ครูสาธิตา เผยเสียงสั่น นาทีคนร้ายตรงเข้ามาสังหาร ชี้วันนี้ฝนตกเด็กจึงมาน้อยกว่าปกติ

6 ต.ค. 65

ครูสาธิตา เผยเสียงสั่น นาทีคนร้ายตรงเข้ามาสังหารในห้องเรียน วันนี้ฝนตกเด็กจึงมาน้อยกว่าปกติ

จากกรณีที่ ส.ต.ท.ปัญญา คำราบ เป็นอดีตตำรวจ สภ.นาวัง จังหวัดหนองบัวลำภู ใช้อาวุธปืนและมีดทำร้ายครูและนักเรียนภายในศูนย์พัฒนาเด็กเล็กของ อบต.อุทัยสวรรค์ จ.หนองบัวลำภู ทำให้มีผู้เสียชีวิต (ข้อมูลล่าสุด ณ เวลา 15.00 น.) มีผู้เสียชีวิต 36 ราย บาดเจ็บ 12 ราย ต่อมาคนร้ายได้เผารถกระบะที่ใช้ขับหลบหนี ก่อนใช้อาวุธปืนยิงตัวเองและลูกเมียเสียชีวิตตามไปด้วยนั้น

ล่าสุด "สาธิตา บุญโสม" ครูพี่เลี้ยงที่เห็นเหตุการณ์ ให้สัมภาษณ์กับอมรินทร์ ทีวี โดยระบุว่า คนร้ายได้เดินทางมาที่พัฒนาเด็กเล็ก อบต.อุทัยสวรรค์ อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู ก่อนจะจ่อยิงพ่อลูกที่อยู่ด้านหน้า แล้วเดินมาตรงห้องเรียน ครูที่อยู่ข้างในจึงล็อกประตู บางส่วนก็ปีนหนีเพื่อตามคนมาช่วย ปรากฏว่าคนร้ายได้ใช้ปืนยิงที่ประตู ถีบกระจกจนแตกแล้วเดินเข้ามาใช้มีดฟันที่ศีรษะของเด็กในห้องเรียน โดยครูสาธิตาบอกว่า ตนเห็นกับตาว่าคนร้ายชักปืนสั้นออกมาจ่อยิงตน แต่ตนวิ่งหนีทัน และคนร้ายเข้าไปใช้มีดฟันครูที่ท้องแก่จนเสียชีวิตอีกด้วย

ครูสาธิตา ระบุอีกว่าปกติแล้วที่ศูนย์จะมีเด็กเข้ามาเรียนประมาณ 70-80 คน แต่วันนี้มาน้อยเนื่องจากพี่ๆ ซึ่งเป็นเด็กโตปิดเทอมแล้ว และวันนี้มีฝนตกลงมา รถรับส่งหยุด จึงทำให้นักเรียนมาน้อยกว่าปกติ หลังเกิดเหตุตนได้ย้อนมาที่ศูนย์เด็กเล็ก นาทีนั้นรู้สึกบีบหัวใจเพราะต้องแจ้งข่าวร้ายให้กับผู้ปกครองได้ทราบ แต่ตอนนั้นทุกคนคงทราบดีอยู่แล้วเพราะเจ้าหน้าที่เข้ามาจำนวนมาก

ครูสาธิตา เผยอีกว่า คนร้ายปกติจะดูสุภาพเรียบร้อย แต่วันนี้พอมาถึงเขาเปิดประตูรถแล้วยิงใส่คนที่อยู่แถวนั้นทันที ก่อนจะเดินมาเข้ามาอย่างที่บอก ส่วนเด็กน้อยที่รอดชีวิต 1 ราย คือ "น้องแอ๋ม" นอนคลุมโปงอยู่ จึงทำให้คนร้ายอาจคิดว่าน้องเสียชีวิตแล้วจึงรอดตายอย่างหวุดหวิด ตนไม่คิดเลยว่าคนที่ดุเป็นสุภาพบุรุษจะมาทำเรื่องเลวร้ายเช่นนี้

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส