"เบญ เรวิญานันท์" เปิดทาง "ไบร์ท นรภัทร" ใช้ชีวิตให้เต็มที่ พร้อมก็มาคุย!

16 ก.ย. 65

บอกเลยว่าทั้งสวยและรวยเสน่ห์สุดๆ สำหรับสาว "เบญ เรวิญานันท์" ที่ล่าสุดได้เปิดใจกับ "ซิสแพท" ในรายการโดนเทเซมาที่แพท ทั้งเรื่องรักในอดีตที่เคยเทแฟนเก่าหนักมาก ถึงขั้นต้องขออโหสิกรรมกลางรายการ รวมถึงความสวยเลือกได้ ที่คุยกับผู้ชายพร้อมกันทีเดียว 5 คน! พร้อมส่งสารถึงหนุ่มคู่จิ้น "ไบร์ท นรภัทร"

 

อมรินทร์ทีวี ออนไลน์ ภูมิใจเสนอ รายการ โดนเทเซมาที่แพท "ทุกการโดนเท เซแค่ไหนก็ต้องมูฟออน" นำทัพมูฟออนโดย "ซิสแพท ณปภา" เปิดห้องรับแขกในสไตล์ชิลล์ เปิดใจพร้อมรับฟังทุกการโดนเท ของแขกรับเชิญ

_p0a5844

_p0a5798

ขึ้นแท่นเป็นอีกหนึ่งสาวฮอตในขณะนี้ จนซิสแพทต้องดึงตัวมาเมาท์มอยถึงเรื่องหัวใจกันหน่อย ยิงคำถามตรงๆ เลย ว่ากับหนุ่ม "ไบร์ท นรภัทร" นี่อะไรยังไง มาเป็นคู่จิ้นกันได้ยังไง มีอะไรในกอไผ่หรือเปล่า มีโอกาสเป็นคู่จริงไหม? งานนี้สาว "เบญ เรวิญานันท์" ก็ขอตอบตรงๆ สไตล์สาวมั่นว่าปล่อยให้หนุ่มไบร์ทไปใช้ชีวิตให้เต็มที่ก่อน แต่ถ้าใช้ชีวิตเต็มที่แล้ว ก็มาคุยกับพี่! ... บอกเลยเรือไม่ล่ม ไม่คว่ำเรือ ปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคต

_p0a6115

_p0a5714

บอกเลยว่าความฮอตของสาว "เบญ เรวิญานันท์" ไม่ได้เพิ่งมามีช่วงนี้นะ แต่มีมานานแล้ว อดีตเคยคุยกับผู้ชายพร้อมกัน 5 คน! ซิสแพทถึงขั้นต้องผายมือ ขอถามเทคนิคการสับรางหน่อย แต่ก็มีจังหวะโป๊ะบ้าง เรียกชื่อผิด แต่อย่างว่าแค่คุย ไม่ได้เป็นแฟน ไม่มีสิทธิ์มาด่านะจ๊ะบอกก่อน แต่ตอนนี้ไม่เป็นอย่างนั้นแล้ว คุยทีละคน และรับว่ามีคนคุยอยู่ เป็นผู้ประกาศข่าวหนุ่มตามที่ข่าวออกมาเลย แต่ยังไม่ได้ลงสถานะกันตอนนี้ งานนี้ก็เลยต้องขอให้ อ.ปรินนี่ ช่วยเปิดไพ่ดูหน่อย ว่าหนุ่มที่คุยอยู่มีแววใช่ตัวจริงหรือเปล่าน้าาาาา

_p0a6182

_p0a6265

ปิดท้ายกับการเปิดไพ่เช็กดวงกับ อ.ปรินนี่ ทั้งการเงิน การงาน ความรัก ของชาวราศีพิจิก (22 ต.ค. - 21 พ.ย.) ดวงความรักเด่นมากกกกกก มีคนเข้ามามากกว่าหนึ่ง! พร้อมเผย 4 ราศีที่มีเกณฑ์จบเรื่องร้าย แล้วได้เริ่มใหม่

ติดตามรายการโดนเทเซมาที่แพท ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ทางแพลตฟอร์มออนไลน์ Facebook และ youtube : Amarintv online กดแจ้งเตือนกันไว้ด้วยนะจ๊ะ จะได้ไม่พลาดความสนุกนี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส