เปย์ไม่อั้น! "แจ็ค แฟนฉัน" ให้เงินสาวทำหน้าอก หมดเงินครึ่งล้าน!

23 ก.ย. 65

บอกเลยว่าเทปนี้แซ่บ! เพราะเป็นการมาโคจรมาพบกันของตัวตึง "แจ็ค แฟนฉัน" และ "ซิสแพท ณปภา" ในรายการโดนเทเซมาที่แพท บอกเลยว่าตัวจริงเรื่อง หล่อ สปอร์ต ใจดี เปย์ไม่อั้น ให้เงินสาวทำหน้าอก ซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมสุดหรูให้ หมดเงินครึ่งล้าน!

อมรินทร์ทีวี ออนไลน์ ภูมิใจเสนอ รายการ โดนเทเซมาที่แพท "ทุกการโดนเท เซแค่ไหนก็ต้องมูฟออน" นำทัพมูฟออนโดย "ซิสแพท ณปภา" เปิดห้องรับแขกในสไตล์ชิลล์ เปิดใจพร้อมรับฟังทุกการโดนเท ของแขกรับเชิญ

แจ็ค แฟนฉัน 1

แจ็ค แฟนฉัน 2

เอาเลย เริ่มเลย! กับตำนานความเปย์ของ "แจ็ค แฟนฉัน" ที่เปิดอกยอมรับกับซิสแพทว่าเป็น "สายซื้อกิน" เพราะเป็นคนชอบความตื่นเต้น ไม่ชอบทำอะไรเดิมๆ ขี้เบื่อ แถมยังเปย์หนักสุดจัด สาวคนไหนขอยืมเงินไปทำหน้าอก เอาไปเลย เปย์เลย เป็นแสนก็ให้! ก็เป็นคนชอบช่วยเหลือคนอะนะ และยังไม่พอเท่านั้น เคยเปย์กระเป๋าแบรนด์เนมราคาหลักแสนให้สาวด้วย หล่อ สปอร์ต ใจดี เปย์ไม่อั้นจริงๆ แม่

แจ็ค แฟนฉัน 3

แจ็ค แฟนฉัน 4

"แจ็ค แฟนฉัน" เปิดสเปคสาวในดวงใจที่ทำให้ใจสั่น โดยเฉพาะนักร้องสาวสุดฮอต "อิ้งค์ วรันธร" ที่ทำให้แจ็คเขินและเสียทรงขั้นสุด ทำให้แจ็คถึงขั้นลั่นว่า ชอบจนหยุดจัxไร จะเป็นคนดีเลย! เพราะลุคสาวอิ้งค์ดีแสนดี ไม่กล้าหยาบด้วยเลย ทำเอาซิสแพทถึงกับลั่นว่า "ผู้ชาย HERE อย่างมันชอบผู้หญิงเรียบร้อย แปลกใจนะ"

แจ็ค แฟนฉัน 5

แจ็ค แฟนฉัน 6

ปิดท้ายกับการเปิดไพ่เช็กดวงกับ อ.ปรินนี่ "แจ็ค แฟนฉัน" มีโอกาสได้แฟนเป็นดาราสมใจ! รวมถึงการงานและความรัก จะสำเร็จแบบไม่คาดฝัน มีอีก 3 ราศีธาตุน้ำปังร่วมด้วย ได้แก่ ราศีตุลย์ (22 ก.ย.-21 ต.ค.), ราศีกุมภ์ (22 ม.ค.-18 ก.พ.) และราศีเมษ (22 มี.ค.-21 เม.ย.)

แจ็ค แฟนฉัน 7

แจ็ค แฟนฉัน 8

ติดตามรายการโดนเทเซมาที่แพท ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ทางแพลตฟอร์มออนไลน์ Facebook และ youtube : Amarintv online กดแจ้งเตือนกันไว้ด้วยนะจ๊ะ จะได้ไม่พลาดความสนุกนี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส