"กานต์ วิภากร" เข้ารับการรักษาป่วยซึมเศร้าแล้ว รอวันหายหวังจะได้พบลูก

26 ก.ย. 65

"กานต์ วิภากร" เข้ารับการรักษาป่วยซึมเศร้าครั้งที่ 1 เรียบร้อยแล้ว หลังจากเมื่อวานนี้เจ้าตัวเผยว่าสามี "เสก โลโซ" จะพาไปหาหมอวันจันทร์

ล่าสุดวันนี้ 26 ก.ย. "กานต์ วิภากร" โพสต์ไอจีว่า "สิ่งเดียวที่มี..นั้นก็คือรักยิ่งใหญ่ที่ให้เธอ..แต่วันนี้เรา..ไม่ควรพบกันเพราะฉัน…ไม่ดี..!"

"รับการรักษาแล้วนะ..ครั้งที่ 1 เดี๋ยวแม่ก็หายแล้วครับ..แม่จะเคร่งครัดทุกอย่างตามหมอสั่ง จะได้หายเร็วๆ จะได้พบลูกเร็วๆ รอแม่ด้วยนะครับ เดี๋ยวแม่ก็หาย กลับไปเป็นแม่ที่ใจดี ปกป้อง คุ้มครองลูก เป็นนางฟ้าของลูกเหมือนเดิม เป็นแม่คนเดิมที่ลูกเคยบอกว่า "ตอนนั้น..แม่เป็นฮีโร่ของเสือเลย", "เสือเคยรักแม่..แม่เป็นฮีโร่ของเสือ"

"บรรยากาศระหว่างการสนทนากันช่างอบอุ่น คุยกันหลายชม คุยกันยิ้มแย้มสดใส เหมือนมีความสุข "แต่ความหมาย..แสนเจ็บปวด" คุยกันอยู่นานหลายชม. ไม่มีความตึงเครียด มีแต่คำพูดที่อ่อนโยนระหว่างเรา และรอยยิ้มของเรา คุยไปยิ้มไป แต่ข้างในแสนปวดร้าว คล้ายกับนั่นคือการบอกลา แต่ไม่กล้าพูดกันตรงๆ ระบายความในใจและสุขทุกข์ที่เรามีให้กัน ฝ่าฟันกันมาอย่างสงบ มันคือสัญญาณให้ผู้เป็นแม่ทำใจและเตรียมใจ ว่าลูกจะไม่ได้อยู่กับแม่แล้วนะ..น้ำตาตกใน.. แล้วแม่ก็พูดก่อนที่เสือจะเดินออกไปจากห้องแม่"

"เสือ..เสือไม่ได้เคยรักแม่หรอก ส่วนลึกในใจเสือรักแม่เหมือนเดิม แค่เสือไม่รู้ตัว..จริงๆ นะ แม่รู้…" แล้วแม่ก็หัวเราะ

"ก็แค่คำพูดหลอกตัวเองของผู้เป็นมารดา ใบหน้าเสือก็ยิ้มนิดๆ เหมือนทุกครั้ง ลูกแม่…TT"

กานต์ วิภากร

กานต์ วิภากร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส