"บอล เชิญยิ้ม" ความเจ้าชู้เป็นเหตุ โดนโทรแกล้ง หิ้วเมียเขาขึ้นห้อง!

7 ต.ค. 65

รายการ โดนเทเซมาที่แพท เทปนี้ขอเบิกตัวตัวพ่อแห่งความเจ้าชู้ "บอล เชิญยิ้ม" ที่ผ่านวีรกรรม ผ่านประสบการณ์มาอย่างโชกโชน จนต้องมาแชร์ให้ซิสแพทฟัง บอกเลยว่าแต่ละเรื่องโคตรตึงเลยครับจารย์! 

อมรินทร์ทีวี ออนไลน์ ภูมิใจเสนอ รายการ โดนเทเซมาที่แพท "ทุกการโดนเท เซแค่ไหนก็ต้องมูฟออน" นำทัพมูฟออนโดย "ซิสแพท ณปภา" เปิดห้องรับแขกในสไตล์ชิลล์ เปิดใจพร้อมรับฟังทุกการโดนเท ของแขกรับเชิญ

 บอล เชิญยิ้ม1

บอล เชิญยิ้ม2

"บอล เชิญยิ้ม" ย้อนกลับไปเล่าวีรกรรมโดนเทสมัยเรียน แต่เป็นอดีตที่เป็นแรงผลักดัน แอบชอบรุ่นพี่นักวอลเลย์บอลของโรงเรียน นั่งรอเขาหลังเลิกเรียน เผื่อเขาใช้ไปซื้ออะไร เขามาคุยเหมือนให้ความหวัง บางทีนั่งรอแต่เขากลับก่อน จนวันหนึ่งเห็นรถเก๋งมารับเขา แต่เรากลับรถเมล์ ไปเจอกันตรงไฟแดง ต้องหลบเพราะอายเขา ลั่น! สักวันต้องมีรถให้ได้

มาถึงเรื่องตำนานความเจ้าชู้ "บอล เชิญยิ้ม" ยอมรับเมื่อก่อนเป็นคนเจ้าชู้ ระเริงจริง "ผู้ชายไม่เจ้าชู้ก็เหมือนงูไม่มีพิษ วันไหนปิดกรงไม่มิด งูตัวนี้จะพ่นพิษ ปิ๊ดๆๆ" มีผู้หญิงเขามาหาเยอะ ไปเล่นตลกที่ไหน ก็ได้เบอร์สาวเกือบทุกที่ เคยขอเบอร์สาวซ้ำก็มีเพราะจำไม่ได้ แถมยังเคยคุยซ้อน 4-5 คน รถไฟชนกันโดยไม่ได้นัดหมาย

บอล เชิญยิ้ม3

บอล เชิญยิ้ม4

ครั้งหนึ่งกับวีรกรรมในการใช้มุกกะเทยเอาตัวรอด เพราะโดน "ป๋าชูษี เชิญยิ้ม" หลอกเข้าอย่างจัง ชวนสาวไปต่อหลังเลิกงาน แล้วบังเอิญป๋าชูษีที่พักเดียวกันรู้ เลยโทรแกล้งจังหวะกำลังนัว อ้างสาวคนนี้เป็นเมีย งานนี้ตลกไม่ออก "บอล เชิญยิ้ม" รีบเปิดมุกปลอมเป็นกะเทย "คุณเป็นใครค๊าาา" ทำเอาป๋าชูษีฮาลั่น ไอบอลนี่มันหัวไวจริงๆ

และเมื่อมีครอบครัว ก็มิวายทำภรรยาเสียใจ ภรรยารู้ทุกเรื่อง แต่เขาเลือกที่จะช่างมัน เขาคือผู้หญิงที่ใจผู้ชาย เขาจับได้ว่าเราอยู่กับคนอื่น ทีแรกเขาให้อภัย แต่กลับบ้านมาไม่เจอเขาแล้ว เขาจ้างนับสืบ ยอมรับว่าหนักหน่วง "พี่เป็นผู้ชายที่ดีทุกอย่าง เล่นก็ดี งานก็ดี ชีวิตก็ดี พี่เสียอย่างเดียว พี่เสียเรื่องผู้หญิง นิ่งขึ้นแล้ว เราไม่กล้าบอกหรอกว่าจะจบลงวันไหน พยายามทำให้เขามีความสุข อะไรที่ทำให้ได้ก็ทำให้ ก็เลยซื้อหมาให้เป็นภาระกับเขา"

บอล เชิญยิ้ม5

บอล เชิญยิ้ม6

ปิดท้ายกับการเปิดไพ่เช็กดวง อ.ปรินนี่ ทัก "บอล เชิญยิ้ม" ระวังรักซ้อน ความลับจะถูกเปิดเผย! ดวงการงานรุ่งร่ำรวย พร้อมเผยจะเกิดปรากฏการณ์ Solar eclipse และ lunar eclipse ขึ้นในราศีคู่ครองของชาวลัคณาพฤษภ คนโสดมีโอกาสพบคนถูกใจ คนมีคู่ต้องระวังปัญหาในความสัมพันธ์ โดยมี 4 ราศีที่มีเกณฑ์ตกอยู่ในห้วงเวลานี้ ได้แก่ ราศีพฤษภ (22 เม.ย.-21 พ.ค.) , ราศีพิจิก (22 ต.ค.-21 พ.ย.), ราศีกันย์ (22 ส.ค.-21 ก.ย.) และราศีมังกร (22 ธ.ค.-21 ม.ค.)

ติดตามรายการโดนเทเซมาที่แพท ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ทางแพลตฟอร์มออนไลน์ Facebook และ youtube : Amarintv online กดแจ้งเตือนกันไว้ด้วยนะจ๊ะ จะได้ไม่พลาดความสนุกนี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส