ซัน ประชากร โสดไม่สนิท คุยสาวนอกวงการนาน 8 เดือน ยังไม่ลงสถานะ!

12 ก.ย. 65

ซัน ประชากร หนุ่มตี๋โสดไม่สนิท เปิดไพ่เช็กดวงกับ อ.ปรินนี่ ความรักครั้งใหม่กับสาวนอกวงการ จะเป็น "คนที่ใช่" หรือเปล่า? พร้อมเช็กดวงการเงิน การงาน ความรัก ของชาวราศีเมษ ( 22 มี.ค.-21 เม.ย.)



รายการโดนเทเซมาที่แพท "ทุกการโดนเท เซแค่ไหนก็ต้องมูฟออน" นำทัพมูฟออนโดย "ซิสแพท ณปภา" ในช่วงเปิดไพ่เช็กดวงกับ อ.ปรินนี่ สัปดาห์นี้ หนุ่มตี๋โสดไม่สนิท "ซัน ประชากร" มาเปิดไพ่เช็กดวงความรักครั้งใหม่กับสาวนอกวงการ จะเป็น "คนที่ใช่" หรือเปล่า รวมถึงเช็กดวงการงาน การเงิน ความรัก ของชาวราศีเมษ ( 22 มี.ค.-21 เม.ย.)

โดนเทเซมาที่แพท

ทั้งนี้ ซัน ประชากร เปิดใจกลางรายการฯ ว่า ตอนนี้โสดไม่สนิทมีสาวนอกวงการคุยอยู่ได้ราว 8 เดือน แต่ยังไม่ได้ลงสถานะ จึงอยากรู้ว่า คนนี้จะเป็นคนที่ใช่จนถึงปลายทางแต่งงานหรือไม่


อ.ปรินนี่ เผยว่า หนุ่มราศีเมษ (เกิดวันที่ 13 เม.ย.) ตำแหน่งของดาวศุกร์อยู่ในราศีเมษเช่นกัน และในปี 2566 ดาวพฤหัสจะย้ายเข้าสู่ราศีเมษ ซึ่ง 12 ปีมา 1 ครั้ง จะทับดาวอาทิตย์ และดาวศุกร์ ส่งผลให้ความรักครั้งนี้มีโอกาสสมหวังสูงมาก

โดนเทเซมาที่แพท

นอกจากนี้ ยังมีราศีธาตุไฟ จะได้รับอิทธิพลจากดาวพฤหัสเช่นกัน ได้แก่ ราศีเมษ ( 22 มี.ค.-21 เม.ย.), ราศีสิงห์ ( 22 ก.ค.-21 ส.ค.) และราศีธนู ( 22 พ.ย.-21 ธ.ค.) พร้อมเตือนชาวราศีเมษ อย่าใจร้อน ขี้หึงกับความรัก

การงาน ราศีเมษ ( 22 มี.ค.-21 เม.ย.)

มีเกณฑ์จะได้รับโอกาสในเรื่องการงาน เป็นช่วงที่ดีในเรื่องการต่อรองธุรกิจ ตอนนี้ดาวพฤหัสอยู่ราศีเมษ แต่กำลังเดินถอยหลังกลับไปที่ราศีมีนจนถึงตุลาคม และจะกลับเข้าเมษอีกครั้งจนถึงสิ้นปี ส่งผลให้ราศีเมษโชคดีมากๆ ในเรื่องการงาน

การเงิน ราศีเมษ ( 22 มี.ค.-21 เม.ย.)

มีเกณฑ์ได้รับโอกาสในเรื่องการเงิน มีโชคลาภแบบฟลุกได้ด้วย เช่น เสี่ยงโชค

ความรัก ราศีเมษ ( 22 มี.ค.-21 เม.ย.)

คนโสดมีเกณฑ์จะได้พบคนที่เพียบพร้อม เป็นความรักที่จะนำมาซึ่งความอุดมสมบูรณ์ ในส่วนของคนมีคู่ คนรักจะนำโอกาสทางการเงินมาให้

โดนเทเซมาที่แพท

ติดตามรายการโดนเทเซมาที่แพท ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ทางแพลตฟอร์มออนไลน์ Youtube และ Facebook : Amarintv online กดแจ้งเตือนกันไว้ด้วยนะ.

โดนเทเซมาที่แพท

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส