แม่หนุ่มสุดงง สะใภ้แจ้งจับฉุดขังข่มขืน ยันหวานชื่น แจงล็อกบ้านจากข้างนอกกันแม่ยายตามหา (คลิป)

23 พ.ค. 62
จากกรณีที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ ล่า โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เมื่อวันที่ 17 พ.ค. 62 หลังพนักงานสาวแคชเชียร์ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ย่านทองหล่อ ถูกนายรณชัย หรือ ดอน อดีตสามี ฉุดทำร้ายร่างกาย และข่มขืนกระทำชำเรา (อ่าน : สาวสุดทน แจ้งจับผัวฉุดขังข่มขืน มีดฟัน – ญาติฝ่ายชายย้อนถาม ขืนใจทำไมไม่ร้อง)
นางพร เฟ็นดี้ แม่เลี้ยงของผู้ถูกกล่าวหา
วันที่ 22 พ.ค. 62 นางพร เฟ็นดี้ แม่เลี้ยงนายดอน ผู้ถูกกล่าวหา เปิดเผยว่า วานนี้ตนเดินทางไปติดตามคดีของลูกชายที่ สน. ตนตั้งใจเพื่อไปเจอฝ่ายคู่กรณี เพื่อที่จะสอบถามข้อเท็จจริง เนื่องจากตนไม่ทราบต้นสายปลายเหตุ แต่จนถึงวันนี้ตนไม่ได้เจอกับนายดอน
นายรณชัย (สงวนนามสกุล) หรือ ดอน ผู้ถูกกล่าวหา
ยอมรับว่าตกใจ หลังจากเห็นลูกสะใภ้ไปแถลงข่าว เพราะที่ผ่านมาคู่กรณีมาที่บ้านตนตลอด มาเกือบทุกวัน มาอยู่ที่นี่ตนให้เกียรติเสมอ ไม่เคยมีการกักขังตามที่อ้าง ตนขอรับประกันว่าไม่มีเหตุการณ์ตามที่เขาอ้าง
นางสาวเอ (นามสมมติ) ผู้เสียหาย (แฟ้มภาพ)
ทั้งนี้ ยอมรับว่าเครียด เพราะเรื่องราวไม่ใช่ความจริง ตนเองไม่ได้อยากให้นายดอนหนี แต่ตนยังติดต่อไม่ได้ หากลูกฟังอยู่ ตนอยากให้ลูกเข้ามาคุย เข้ามาสู้คดี เรื่องราวจะได้จบ จะได้พิสูจน์ความจริง หากมีอะไรผิดก็จะได้แก้ไข ซึ่งตนเองก็เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะ ตลอดช่วงที่ฝ่ายหญิงมาอยู่ที่บ้าน ตนรักเหมือนลูก ส่วนห้องที่มีการล็อกนั้น เพราะว่าป้องกันแม่ฝ่ายหญิงมาตาม แต่ยืนยันว่าไม่มีการข่มขืนแน่นอน

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ