"เคน ธีรเดช" เล่าเส้นทางรักต่างวัย 7 ปี ที่ถูกปรามาสว่าจะไปไม่รอด!

30 ก.ย. 65

ต้องส่งเสียงกรี๊ดอย่างกึกก้องเกรียงไกร กับแขกรับเชิญคนล่าสุด "เคน ธีรเดช" สามีแห่งชาติที่เป็นสเปคของสาวๆ หลายคนที่ต่างอิจฉาภรรยาตัวจริงอย่าง "หน่อย บุษกร" หนักมากกก ล่าสุดได้มาเม้าท์กับซิสแพทในรายการโดนเทเซมาที่แพท เล่าเส้นทางรักต่างวัย 7 ปี ที่ถูกปรามาสว่าจะไปไม่รอด!

เป็นพระเอกระดับท็อปของประเทศ แต่"เคน ธีรเดช" ไม่มีข่าวเสียหายเรื่องราวความรัก เรื่องความเจ้าชู้เลย เป็นไอดอลรักเดียวใจเดียวของใครหลายคน เจ้าตัวเล่าย้อนเส้นทางรักต่างวัย 7 ปี เริ่มตั้งแต่ตามจีบ "หน่อย บุษกร" ด้วยการขออาศัยขึ้นรถ กลับบ้านทางเดียวกัน แม้บ้านพี่หน่อยจะอยู่หลักสี่ บ้านเคนจะอยู่รามคำแหง แต่ขอไปลงหลักสี่ด้วย จะได้มีเวลานั่งคุยกันสองคน หลักสี่ก็แค่หน้าปากซอยรามคำแหงแหละ! และเมื่อมีชื่อเสียง อยู่ในแสง ก็มักโดนวิจารณ์เรื่องราวชีวิตส่วนตัว ถูกปรามาสไปไม่รอด "เดี๋ยวเคนก็ทิ้งหน่อย" แต่ "เคน ธีรเดช" ลั่น! เป็นคนที่ไม่แคร์ HERE ไรเลย ไม่แคร์คำพูดใคร แค่เรารักกัน ไม่ได้ไปฆ่าใคร ไม่ได้หนักหัวใครจ้า

เคน ธีรเดช1

เคน ธีรเดช2

พร้อมเผยเคล็ดลับการเลือกคู่ชีวิต เห็นเป็นคู่รักที่คบกันมานานกว่า 20 ปี แต่เป็นปกติของทุกคู่รักที่ต้องมีปัญหาทะเลาะกัน "เราต้องเลือกคนที่เราอยากทะเลาะด้วย สบายใจที่จะทะเลาะกับเขา วิธีการเลือกคู่ชีวิต แรกๆ มันดีไปหมด คนอาจจะมองว่าที่พี่อยู่กันได้นาน มีแต่ความแฮปปี้ ไม่จริงเลย ทะเลาะและมีปัญหากันตลอด แต่ว่า ณ วันเวลาที่เรามีปัญหาต่างหาก มันเป็นตัวพิสูจน์ว่าเราจะเลือกอะไร ไม่ใช่วันที่เรามีควมสุข เพราะถ้าเรามีความสุข อะไร ๆ มันก็ดี ต้องตอนที่เราเดือดร้อน หรือตอนที่ย่ำแย่ต่างหาก คนนี้ทำอะไรกับเรา ความสัมพันธ์เป็นสิ่งที่เราต้องเรียนรู้ พี่กับพี่หน่อยคบกันมา 20 ปี ซึ่งกว่าเราจะสิ้นชีพจากกัน ก็ยังอีกยาวไกล อาจจะอีก 40 ปี ฉะนั้น 20 ปีเหมือนเพิ่งเริ่มต้นเอง ดังนั้นถ้าเรารักใครสักคนหนึ่ง เราต้องมีความสุขก็ใช่ แต่มันไม่เหมือนในละครที่ตอนจบพระนางจูบได้กันจบ มันคือปัญหา ความเดือดร้อน ต่างหาก มันคือพิสูจน์ว่า คนๆ นี้คือคนของเราจริงๆ หรือเปล่า"

 

เคน ธีรเดช3

เคน ธีรเดช4

ปิดท้ายกับการเปิดไพ่เช็กดวงกับ อ.ปรินนี่ "เคน ธีรเดช" เป็นตัวแทนเปิดไพ่เช็กดวงการงาน การเงิน ความรัก ให้กับชาวราศีธนู (22 พ.ย.-21 ธ.ค.) พร้อมเปิดไพ่ดูกันไปเลยว่าละคร "ซุปตาร์ 2550" ที่ตัวเองทั้งแสดงและขึ้นแท่นเป็นผู้กำกับว่าจะปังขนาดไหน

เคน ธีรเดช5

เคน ธีรเดช6

เคน ธีรเดช7

ติดตามรายการโดนเทเซมาที่แพท ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ทางแพลตฟอร์มออนไลน์ Facebook และ youtube : Amarintv online กดแจ้งเตือนกันไว้ด้วยนะจ๊ะ จะได้ไม่พลาดความสนุกนี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส