"อั๋น ภูวนาท" โพสต์ถึง "โตโน่" ความตั้งใจสูงพอๆ กับอีโก้ ชื่นชมแต่ไม่ส่งเสริม

23 ต.ค. 65

 "อั๋น ภูวนาท" โพสต์ถึง "โตโน่ ภาคิน" หลังว่ายน้ำข้ามโขงสำเร็จได้รับเงินบริจาคทะลุ 62 ล้านบาท นำไปซื้ออุปกรณ์การแพทย์ ลั่นเจตนาดี ความตั้งใจสูงพอๆ กับอีโก้ ชื่นชมจริงๆ แต่ไม่ส่งเสริม ถ้ามีคนไปว่ายกัน วิ่งกันรายสัปดาห์พี่ว่าน่าจะปวดหัว!

โดย "อั๋น ภูวนาท" โพสต์ไอจีว่า "สรุปคือจบแล้ว สำเร็จปลอดภัยคนชื่นชมก็บริจาคไป ตั้งเป้า 17 ล้าน ตอนโพสต์นี้ทะลุ 57 ล้านละ ฝั่งลาวสมทบอีก 300 ล้านกีบ หรือ 6.6 แสน"

"เจตนาดี ความตั้งใจสูงพอๆ กับอีโก้ ดีใจที่ปลอดภัยราบรื่นนะครับ แต่ขอให้รัฐสวัสดิการเป็นหน้าที่ของรัฐเถิด ณ จุดนี้คงต้องชื่นชมจริงๆ แต่ไม่ส่งเสริมให้เป็นแบบอย่างอยู่ดี น้องเป็นแรงบันดาลของการตั้งใจให้ แต่ไม่สามารถบอกว่าวิธีการที่เลือกเป็นตัวอย่างที่ดีได้เพราะไม่งั้นถ้ามีคนไปว่ายกัน วิ่งกันรายสัปดาห์พี่ว่าน่าจะปวดหัว อนุโมทนาทุกเจตนาที่ดีนะครับ ได้เวลาไปยุ่งเรื่องคนอื่นต่อกันละเนอะๆ"

สำหรับ "โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์" ว่ายน้ำจากบริเวณหาดบ้านนาเมือง ฝั่ง สปป.ลาว ถึง ลานพญาศรีสัตตนาคราช เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามกำหนดการของโครงการ “One Man And The River หนึ่งคนว่ายหลายคนให้” ว่ายน้ำข้ามโขงรวมระยะทางราว 15 กิโลเมตร เพื่อรับบริจาคสมทบทุนช่วยเหลือโรงพยาบาลนครพนมและโรงพยาบาลแขวงคำม่วน สปป.ลาว นำไปซื้ออุปกรณ์การแพทย์ที่ขาดแคลน โดยสามารถระดมทุนไปได้ 62 ล้านบาท (ข้อมูล ณ เวลา 07.00 น. วันที่ 23 ต.ค.65)

อั๋น ภูวนาท

โตโน่

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส