแรกนะที่ต้องเจออะไรแบบนี้แต่ไม่ได้ถ่ายคือพูดให้พ่อแม่เค้าฟังไม่มีใครเชื่อนี่สักคนนี่เลยถ่ายไว้"

112630

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นบริเวณหมู่บ้านแห่งหนึ่งใน ต.ด่านเกวียน อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา ล่าสุด ภรรยาในคลิปได้โร่เข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โชคชัย พร้อมวอนฝ่ายชายที่ถือมีดนำลูกมาคืนด้วย

715395

นางสาวจิราพร ยิ่งจอหอ อายุ 29 ปี ผู้ร้องเรียน เปิดเผยว่า ตนกับสามีอยู่กันมานานมีปัญหากันมาได้สักพักแล้ว ทะเลาะกันแบบนี้ประมาณ 10 ครั้ง ซึ่งที่ผ่านมาตนก็ทนมาตลอด แต่ในครั้งนี้สามีมาพังประตูห้อง และเอามีดมาขู่ และใช้มีดตบที่ใบหน้า และจะเอาลูกไป ตนก็สุดทนจึงได้เดินทางมาแจ้งความในวันนี้

ส่วนตนกับสามีเลิกรากันแล้ว แต่ก็ยังอยู่บ้านเดียวกัน เพราะเห็นแก่ลูกยังน้อยอยู่ อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ก็อยากให้ทางอดีตสามีตนนำลูกมาคืนด้วย เพราะตนเกรงว่าทางสามีตนจะเลี้ยงดูลูกได้ไม่ดี เพราะตอนนี้สามีตนก็ติดกัญชา และยาเสพติดอีก อยากให้ทางเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวมาดำเนินคดี และให้ทางสามีนำลูกมาอยู่กับตนจะดีที่สุด หากตนได้ลูกกลับมาคืน ทางอดีตสามียังตามมาทำร้ายอีกตนก็จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะตอนนี้อยากได้เพียงลูกกับมาอยู่ตนเพียงคนเดียว

990509

ด้านนายธงชัย กลางถิ่น อายุ 28 ปี ผู้ก่อเหตุในคลิป เปิดเผยว่า กรณีที่ภาพเหตุการณ์บุกเข้าชิงตัวลูกสาว ก่อนเกิดเหตุตัวเองได้มาเคาะประตู บอกให้ภรรยาเปิดประตูให้ แต่ภรรยาไม่ยอมเปิด จึงได้ตัดสินใจใช้มีดงัดประตูเข้าไป พอเปิดประตูพบว่าภรรยาถือโทรศัพท์ถ่ายคลิป ทำให้ตัวเองบรรดาลโทสะ ใช้ปลอกมีดเคาะไปที่โทรศัพท์ 1 ครั้ง ไม่ได้มีเจตนาที่จะตบหน้าภรรยาแต่อย่างใด แต่ปลอกมีดได้ไปโดนที่ใบหน้าของภรรยา

สาเหตุที่ทะเลาะกันตัวเองอยู่กินกันมาทั้งหมด 4 ปี เกิดความน้อยใจที่ภรรยาไม่เคยถามตัวเองเลยว่าเหนื่อยไหม และไม่เคยได้กินข้าวพร้อมหน้าพร้อมตากัน มีปัญหากันมาเรื่อย ๆ จึงได้แยกกันอยู่ประมาณ 1 เดือน แต่อยู่ในบ้านหลังเดียวกัน เรื่องที่ภรรยามีความประสงค์จะเอาลูกสาวไปเลี้ยง ตัวเองไม่เคยห้าม สามารถเอาลูกไปเลี้ยงได้ ตัวเองอยากจะรู้ว่าภรรยาจะเอาลูกไปเลี้ยงที่ไหน ใครเป็นคนเลี้ยง สิ่งแวดล้อมที่ลูกสาวจะไปอยู่เป็นอย่างไร พร้อมที่จะดูแลลูกได้หรือไม่ และจะขอเวลาไปเยี่ยมลูก แต่ทางภรรยาก็ไม่ยอมให้พบลูกเด็ดขาด ตนจึงได้ลงบันทึกประจำวันไว้

853321

ทั้งนี้ ทั้งคู่ไกล่เกลี่ยเสร็จหลังจากที่โรงบันทึกประจำวัน บันทึกข้อตกลงกัน ทางสามีได้ไปรับตัวลูกสาวจากทางครอบครัวของสามี เรื่องของการที่สามีอยากจะมาเยี่ยมลูกสาว ฝ่ายหญิงยังขอไม่ตัดสินใจ ถ้าอยากจะมาก็ขอให้โทรแจ้งล่วงหน้าก่อน และขอให้จบกันด้วยดี หลังจากนี้จะพาลูกไปอยู่ที่บ้านแม่ และจะดูแลลูกเป็นอย่างดี

478417

นางดวงสมร สุนทรภักดิ์ ป้าของนายธงชัย อายุ 55 ปี บอกว่านายธงชัย หลานชายเป็นคนใจร้อนวู่วาม ไม่เคยทำร้ายใคร ในวันเกิดเหตุหลานชายเพียงจะเข้าไปหาลูก ฝ่ายหญิงล็อกประตูไว้ จึงเอามีดงัดลูกบิดประตูเท่านั้น ไม่ได้เอามีดไปทำร้าย หลังจากเปิดประตูได้ก็เอาปลอกมีดแกว่งใส่โทรศัพท์ ไม่ได้ทุบตี คลิปที่ปรากฏออกมามองว่าฝ่ายหญิงสร้างสถานการณ์มากเกินไป ทั้งที่ความจริงไม่มีอะไรรุนแรง หลังจากเกิดเหตุนายธงชัยก็เอาลูกชายกลับมาที่บ้าน ดูแลอย่างดี เพราะเจ้าตัวเป็นคนรักลูกมาก

ส่วนกรณีที่ฝ่ายหญิงกล่าวหาว่านายธงชัยติดยาเสพติด ขอชี้แจงว่านายธงชัยสูบแค่กัญชา แต่ก็ไม่เคยไปสร้างความเดือดร้อนให้ใคร

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส