อะไรยังไงเล่าซิ?! "ซัน ประชากร" เคยเป็นชู้ไม่รู้ตัว เจ็บจุกแต่จบ!

9 ก.ย. 65

เห็นลุคคาสโนว่าเบอร์นี้ แต่หนุ่ม "ซัน ประชากร" กลับมีเรื่องราวความรักที่คาดไม่ถึง ที่ล่าสุดมาเปิดเผยกับ "ซิสแพท" ในรายการโดนเทเซมาที่แพท ทำเอาซิสลั่นว่าฉันไม่เชื่อ!! 

อมรินทร์ทีวี ออนไลน์ ภูมิใจเสนอ รายการ โดนเทเซมาที่แพท "ทุกการโดนเท เซแค่ไหนก็ต้องมูฟออน" นำทัพมูฟออนโดย "ซิสแพท ณปภา" เปิดห้องรับแขกในสไตล์ชิลล์ เปิดใจพร้อมรับฟังทุกการโดนเท ของแขกรับเชิญ

ซัน ประชากร1

ซัน ประชากร2

หนุ่ม "ซัน ประชากร" เผยเรื่องรักใสๆ ในวัยเรียน มีแฟนคนแรกตอนม.3 คบหาดูใจกันมาเรื่อยๆ ก็เหมือนจะไปได้ดี แต่ตัวเขายอมรับเองว่าช่วงนั้นทำตัวไม่ดี พอเข้ามหาวิทยาลัยได้เจอคนมากมาย เริ่มฮอตขึ้น ก็เลือกที่จะเทสาวที่คบหาดูใจกัน แล้วหันมาคุยกับสาวสวยที่ผ่านเข้ามาในชีวิต บอกเลยว่านี่แหละคือกรรมติดจรวดที่แท้! เพราะเมื่ออยากหาใครสักคนมาอยู่ข้างกาย ตัดสินใจกลับไปคุยกับเพื่อนสมัยเรียน เพราะต่างคนต่างโสด แต่!! เขาโสดไม่จริงนี่ดิ ดันมาโป๊ะแตกว่ายังไม่เลิกกับแฟนไม่ขาด กลายเป็นชู้ไม่รู้ตัวเลยทีนี้ ถ้าคบต่อคงเป็นวงจรแบบนี้ไปเรื่อยๆ เลยเลือกที่จะพอ! เลิก

ซัน ประชากร3

ซัน ประชากร4

และแม้จะเป็นหนุ่มฮอตมากกก มีสาวๆ เข้ามาเพียบ แต่หนุ่มซันก็ไม่จีบใครก่อน เพราะจีบไม่เป็น! ไม่มั่นใจ กลัวความผิดหวัง งานนี้ซิสแพทถึงกับลั่นว่าไม่เชื่ออออ คนอย่าง "ซัน ประชากร" เนี่ยนะ จีบไม่เป็น ขัดลุคมากเวอร์ และเมื่อไหร่ที่ผู้หญิงเริ่มจริงจัง เขาจะเลือกเท และเฟดตัวออกมา แต่แฟนคนที่ผ่านมา เขาพูดชัดเลยว่าเป็นคนที่ใช่ เพราะเลือกแล้วว่าจะคบกับคนนี้ จริงจังกับทุกครั้ง เลือกจำแต่สิ่งดีๆ แม้จะมีบางครั้งที่รู้เท่าไม่ถึงการณ์ ต้องจบด้วยการเลิกรากันไป

งานนี้ซิสแพทขอล้วงลึกสถานะหัวใจปัจจุบันของ "ซัน ประชากร" ลั่นชัด! มีคนคุยแล้วจ้า ถ้าบอกโสดสนิท 100% ก็ "ตอแxx" แล้ว แต่ตอนนี้ยังไม่ได้ใช้สถานะแฟน พร้อมเปิดตัว แต่ต้องถามฝ่ายหญิงก่อนว่าพร้อมเปิดตัวไหม ส่วนเรื่องแต่งงานก็อยากแต่ง ทุกอย่างพร้อมหมดแล้ว อยู่ที่คนข้างๆ ไม่พร้อมสักทีเนี่ย..

ซัน ประชากร5

ซัน ประชากร6

ปิดท้ายกับการเปิดไพ่เช็กดวงกับ อ.ปรินนี่ ทั้งการเงิน การงาน ความรัก ของชาวราศีเมษ ( 22 มี.ค.-21 เม.ย.) บอกเลยว่าดีทุกอย่าง!!

ติดตามรายการโดนเทเซมาที่แพท ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ทางแพลตฟอร์มออนไลน์ Facebook และ youtube : Amarintv online กดแจ้งเตือนกันไว้ด้วยนะจ๊ะ จะได้ไม่พลาดความสนุกนี้

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส