สุดสลด! สูญเสียหลาน 6 คน ในเหตุการณ์ กราดยิงหนองบัวลำภู

6 ต.ค. 65

ใจจะขาด ไม่มีอะไรเลวร้ายไปกว่านี้แล้ว! ครอบครัวเศร้าสูญเสียหลาน 6 คน ในเหตุอดีตตำรวจคลั่งกราดยิงศูนย์เด็กเล็ก จ.หนองบัวลำภู

จากกรณีที่ ส.ต.ท.ปัญญา คำราบ เป็นอดีตตำรวจ สภ.นาวัง จังหวัดหนองบัวลำภู ใช้อาวุธปืนและมีดทำร้ายครูและนักเรียนภายในศูนย์พัฒนาเด็กเล็กของ อบต.อุทัยสวรรค์ จ.หนองบัวลำภู ทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย

เบื้องต้นมีรายงานว่า ผู้ก่อเหตุเป็นอดีตตำรวจที่โดนไล่ออกจากราชการแล้วเกิดการเคียดแค้นไปก่อเหตุ แล้วหลบหนีไป โดยใช้รถกระบะวีโก้ 4 ประตูสีขาว ทะเบียน 6 กธ 6499

ล่าสุด มีรายงานว่า คนร้ายได้กลับไปที่บ้าน แล้วใช้อาวุธปืนยิงภรรยาและลูก ก่อนที่จะยิงตัวเองเสียชีวิตกลางบ้าน

ขณะที่รายงานยอดผู้เสียชีวิตล่าสุดพุ่งเป็น 36 ราย เป็นผู้ใหญ่ 12 ราย เด็ก 24 ราย ขณะที่จำนวนผู้บาดเจ็บ 12 ราย ในจำนวนนี้อาการสาหัส 8 ราย

โดยหลังจากที่เกิดเหตุการณ์นื้ พบว่ามีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ข้อความ ระบุว่า “แค่เห็นข่าวก็ใจจะขาดแล้ว แต่ที่เลวร้ายไปกว่านั้น ในจำนวนเด็กที่เสียชีวิต มีหลานของฉัน 6 คน มันจะมีอะไรเลวร้ายไปกว่านี้อีกไหม ”

ซึ่งเจ้าของโพสต์ได้เปิดเผยกับทีมข่าวอมรินทร์ออนไลน์ ว่าตนเองอยู่ต่างประเทศ ทราบข่าวจากญาติๆ ที่แจ้งมาบอกว่าเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น ตอนนี้ทุกคนในครอบครัวยังช็อกและเสียใจมาก กับการที่ต้องสูญเสียลูกหลานไปพร้อมกันถึง 6 คน โดยเฉพาะพ่อและแม่ของเด็กๆ ยังร้องไห้เสียใจตลอดเวลา ซึ่งหลานทั้ง 6 คนที่เสียชีวิตเรียนที่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กที่เดียวกัน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส